x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 24/5: Địch Lệ Nhiệt Ba không coi trọng Cung Tuấn?

Carole 09:35 - 24/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Ngô Diệc Phàm bình an vô sự?

Tài khoản mạng xã hội của Ngô Diệc Phàm thay đổi avatar, thế là fan hò hét nói rằng Ngô Diệc Phàm bình an vô sự rồi. Nhưng ăn mừng chưa được bao lâu thì tài khoản này bị xóa luôn. Thật ra thì mấy tài khoản mạng xã hội của các sao đều được đoàn đội quản lý, vốn cũng chẳng được các sao này tự mình giữ nên chuyện kia của Ngô Diệc Phàm không có gì lạ đâu. Hiện tại, các tài khoản của Ngô Diệc Phàm đã bị khóa hết cả rồi, người này sớm muộn gì cũng biến mất khỏi tầm mắt của công chúng thôi.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba không xem trọng Cung Tuấn?

Bộ phim do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đóng chính dự kiến sẽ được xếp lịch chiếu vào mùa hè này. Hiện tại, phía Cung Tuấn không đợi được nữa nên đã bắt đầu tuyên truyền ngay rồi nhưng phía Địch Lệ Nhiệt Ba lại chẳng có động tĩnh gì cả nên fan Cung Tuấn cảm thấy không hài lòng. Họ cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đối xử với các nam chính không giống nhau, thậm chí có người còn nghĩ cô ấy vốn dĩ không xem trọng Cung Tuấn nên mới không đồng ý cùng hợp tác tuyên truyền. 

Nhưng xét cho cùng thì tình trạng của 2 người họ hiện nay không giống nhau. Cung Tuấn đợt trước vướng phải nhiều lùm xùm, cho đến nay danh tiếng vẫn chưa được khôi phục. Cộng thêm mấy phim lên sóng sau khi anh ấy hot đều có thành tích không tốt nên đoàn đội càng coi trọng dự án hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba hơn nên chắc chắn sẽ để ý nhiều đến việc tuyên truyền. Còn Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang nhắm đến việc chuyển hình, cộng thêm vị trí của cô ấy bên mảng cổ trang – thần tượng ngày càng bất ổn nên cũng không còn đam mê với việc đi tiếp thị nhiều nữa. 

Ngoài ra, Địch Lệ Nhiệt Ba cho rằng lúc này chưa phải là thời điểm thích hợp để tuyên truyền cho phim. Còn chưa biết chắc phim có được chiếu đúng hè hay không, lại làm quả “bỏ bom” thì công sức tiếp thị chẳng phải uổng phí à.

3. Chu Nhất Long là minh tinh bên điện ảnh rồi?

Chu Nhất Long đến bây giờ còn chưa có địa vị gì bên điện ảnh, anh ấy chỉ được coi như một người mới thôi. Chu Nhất Long có tham vọng và suy nghĩ khác các đồng nghiệp, người ta thì muốn đóng phim thần tượng rồi dần chuyển sang chính kịch nhưng anh ấy từ năm 2021 đã muốn tiến vào giới điện ảnh rồi. 

2 năm qua, Chu Nhất Long thân cận hơn với Chương Tử Di và được cô ấy tán thưởng, còn giới thiệu cho anh ấy không ít nhân mạch nên tài nguyên điện ảnh cũng được đảm bảo. Ngoài ra, Chu Nhất Long cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông nên những đánh giá về anh ấy hầu như đều tích cực cả. 

Hiện tại, Chu Nhất Long sẽ nghỉ ngơi khoảng 2 tháng rồi mới vào đoàn phim, dự án tiếp theo chính là bộ điện ảnh của Trần Khải Ca đấy. Mà trong thời gian này, có tư bản sẵn sàng trả mức thù lao trên trời để Chu Nhất Long hợp tác với một tiểu hoa trong phim thương mại. Phía Chu Nhất Long vừa nghe thấy tên tuổi hoa thì đã vội từ chối ngay, đến kịch bản còn chưa đọc. Giờ Chu Nhất Long rất chú trọng đến danh tiếng bản thân, anh ấy không quan tâm đến thù lao, chỉ cần ê kíp làm phim và bạn diễn tốt là được. 

