x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 25/5: Baby - Trần Hiểu hợp tác, Nhất Bác bị tư bản nghi ngờ?

Carole 08:00 - 25/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Thủy quân của Dương Tử sao cứ nhầm cô ấy với Dương Tử Quỳnh thế?

Chuyện trong bài đăng về Dương Tử Quỳnh mà toàn thấy bình luận ca tụng Dương Tử thì nhiều như cơm bữa ấy. Tôi thấy chuyện này có khả năng là do lỗi thuê thủy quân hoặc từ antifan và đối thủ mà ra. Có khả năng là đoàn đội Dương Tử thuê thủy quân bên ngoài, do lỗi đánh máy và tên của Dương Tử - Dương Tử Quỳnh cũng chỉ khác nhau có 1 chữ nên mới tạo ra trò hề này. Nếu chỉ xảy ra khoảng 1, 2 lần thì không sao nhưng đây lại quá nhiều lần, mà phía đoàn đội cùng công ty thủy quân cũng làm ăn vô trách nhiệm quá. 

Đương nhiên, ngoài từ chính phía của Dương Tử ra thì còn khả năng đến từ antifan và đối thủ của cô ấy với mục đích khiến cô ấy thành trò cười cho thiên hạ. Và cách làm này có thể ít nhiều gây ảnh hưởng đến danh tiếng của Dương Tử, khiến duyên với người qua đường đi xuống. Nói chung, Dương Tử cùng ekip cần phải có cách giải quyết chuyện này đi, nếu còn tiếp tục phát sinh nữa thì cho dù đó có phải là anti làm hay không thì chắc chắn tên của cô ấy sẽ được gọi theo hướng tiêu cực đấy.

2. Angelababy và Trần Hiểu hợp tác?

Có tin tức dự án cổ trang – thần tượng cấp S+ của Tencent là Trường Nhai Trường hiện đang đàm phán với Angelababy và Trần Hiểu. Không ít người cảm thấy họ khó mà hợp tác nhưng tôi thấy lại có khả năng lắm đấy, nhưng tạm thời vẫn chưa ký hợp đồng. Ngày trước, tài nguyên của Trần Hiểu bị đình trệ nhưng sau khi anh ấy hợp tác với Tencent thì mọi việc trở nên tốt hơn hẳn. Tencent cho Trần Hiểu một sự đảm bảo lớn, chỉ có điều anh ấy gần như không thể tự chọn đối tượng hợp tác. 

Còn Angelababy sau khi đổi công ty người quản lý thì mối quan hệ với Tencent cũng không tồi. Trước đây, Dương Dương nhờ có vị quản lý này mà mới hợp tác với Tencent, hiện tại người này đang muốn làm điều tương tự với Angelababy, họ đang đàm phán bộ Trường Nhai Trường là thật. Trước đây, Dương Dương và Angelababy được nhắm cho vai chính trong Trường Nhai Trường nhưng sau khi xem xét lại thôi, chuyển qua lựa chọn Trần Hiểu.

3. Ngu Thư Hân gặp khó khăn?

Tài nguyên của Ngu Thư Hân hiện tại tụt giảm rất nghiêm trọng. Những người được tư bản nâng đỡ như Ngu Thư Hân ấy, một khi không có tác phẩm thì sẽ bị làng giải trí lãng quên. Ngu Thư Hân giờ đang ở tình trạng nhìn bên ngoài trông vẫn ổn, nhiệt độ không đến mức nào nhưng thực tế thì bên trong đang rất nguy cơ và đối diện với việc tụt dốc không phanh. Để giữ cho bản thân không đi xuống quá nhanh, Ngu Thư Hân không ngừng phát thông cáo và kéo Trương Bân Bân vào, muốn thông qua điều này thu hút sự chú ý của khán giả.

