x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 26/5: Cúc Tịnh Y danh tiếng tốt, Dương Mịch không chuyển hình

Carole 12:35 - 26/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Tiêu Chiến giờ thế nào?

Tiêu Chiến nhận được rất nhiều lời mời tham gia show, dù sao anh ấy có nhân khí và khả năng gánh rating nên các show đều muốn để anh ấy làm khách mời thường trú. Chỉ là Tiêu Chiến không thích nhận show nên có mấy lời mời anh ấy đều từ chối hết cả rồi. Gần đây đài Xoài có show mới lại mời Tiêu Chiến rồi nhưng đề tài show là về lịch sử và văn hóa, nghe khá ổn nên đoàn đội anh ấy cũng chưa từ chối luôn. Nếu như lịch trình về sau phù hợp thì có khả năng Tiêu Chiến sẽ nhận show này. 

Phim mới của Tiêu Chiến hiện tại vẫn chưa đóng máy, vì dịch bệnh nên tiến độ rất chậm, e rằng phải kéo dài thời gian thêm 1 tháng nữa. Phim tiếp theo của Tiêu Chiến chưa được quyết định, trong tay anh ấy có quá nhiều kịch bản do nền tảng, công ty và cả tư bản đưa cho. Nhưng Tiêu Chiến hiện giờ rất muốn chuyển hình nên đối với mấy webdrama ngọt sủng mà công ty đưa cho anh ấy đều không nhận, nền tảng đưa cho phim cổ trang – thần tượng thì anh ấy cũng không hứng thú lắm. 

Nói chung thì Tiêu Chiến thích những kiểu vai mạnh mẽ và có phần gai góc ấy, như thế cũng dễ chuyển hình hơn. Dạo gần đây, Tiêu Chiến cũng đang chủ động tranh vai diễn trong bộ điện ảnh mới của một đại đạo.

2. Danh tiếng của Cúc Tịnh Y bỗng tốt lên?

Giờ danh tiếng của Cúc Tịnh Y tốt lên rất nhiều, chủ yếu là dựa vào người khác để khiến mình nổi bật lên. Ban đầu, Cúc Tịnh Y bị mỉa mai vì danh mỹ nữ 4000 năm, trang điểm 24/7 nhưng hiện tại thì mọi người lại coi cô ấy như một tấm gương và việc makeup kia lại thành ra là kính nghiệp rồi. Nói thật ra thì so với những idol trong showbiz thì điểm đen của Cúc Tịnh Y cũng chỉ đến từ mặt ngoại hình thôi, năng lực và sự kính nghiệp thì vẫn ok. Có lẽ chính Cúc Tịnh Y cũng không ngờ có ngày danh tiếng của cô ấy lại chuyển biến tốt đến vậy.

3. Dương Mịch vẫn không muốn chuyển hình?

Show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất đã bắt đầu rồi, Dương Mịch trong khoảng thời gian này sẽ phải chạy đi chạy lại giữa 2 chương trình, đợi quay xong thì mới có thể vào đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Không phải Dương Mịch không nghe thấy fan kêu gào yêu cầu cô ấy chuyển hình nhưng cô ấy thật sự không muốn tiến xa hơn nữa, trước năm 40 tuổi cô ấy muốn kiếm được nhiều tiền thông qua những dự án cổ trang – thần tượng. Hơn 40 tuổi khó đóng phim thần tượng lắm, cô ấy không muốn đóng phim gia đình vì không muốn làm mất đi cảm giác thiếu nữ.

4. Phim nằm kho của Triệu Lệ Dĩnh có động tĩnh gì không?

Triệu Lệ Dĩnh hiện tại đang có 2 phim nằm kho, trong đó bộ Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã có động tĩnh, dự kiến tháng 6 sẽ lên sóng. Tuy nhiên, có nhiều tin tức nói thời gian chiếu chính thức có thể vẫn sẽ thay đổi nên cũng chưa có gì là chắc chắn được cả. Mà phim này nếu rơi vào cảnh nằm kho khoảng 2, 3 năm gì đấy sẽ dễ bị lỗi thời và khán giả cũng sẽ không đợi kiểu phim như này quá lâu. Chỉ là, nếu Hạnh Phúc Đến Vạn Gia Dã Man Sinh Trưởng chiếu gần nhau thì có khả năng sẽ tiểu bạo đấy. 

Triệu Lệ Dĩnh giờ đang quay Dữ Phượng Hành, đợi quay xong thì cô ấy dự định trở thành khách mời thường trú cho show. Mặc dù việc Triệu Lệ Dĩnh tham gia show dễ gây ra những thị phi nhưng có nhiều người vẫn mong cô ấy nhận.

5. Chung Hán Lương có vợ con rồi?

Vợ của Chung Hán Lương bị chụp lại hình đến thăm chồng ở trường quay. Có rất nhiều cư dân mạng vẫn còn dùng 2G nên rất bất ngờ khi nghe tin Chung Hán Lương đã kết hôn, chỉ là có một bộ phận fan vẫn không tin anh ấy đã có vợ con. Nói tóm lại thì Chung Hán Lương đã kết hôn từ lâu, con gái cũng đã lớn lắm rồi, chỉ là vì sự nghiệp nên mới chưa tuyên bố ra thôi. Thời gian gần đây, Chung Hán Lương và vợ cùng không còn né tránh như trước nữa, mà dân mạng cũng không hứng thú lắm với chuyện đời tư của anh ấy.

6. Địch Lệ Nhiệt Ba ngày trước có tính khí như một cô gái nhỏ ấy, đi thảm đỏ rất dễ luống cuống. Nhưng nổi tiếng thay đổi con người, giờ cô ấy trông có phần hiếu chiến hơn rồi.

7. Đoàn đội của Vương Nguyên hiện tại đang tiếp xúc với nhiều show và muốn nhận show để tăng độ phổ biến.

8. Tính cách ngoài đời của Lộc Hàm khác hẳn với những gì mà anh ấy thể hiện ra bên ngoài, không chỉ cẩu thả mà còn dễ đi lạc nữa.

9. Có một người bạn đã từng vay tiền Thái Từ Khôn nhưng mãi không trả lại. Thậm chí người này còn nói trong vòng bạn bè rằng, Thái Từ Khôn nhiều tiền như thế, thiếu chút tiền kia cũng có sao đâu.

10. Sau Diên Hi Công Lược thì nhiệt độ của Ngô Cẩn Ngôn giảm xuống rất nhanh, thiếu đi cảm giác tồn tại nhưng Vu Chính vẫn đối với cô ấy rất tốt. Lần này cô ấy tham gia Tỷ Tỷ 3 để tăng độ phổ biến và duy trì nhiệt độ.

Ban đầu Carole nghĩ Dương Mịch chắc sớm muộn gì cũng sẽ chuyển hình thôi. Nhưng theo những gì mà mình nghe thấy thời gian qua thì có khả năng cao Dương Mịch sẽ chuyển hướng sang làm tư bản thay vì chuyển hình làm diễn viên thực lực. Còn Cúc Tịnh Y, thật ra mình không thấy cô ấy có phốt gì lớn cả, chủ yếu toàn liên quan đến nghi vấn đã từng “chỉnh sửa” hay chưa và việc trang điểm nữa.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 25/5: Baby - Trần Hiểu hợp tác, Nhất Bác bị tư bản nghi ngờ?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".