4. Vương Tuấn Khải quay về đóng phim thần tượng?

Cánh Cửa Trùng Sinh đã kết thúc, bộ phim này chính là kiểu đầu voi đuôi chuột ấy. Ban đầu thì khán giả rất hứng thú với cốt truyện và ê kíp làm phim nhưng càng về sau họ càng thấy chán. Hiện tại, Cánh Cửa Trùng Sinh được đánh giá là flop, đối với một người đã lâu không có phim lên sóng như Vương Tuấn Khải thì bộ phim này không những không giúp anh ấy thăng tiến được mà còn khiến anh ấy bị phàn nàn rất nhiều về diễn xuất nữa. 

Sau Cánh Cửa Trùng Sinh, đoàn đội Vương Tuấn Khải đã suy nghĩ lại, tương lai có thể sẽ không tiếp xúc với mấy kịch bản phim hồi hộp này nữa, thay vào đó là lựa chọn mấy phim thần tượng mà không coi trọng diễn xuất ấy.

5. Dương Tử giờ thế nào?

Nhiệm vụ quay bộ phim Trường Tương Tư của Dương Tử tính ra cũng nặng nề lắm. Bộ phim này có 2 phần, dự kiến sẽ có từ 50 – 70 tập, thời gian quay là khoảng 5 tháng nên Dương Tử căn bản là không còn thừa lịch trình để nhận show được. Bên cạnh đó, về phương diện thương vụ thì Dương Tử đang gặp phải vấn đề khá lớn do một số liên quan đến hợp đồng cùng công ty cũ nên cô ấy rất khó để nhận được đại ngôn khi chuyện này chưa được giải quyết xong. Hơn nữa, việc cô ấy không ký tiếp với Tencent cũng là một trong những nguyên nhân.

6. Dương Dương gần đây quay phim cùng Vương Sở Nhiên, ban đầu thì họ có chút xích mích nhỏ nhưng lâu dần thì lại thân thiết với nhau hơn.

7. Vương Nhất Bác rất thích những cô gái chủ động theo đuổi và có thể chinh phục được anh ấy. Đương nhiên đó cũng không phải mấy cô ngốc bạch ngọt hay làm nũng đâu, anh ấy không thích kiểu này.

8. Âu Dương Na Na gần như không có tài nguyên phim ảnh gì vì cô ấy đòi thù lao quá cao nhưng diễn xuất lại kém, sức hút phòng vé gần như bằng 0. Gần đây cô ấy lại rất nổi tiếng trên mạng xã hội, báo giá quảng cáo lên đến cả triệu tệ.

9. Ngụy Đại Huân bắt đầu xem xét việc đầu tư. Kể từ sau khi chia tay với Dương Mịch thì anh ấy cũng chẳng có chủ đề gì nữa cả.

10. Đường Yên muốn tự lập dự án rồi tự mình quay phim nhưng nam chính không muốn rơi vào cảnh flop nên từ chối nhận, vậy là ý định này của cô ấy không thành công.

Chu Nhất Long mới chuyển hướng sang điện ảnh chưa lâu và thành tích cũng không có gì đáng kể cả. Nhưng so với nhiều đồng nghiệp thì Carole thấy hướng đi của anh ấy rất đúng đắn đấy, tương lai cũng rất rộng mở. Còn Vương Tuấn Khải thì mình nghĩ anh ấy đừng nên đóng phim thần tượng. Thay vào đó, anh ấy có thể thử sức với những vai phụ trong các bộ chính kịch và từ từ nâng cao diễn xuất sẽ tốt hơn đấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 23/5: Tiêu Chiến sợ fan gây chuyện, Ngô Cẩn Ngôn flop

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".