x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 26/8: Na Trát chen vào giữa Từ Khai Sính - Trương Thiên Ái?

Carole 08:50 - 26/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư có thật sự ở bên nhau không?

Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư thân mật trên màn ảnh nhưng ngoài đời họ chỉ là đồng nghiệp bình thường thôi. Việc 2 người trong sự kiện chung khung hình đã khiến nhiều fan cp rất thích thú, chỉ có điều sau khi Tinh Hán Xán Lạn kết thúc, sớm muộn gì họ cũng phải “cởi trói”, mỗi người lại tiếp tục với sự nghiệp của mình. Hơn nữa, Ngô Lỗi thích kiểu chị gái nên anh ấy và Triệu Lộ Tư không có hy vọng gì đâu. Trong khi đó, Triệu Lộ Tư không muốn bị giới hạn với 1 cp, cô ấy vẫn còn có bộ phim thần tượng khác nữa.

2. Cổ Lực Na Trát phá hoại hạnh phúc của Từ Khai Sính và Trương Thiên Ái?

Từ Khai Sính chính là kiểu cưỡi lừa tìm ngựa ấy, có chút giống phượng hoàng nam (là kiểu đàn ông bám váy, dựa dẫm vào phụ nữ), nói chung là muốn dựa vào phụ nữ để thăng tiến. Từ Khai Sính hẹn hò với Trương Thiên Ái mấy năm, anh ta lợi dụng bên nữ và kiếm được không ít tài nguyên. Về sau Từ Khai Sính bám được Cổ Lực Na Trát thì bỏ rơi Trương Thiên Ái, thậm chí trước đó không lâu anh ta vẫn còn cùng Trương Thiên Ái đi xem phòng cưới nữa cơ. Trương Thiên Ái thì một lòng đợi kết hôn, đâu biết được lại xảy ra chuyện này. 

Mà Từ Khai Sính rất thông minh, mỗi cô bạn gái anh ta đều dẫn đến nhà gặp mẹ, khiến cho họ có cảm giác an toàn. Mà mẹ của Từ Khai Sính cũng rất phối hợp với con trai, về cơ bản anh ta nói gì bà đều làm theo. Còn Cổ Lực Na Trát là kiểu dễ chìm đắm trong tình yêu, yêu vào phát là không còn quan tâm đến gì nữa. 

Khoảng thời gian trước, sức khỏe của Cổ Lực Na Trát không tốt, Từ Khai Sính đã ở bên chăm sóc cô ấy, 2 người còn đi gặp phụ huynh 2 bên rồi. Còn đoàn đội bên nữ thì chẳng biết làm gì hơn ngoài việc khống bình, cố gắng giúp cô ấy thoát khỏi danh phận “tiểu tam”.

3. Chuyện tình cảm của Trương Hàn thế nào?

Trương Hàn không chỉ có một lần phim giả tình thật thôi đâu, sau khi anh ấy chia tay với Cổ Lực Na Trát thì có hẹn hò với một tiểu hoa nổi tiếng, mà vị tiểu hoa này thời điểm đóng phim cùng anh ấy cũng có nhiều cử chỉ mập mờ lắm. Ưu điểm lớn nhất của Trương Hàn khi hẹn hò là anh ấy đối với bạn gái rất hào phóng nhưng vì năng lực kiếm tiền kém nên bạn gái cảm thấy anh ấy không có tiềm lực, thế là chạy theo người khác. Giờ Trương Hàn vẫn cố gắng kiếm nửa kia nhưng những sao nữ anh ấy thích đều không thích anh ấy nên rất khó tìm được đối tượng phù hợp.

