x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 17/3: Lý Dịch Phong sắp kết hôn, Đặng Luân toang thật rồi?

Carole 08:30 - 17/03/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhận Dữ Phượng Hành?

Đoàn phim Dữ Phượng Hành giờ bám chặt lấy Triệu Lệ Dĩnh không buông. Về phần nam chính thì bên đó tiếp xúc với Lâm Canh Tân nên mới muốn mời Triệu Lệ Dĩnh, mà bên phim còn nói: “Triệu Lệ Dĩnh, cô không tới thì chúng tôi không khai máy”. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh chưa quyết định nhận bộ phim này, hiện tại cô ấy vẫn muốn tiến quân sang mảng điện ảnh. Triệu Lệ Dĩnh vẫn tiếp xúc với kịch bản phim truyền hình nhưng ưu tiên những bộ phim có thể giúp cô ấy chuyển hình hơn nên khả năng nhận Dữ Phượng Hành không cao lắm.

2. Lý Dịch Phong sắp kết hôn?

Chuyện Lý Dịch Phong có bạn gái, e rằng mọi người chắc đều biết cả. Bản thân Lý Dịch Phong cũng có khá nhiều lần ám chỉ đến chuyện này khi phỏng vấn, tính ra thì đã chào hỏi từ lâu rồi. Fan Lý Dịch Phong không bài xích chuyện này lắm và cũng từ từ chấp nhận, nếu không xảy ra vấn đề gì thì anh ấy sẽ công khai chuyện tình cảm, thậm chí cả việc kết hôn luôn trong năm nay. Theo tôi thấy thì Lý Dịch Phong muốn kết hôn rồi, anh ấy đã sắp xếp mọi chuyện ổn thỏa cả, chắc là sẽ không xảy ra tình trạng mất fan và fan cũ quay lại giẫm đâu.

3. Thái Từ Khôn gặp khó khăn?

Tình hình hiện tại của Thái Từ Khôn không được tốt lắm. Trước đây có tư bản xem trọng lưu lượng của Thái Từ Khôn nên đã tìm đến anh ấy mời đóng phim nhưng anh ấy từ chối rồi. Giờ không có kịch bản nào tìm Thái Từ Khôn nữa bởi báo giá của anh ấy rất cao, anh ấy cũng chẳng có nhiều show giải trí gì, nhân viên bắt đầu từ chức nên việc tuyên truyền không được còn như trước. Còn mùa mới của Running Man, vì Thái Từ Khôn không tham gia nên bên show mời Cung Tuấn, tương lai e rằng sẽ khó mà tiếp tục hợp tác. Trước đây, đoàn đội của Thái Từ Khôn rất kiêu ngạo, giờ phải đi cầu xin hợp tác với nền tảng.

4. Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đối đầu thì ai thắng?

Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba đều có phim lên sóng khoảng thời gian này, 2 lưu lượng 90 này sẽ có màn đối đầu nhau. Ngoài ra, khán giả cũng muốn xem bộ phim do Dương Tử và Tiêu Chiến đóng chính sẽ đạt được thành tích gì nên tính ra thì Dương Tử áp lực lớn hơn so với Địch Lệ Nhiệt Ba. 

Nhưng theo phản hồi của nhiều người thì 2 bộ phim này đều không ổn cho lắm, kỹ xảo phim của Địch Lệ Nhiệt Ba lúc chiếu chắc chắn sẽ bị chê bai. Phim của Dương Tử thì khá bấp bênh khi từ kịch bản cho đến trang phục, hóa trang và đạo cụ đều có vấn đề nên dù có 2 lưu lượng tham gia nhưng cũng chẳng lạc quan lắm.

5. Đặng Luân thật sự toang rồi?

Lần này Đặng Luân bị khui ra vụ thuế thì coi như là toang rồi đấy, bên trên cũng không có ý định buông tha cho anh ấy dễ dàng như vậy đâu. Sau khi xuất hiện sự việc của Phạm Băng Băng, bên trên đã đặc biệt nhấn mạnh đến những người trong làng giải trí, thậm chí còn cho cả cơ hội nhưng Đặng Luân không biết hối cải, vẫn lựa chọn đi liều. Bên trên sẽ dùng Đặng Luân để tiếp tục cảnh báo những người khác, cho nên anh ấy sẽ không thể hoạt động trong làng giải trí nữa được đâu, mọi người cũng đừng hy vọng gì nữa.

6. Phạm Băng Băng vẫn chưa có kế hoạch tái xuất ở Đại Lục, giờ cô ấy đang quay phim ở Hàn Quốc và mong muốn sẽ kiếm được tài nguyên ở Hollywood.

7. Lộc Hàm không thích đóng phim cho lắm, anh ấy cho rằng hoạt động bên mảng âm nhạc và tham gia show vừa thoải mái vừa kiếm tiền dễ hơn. Quay phim áp lực lớn, diễn không tốt còn bị mắng nữa.

8. Sau khi Đặng Luân xảy ra chuyện thì Nghê Ni đã nhanh chóng xóa những bài buộc chặt giữa 2 người, còn mua thông cáo bán thảm kể khổ nữa. Trước đoàn đội muốn sao tác cp, giờ thì phải tránh nhanh không muộn.

9. Hoắc Kiến Hoa hiện tại vẫn nhận được kịch bản, chỉ là những kịch bản đó đều là vai phụ nên anh ấy không vui lắm.

10. Tencent sắp xếp Dư Sinh chiếu trước, Mộng Hoa LụcThả Thí Thiên Hạ bị hoãn sang tháng 4. Nếu mà Mộng Hoa Lục vẫn cứ chấp niệm với việc chiếu đài thì Thả Thí Thiên Hạ sẽ được lên sóng trước. 

Sau vụ thuế này thì Đặng Luân coi như đã tự đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của mình rồi. Carole không ngờ có tấm gương sáng như Phạm Băng Băng và Trịnh Sảng mà Đặng Luân coi thường đến thế, chính là tự làm tự chịu thôi. Còn Lý Dịch Phong, nếu anh ấy thật sự sắp kết hôn thì mình cũng xin gửi lời chúc phúc đến anh ấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 15/3: Lưu Thi Thi - Triệu Lệ Dĩnh hợp tác, tứ đán hết thời?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".