x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 18/3: Dương Tử bị ảnh hưởng bởi scandal của các sao nam?

Carole 08:45 - 18/03/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Tử bị ảnh hưởng bởi ồn ào của các sao nam?

Nếu nói không thì chẳng ai tin đâu. Trước đây, Dương Tử là sao nữ “vượng” nam chính có tiếng, nhưng giờ thì Tiêu Chiến gặp chuyện suốt hơn 1 năm, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn cũng nằm kho một thời gian dài, đến giờ mới được chiếu. Ngô Diệc Phàm thì nặng luôn rồi, phim mà hai người đóng chính cũng trở nên vô vọng luôn. Hiện tại, người từng hợp tác với Dương Tử là Đặng Luân cũng toang vì ồn ào thuế. 

Nơi như làng giải trí cực kỳ mê tín, tuy không ai nói gì cả nhưng vẫn kiêng kỵ, mà các nhà đầu tư lại càng hơn đấy. Cho dù có nói Dương Tử số nhọ, nằm không cũng trúng e rằng chẳng cải thiện được tình hình đâu. Năm ngoái khi Ngô Diệc Phàm xảy ra chuyện ấy, bất kể là thương vụ hay hợp đồng quảng cáo của Dương Tử đều ít hẳn đi, sau đó đến Nữ Bác Sĩ Tâm Lý flop. Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hiện đang chiếu, tuy có nhiệt độ đấy nhưng tầm ảnh hưởng của Dương Tử không còn được như trước nữa, nhưng tất cả chỉ mới bắt đầu thôi.

2. Triệu Lệ Dĩnh tiến vào Kinh Khuyên?

Ngoài việc thành công mở ra cánh cửa bên chủ lưu mà Triệu Lệ Dĩnh còn hợp tác với Vương Kinh Hoa, địa vị của vị này bên Kinh Khuyên thì chắc các bạn cũng biết rồi. Vừa đúng lúc Bạch Bách Hà không thể lấy lại được ánh hào quang năm xưa, Vương Kinh Hoa lại đang cần tìm người thay thế nên từ cuối năm ngoái, cô ấy đã bắt đầu giữ mối quan hệ thân thiết với Triệu Lệ Dĩnh. Sở dĩ Triệu Lệ Dĩnh có thể được Vương Kinh Hoa chú ý đến là vì cô ấy từng hợp tác với Đổng Tử Kiện và được Đổng Tử Kiện nói giúp cho. 

Về sau, liệu Triệu Lệ Dĩnh có thể thông qua việc hợp tác với Vương Kinh Hoa để bước chân vào Kinh Khuyên được hay không thì chưa biết, chỉ có điều cô ấy chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục đóng chung phim với Đổng Tử Kiện trong tương lai.

3. Vương Âu hợp tác với Trương Nhược Quân?

Vương Âu đã gia nhập nhóm của Trương Nhược Quân rồi. Đừng thấy Trương Nhược Quân nói là anh ấy không bè phái gì nhưng để tránh sau này bản thân bị bắt nạt, bà xã có thể hoạt động tốt trong giới nên anh ấy đành phải lập nhóm thôi. Tính ra thì mối quan hệ giữa Vương Âu với Trương Nhược Quân cũng tốt, phối hợp cũng ăn ý, mục đích của 2 bên đều rõ ràng nên về sau sẽ không xảy ra tranh chấp khi hợp tác đâu. Có một người bạn như thế đồng ý hợp tác, tội gì mà Trương Nhược Quân không đồng ý chứ.

4. Hoàng Tử Thao và Tống Tổ Nhi thế nào?

Cũng chẳng có gì đáng nói lắm, chỉ là phim của Hoàng Tử Thao và Tống Tổ Nhi lên sóng nên họ cũng tung ra một ít thông cáo couple. Nhìn bên ngoài thì cả Hoàng Tử Thao lẫn Tống Tổ Nhi đều rất phối hợp quảng bá với đoàn phim nhưng bên trong, mỗi người họ lại có tâm tư riêng. 

Đoàn đội Tống Tổ Nhi muốn lợi dụng Hoàng Tử Thao để cởi bỏ cảm giác couple với Vương An Vũ. Bên Hoàng Tử Thao thì quá đáng hơn khi quảng bá chỉ cố để tạo nhiệt độ cho bản thân thôi, còn lợi dụng Tống Tổ Nhi để mọi người không chú ý đến mình và Từ Nghệ Dương nữa. Chỉ có điều, Tống Tổ Nhi gần đây bị gán cho cái mác “phiên bản phim của Từ Nghệ Dương” khiến cô ấy cảm thấy rất không vui. Vì chuyện này mà đoàn đội Tống Tổ Nhi đã liên lạc với Hoàng Tử Thao để giải quyết.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân bị người ta hại?

Phim mới của Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân vừa mới lên sóng thì những tin tức tiêu cực về họ đã nhanh chóng xuất hiện. Ngoại trừ tạo hình trong phim thì còn có vụ “cơ bắp pha ke” của Nhậm Gia Luân, nhưng ồn ào nhất chính là vụ fan hai bên tranh chấp phiên vị. Mình không biết giữa hai  người có thật sự nảy sinh mâu thuẫn không nhưng ngay từ đầu, nhất phiên đã là của Địch Lệ Nhiệt Ba rồi nên việc tranh phiên về cơ bản là không tồn tại. 

Xét cho cùng thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Nhậm Gia Luân đều nổi tiếng, mà đợt thanh lọc showbiz lần hai sắp diễn ra rồi, bên trên rất để ý chuyện fan tranh chấp và tranh phiên. E rằng có ai đó đang muốn cả hai người họ gặp phải phiền phức đây.

6. Dương Dương rất chú trọng đến ngoại hình của mình, anh ấy rất sợ tương lai bản thân sẽ giống như mấy giáo thảo khác của trường Quân Nghệ.

7. Angelababy sắp tiến quân vào điện ảnh, cô ấy hiện tại cũng đang đầu tư vào một bộ phim văn nghệ và làm nữ chính luôn, đồng thời còn có ý định mời Tỉnh Bách Nhiên đảm nhận vai nam chính.

8. Mái tóc dài của Đàm Tùng Vận là tóc giả đấy. Vốn Đàm Tùng Vận không thích tóc dài, cô ấy cho rằng tóc dài rất khó chăm sóc.

9. Lưu Thi Thi có khả năng sẽ hợp tác với Nhậm Gia Luân trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Tài nguyên phim cổ trang của Nhậm Gia Luân khá tốt, mà anh ấy đã kết hôn nên không dễ vướng tin đồn tình ái, nhiều sao nữ đều muốn hợp tác với anh ấy.

10. Bộ phim Anh Ấy Bước Ra Từ Trong Ngọn Lửa ban đầu mời Hoàng Cảnh Du và Nghê Ni đóng chính nhưng vì việc đầu tư xảy ra vấn đề nên tạm dừng. Giờ phim đã khởi động lại, hiện đang xem xét lịch trình của diễn viên.

Liên tiếp những nam diễn viên hợp tác với mình đều gặp chuyện, Dương Tử muốn mọi người không chú ý đến cô ấy cũng khó lắm. Carole cho rằng, những người trong giới sẽ vì chuyện này mà hạn chế việc hợp tác với Dương Tử, chắc chắn sự nghiệp của cô ấy sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Còn Triệu Lệ Dĩnh, chưa biết tương lai của cô ấy sẽ như thế nào nhưng hiện tại, mình cảm thấy sự nghiệp của cô ấy đang phát triển rất tốt.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 17/3: Lý Dịch Phong sắp kết hôn, Đặng Luân toang thật rồi?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".