4. Tài nguyên của Tống Tổ Nhi kém?

Một ngôi sao muốn tranh được tài nguyên tốt thì có thể dựa vào công ty quản lý mạnh, công ty chế tác hoặc quan hệ thân thiết với nền tảng lớn. Tuy nhiên, Tống Tổ Nhi không có những điều này nên tài nguyên của cô ấy thật sự không tốt lắm. Bộ phim Vô Ưu Độ mà Tống Tổ Nhi hợp tác với Nhậm Gia Luân là dựa vào mối quan hệ của bạn bè mới lấy được nên cô ấy thật sự rất quan tâm đến thành tích của bộ này. Mỗi ngày Tống Tổ Nhi đều ở đoàn phim, không dám xin nghỉ nhiều, việc hợp tác với Nhậm Gia Luân cũng coi như là khá vui vẻ. 

Chỉ có điều, những yêu cầu của đoàn phim Vô Ưu Độ rất nghiêm ngặt, không tuyên truyền gì mấy, những hình ảnh được tung ra cũng ít đến đáng thương. Đối với Tống Tổ Nhi thì bộ phim này rất quan trọng, nếu như hiệu quả phát sóng tốt thì tài nguyên của cô ấy có thể thăng cấp, còn nếu hiệu quả phát sóng không được như ý thì địa vị của cô ấy sẽ đi xuống. Nhìn chung, hình tượng nhân vật của Tống Tổ Nhi trong Vô Ưu Độ cũng không tồi, tuy phiên 2 nhưng đất diễn rất nhiều, nếu biết nắm bắt có thể thu hút được một lượng lớn fan đấy.

5. Trương Tân Thành giờ thế nào?

Trương Tân Thành và Chính Ngọ hợp tác rất vui vẻ, bởi vì diễn xuất của anh ấy trong lứa tiểu sinh khá ổn, lại không có thị phi gây ảnh hưởng gì, trong giới cũng coi như là đã được công nhận rồi. Hơn nữa, tư bản sẵn sàng đầu tư tiền vào Trương Tân Thành, anh ấy còn giỏi giao tiếp nên không dễ đắc tội với người ta, nếu hiệu quả phát sóng của Huyện Ủy Đại Viện mà tốt thì sẽ giúp ích rất nhiều cho anh ấy, tương lai có thể tiếp xúc với nhiều tài nguyên chính kịch hơn. Còn Đại Tống Thiếu Niên Chí 2 sẽ khai máy vào tháng 9, vẫn giữ nguyên dàn diễn viên ban đầu.

6. Phim tiên hiệp mới của Vu Chính, nữ chính là Ngô Tuyên Nghi, nữ 2 là Khổng Tuyết Nhi. Vu Chính vẫn sẽ dùng bộ này để nâng đỡ người mới nên đất diễn của Ngô Tuyên Nghi và Khổng Tuyết Nhi sẽ không thêm được nhiều đâu.

7. Bộ phim tiếp theo mà Bạch Kính Đình đám phán vẫn là cổ trang – thần tượng. Anh ấy muốn dựa vào cổ trang – thần tượng để hút fan.

8. Cảnh Điềm giờ đang chuyên tâm vào chuyện yêu đương, gia đình bạn trai cô ấy rất giàu có.

9. Đoàn đội của Lộc Hàm bây giờ chỉ có 1 quản lý và 1 trợ lý.

10. Sao nữ 4 chữ và 1 sao nữ khác đang tranh tài nguyên, tình hình càng lúc càng căng. Theo tình huống hiện tại thì sao nữ 4 chữ đang ở thế yếu, nếu sao nữ kia mạnh tay hơn thì 4 chữ khó mà chống trả được.

Sự việc của Trương Thiên Ái – Từ Khai Sính – Cổ Lực Na Trát đúng là ngày càng rắc rối hơn rồi đây. Carole thấy có nhiều người từng khen Từ Khai Sính có gương mặt “đáng tin” nhưng ai ngờ đằng sau đó lại là một con người tệ bạc như vậy cơ chứ. Với kiểu đàn ông mang danh “tra nam” một chân đạp nhiều thuyền như thế này thì thôi cứ cho “bay màu” sự nghiệp luôn, giống như kiểu Ngô Tú Ba hay La Chí Tường đợt trước ấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 25/8: Giá trị thương mại của Bạch Lộc thấp?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".