4. Vương Nhất Bác bị tư bản nghi ngờ?

Bộ phim truyền hình mới của Vương Nhất Bác có khả năng sẽ được xếp lịch chiếu vào lúc tối muộn. Thật ra thì nền tảng vẫn chưa sẵn sàng chiếu bộ này, có khả năng là không tin tưởng phim sẽ thành công nên mới không đồng ý để cho phim chiếu vào dịp hè. Hiện tại, phía Vương Nhất Bác đang rất nản, xét cho cùng thì đã lâu anh ấy không có phim lên sóng rồi, nếu bộ phim này lại bị áp xuống như thế thì có khả năng sẽ ảnh hưởng đến tài nguyên tương lai và còn khiến cho tư bản nghi ngờ khả năng của anh ấy nữa.

5. Địch Lệ Nhiệt Ba bị khui lại chuyện “thủy hậu”?

Giải Kim Ưng đã hủy bỏ hạng mục Nam/ Nữ diễn viên được yêu thích nhất và đồng thời bổ sung thêm hạng mục Nam/ Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Sau sự việc này, dân mạng đã nhanh chóng gọi tên Địch Lệ Nhiệt Ba và sự việc “thủy hậu” năm xưa ra. Lúc ấy thì ngoài Địch Lệ Nhiệt Ba ra thì vẫn còn một “thủy đế” Lý Dịch Phong nữa, nhưng Lý Dịch Phong đã làm công tác PR quá tốt khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị đẩy ra làm bia đỡ đạn cho tất cả mọi chuyện. 

Hiện tại thì Địch Lệ Nhiệt Ba đã không còn bài xích về việc bị mọi người thảo luận về chuyện “thủy hậu” kia nữa. Mấy năm qua, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng có một vài bộ phim tiêu biểu nên cô ấy đã có chút tự tin hơn. Bên cạnh đó, việc hạng mục giải thưởng của Kim Ưng bị hủy bỏ cũng khiến cho 2 người từng thắng giải trước đó là Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác bị tổn hại không ít, chẳng khác một vết nhơ bị người ta đem ra mỉa mai.

6. Đoàn phim Dữ Phượng Hành vốn dĩ muốn đổi Lâm Canh Tân nhưng anh ấy đã nhờ Triệu Lệ Dĩnh giúp đỡ nên mới ở lại được.

7. Công ty của Lâm Nhất không quản chặt anh ấy, tính ra cũng khá thoải mái. Anh ấy có thể hẹn hò nhưng không thể từ chối việc sao tác couple.

8. Tống Dật đặc biệt rất quan tâm đến bộ Trường Phong Độ sẽ khai máy vào tháng sau, cô ấy muốn dựa vào phim cổ trang thần tượng để bạo. Ngoài ra Tống Dật cũng đang tiếp xúc với một dự án tiên hiệp của đài Xoài.

9. Trương Tân Thành hiện tại đang quay Huyện Ủy Đại Viện, sau khi xong bộ này sẽ vào luôn đoàn phim Đại Tống Thiếu Niên Chí 2. Giờ lịch trình của anh ấy kín mít rồi, thời gian nghỉ ngơi không có nhiều.

10. Bộ phim Trần Duyên do Mã Thiên Vũ và Angelababy đóng chính đến năm 2023 mới có thể lên sóng được.

Carole thấy Ngu Thư Hân đóng phim cũng đã khá lâu rồi nhưng đến giờ thì cô ấy vẫn chưa có được tác phẩm nào nổi bật, lưu lượng không cao nên sự nghiệp đi xuống cũng không có gì lạ. Tuy nhiên, mình vẫn chờ đợi vào một số tác phẩm trong tương lai của cô ấy. Còn vụ thủy hậu của Địch Lệ Nhiệt Ba năm xưa, chuyện này đúng là ảnh hưởng không nhỏ đến cô ấy, thời gian này thì chắc cô ấy sẽ còn bị gọi tên nhiều đấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 24/5: Địch Lệ Nhiệt Ba không coi trọng Cung Tuấn?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".