x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 15/3: Lưu Thi Thi - Triệu Lệ Dĩnh hợp tác, tứ đán hết thời?

Carole 10:14 - 15/03/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh hợp tác mở công ty?

Tôi cũng không biết vì sao lại có tin này nhưng Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh thật sự không có bất cứ giao thiệp gì cả. Hơn nữa, họ không phải là bạn bè, mà đoàn đội 2 bên còn từng xích mích với nhau. Còn nhớ khi cả 2 cùng tái xuất sau khi sinh con, dù vô tình hay cố ý thì họ đều tiếp thị về nhan sắc, dẫn đến việc có giẫm đạp lẫn nhau. Mặc dù mối quan hệ giữa Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh không vì chuyện này mà trở mặt nhưng ít ra thì ở thời điểm hiện tại, họ cũng chẳng phải chị em tốt đâu. 

Còn về chuyện mở công ty, năm xưa Triệu Lệ Dĩnh tham gia bộ phim Thục Sơn Chiến Kỷ của Ngô Kỳ Long nhưng không nhận thù lao, thay vào đó là nhận cổ phần và trở thành cổ đông của công ty Ngô Kỳ Long. Cổ phần trong tay Lưu Thi Thi là được Ngô Kỳ Long chuyển nhượng lại, tính ra thì cô ấy và Triệu Lệ Dĩnh không có liên hệ trực tiếp gì. Điều quan trọng là giờ Lưu Thi Thi rất thân với Dương Mịch, mà mối quan hệ giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh có hơi tế nhị. Muốn Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh hợp tác, chỉ có thể đợi tương lai xem thế nào.

2. Nhậm Gia Luân khó tranh được nhất phiên với Angelababy?

Nhậm Gia Luân hiện tại nhận được những tài nguyên phim khá tốt, chỉ cần chế tác và kịch bản ổn, lại phù hợp với lịch trình thì có khả năng anh ấy sẽ nhận phim luôn. Chỉ có điều địa vị của Nhậm Gia Luân trong giới không ổn định nên quyền phát ngôn cũng không cao, ý kiến của anh ấy thường không được phía nhà sản xuất xem trọng. 

Còn bộ Hẹn Ước Chạng Vạng đang quay, Nhậm Gia Luân vốn ký hợp đồng trước nhưng Angelababy cũng muốn tranh nhất phiên, tuy nhiên công ty của Angelababy có đầu tư vào bộ này nên Nhậm Gia Luân không áp phiên được, cùng lắm là bình phiên thôi.

3. Tứ đán song Băng hết thời rồi?

Ngoại trừ Chương Tử Di, Châu Tấn và Lý Băng Băng ra thì về cơ bản những người khác đều đã mờ nhạt trong lòng công chúng rồi. Chuyện xảy ra với Phạm Băng Băng và Triệu Vy thì chắc mọi người cũng biết rồi, Từ Tịnh Lôi giờ đã ra nước ngoài, mấy năm rồi cũng chẳng có hoạt động gì bên phim ảnh nữa. Ngoài ra, những phát ngôn về việc mang thai hộ của Từ Tịnh Lôi cũng khiến cô ấy gặp rắc rối. Nhưng đại hoa chính là đại hoa, dù họ đã hết thời và sau một thời gian dài mới tái xuất thì các tiểu hoa vẫn chẳng đọ lại nổi đâu.

4. Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như mâu thuẫn?

Hoắc Kiến Hoa vốn có ý định tái xuất từ lâu rồi, nhưng vì vẫn chưa tìm được kịch bản thích hợp, bà xã cũng không ủng hộ anh ấy quay lại làm việc nên mới trì hoãn đến tận bây giờ. Gần đây, người quản lý của Hoắc Kiến Hoa cũng nói đến kế hoạch quay phim của anh ấy, thật ra thì đây chính là phát tín hiệu ra trước, nói cho mọi người biết Hoắc Kiến Hoa đang cần kịch bản tốt, mọi người hãy mau gửi kịch bản đến đi. 

Mà các cặp vợ chồng ấy, chẳng ai muốn bỏ hết tất cả để chăm con đâu, nhất là nghệ sĩ, một khi kinh tế không cân bằng sẽ nảy sinh mâu thuẫn. Nhìn bề ngoài thì mọi người sẽ thấy gia đình Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như trông rất hạnh phúc, thật ra chỉ có họ mới biết được vấn đề đang xảy ra thôi. Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa không chịu nổi sự khống chế của Lâm Tâm Như nữa nên anh ấy quyết định sẽ tiếp tục quay trở lại đóng phim.

5. Lưu Diệc Phi bị bôi nhọ?

Vì để quay Đi Đến Nơi Có Gió một cách hoàn hảo nhất, Lưu Diệc Phi đã tập trung giảm cân rồi. Nhưng gần đây xuất hiện rất nhiều những hình ảnh không đẹp của Lưu Diệc Phi, netizen cũng chê bai ngoại hình của cô ấy. Thực tế thì những bức hình này do antifan của Lưu Diệc Phi tung ra, tuy cô ấy có tăng cân thật nhưng không đến mức xấu như vậy. 

Hơn nữa, việc Lưu Diệc Phi tham gia đóng Đi Đến Nơi Có Gió cũng khiến cho nhiều đối thủ đỏ mắt ghen tị. Hiện tại, phim truyền hình đang ở giai đoạn lạnh giá, muốn nhận được một bộ phim tốt không hề dễ dàng gì. Đối thủ cho rằng Lưu Diệc Phi flop như thế mà lại nhận được dự án chất lượng thế kia, ghen ăn tức ở bày trò cũng không lạ.

6. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đúng là đang bàn đến chuyện kết hôn. Bố của Quan Hiểu Đồng không giấu chuyện này, đi đến đâu cũng thấy kể.

7. Số liệu của Lý Hiện không còn được như trước nữa. Tuy Lý Hiện cứ nói là không muốn diễn phim lưu lượng nhưng anh ấy muốn lấy được tài nguyên tốt khó lắm.

8. Tiêu Chiến bắt đầu hợp tác với tư bản Hong Kong. Tư bản phía sau Tiêu Chiến và Cung Tuấn đều rất mạnh, về sau họ sẽ còn tranh chấp tài nguyên dài dài đấy.

9. Đoàn đội Viên Băng Nghiên hiện tại không ngại việc cô ấy bị nói là giống với Triệu Lệ Dĩnh. Thậm chí việc này còn giúp ích rất nhiều trong việc cô ấy tiếp xúc với tài nguyên thương vụ nữa.

10. Mối quan hệ của Hoàng Cảnh Du và Vương Nhất Bác rất tốt, có thời gian thì họ sẽ đi chơi bóng rổ hay cùng đi ăn gì đấy.

Carole thấy Lưu Thi Thi và Triệu Lệ Dĩnh chẳng có liên quan gì đến nhau cả, hơn nữa ở giữa còn có Dương Mịch nên khả năng để họ hợp tác gần như không có. Còn mối quan hệ này có thể biến chuyển không thì chúng ta cứ phải đợi xem thế nào đã. Còn tứ đán song Băng đã qua thời hoàng kim rồi, nhưng với thực lực của họ, nếu muốn trở lại thì chắc chắn vẫn đủ sức khiến người ta trầm trồ.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 14/3: Huỳnh Hiểu Minh thích Lưu Diệc Phi?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".