x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 18/8: Đổng Tử Kiện phản bội Tôn Di để qua lại với Nghê Ni?

Carole 07:20 - 18/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Thành Nghị là nhất ca cổ trang – thần tượng?

Bên cổ trang – thần tượng thì Thành Nghị đứng top đầu, mà Hoan Thụy cũng cho anh ấy nhiều tài nguyên dòng phim này. Trong 2 năm qua, Thành Nghị thường đóng khoảng 2 bộ cổ trang – thần tượng mỗi năm, nhiệt độ và độ phổ biến cũng không tồi. Mặc dù thành tích của Trầm Vụn Hương Phai không được như kỳ vọng nhưng cũng giúp anh ấy nổi tiếng hơn, độ chủ đề tăng cao. Ban đầu, Hoan Thụy muốn Thành Nghị và Dương Tử sao tác cp nhưng chuyện của Dương Tử ồn ào quá nên công ty đành chỉ tập trung tuyên truyền cho Thành Nghị.

2. Dương Tử bị công ty cũ bôi đen?

Có dân mạng hoài nghi, vụ ăn bánh chung của Dương Tử ồn ào như là do ngày trước cô ấy và Hoan Thụy chia tay không vui vẻ nên công ty đã bôi đen cô ấy. Thực tế thì không phải như vậy. Nói chung, việc không gia hạn hợp đồng nữa cũng là chuyện bình thường, mà trước khi đi Dương Tử còn đóng Trầm Vụn Hương Phai và giúp Hoan Thụy dẫn dắt một số nghệ sĩ nên không có lý do gì để công ty bỏ tiền bôi đen cô ấy cả. Trước khi Dương Tử rời đi, Hoan Thụy đối với cô ấy cũng thật sự rất tốt đấy. 

Thời điểm trước năm 2015, sự nghiệp của Dương Tử rất tệ, đừng nói đến lưu lượng, cô ấy bị nhiều tiểu hoa đồng trang lứa bỏ xa cả vài con phố. Khi đó Hoan Thụy – một công ty đang ở thời đỉnh cao quay bộ nào hot bộ đấy đã quyết định ký với Dương Tử. Trong hợp đồng, Hoan Thụy để cho Dương Tử đóng trong 5 bộ phim, đây đúng là một đại ân đối với cô ấy. Cho nên, chuyện của Dương Tử hiện tại không phải do Hoan Thụy nhúng tay vào và cô ấy chắc chắn cũng sẽ không hắt nước bẩn lên công ty cũ.

3. Tình cảm của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi không còn được như trước nữa?

Hôn nhân của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi luôn bị nghi ngờ đã có sự thay đổi, có nhiều người cảm thấy bầu không khí giữa họ rất kỳ quái. Có lần paparazzi chụp được hình 2 người cùng trở về nơi ở, Ngô Kỳ Long khi vào trong cũng không giữ cửa cho Lưu Thi Thi, để vợ theo sát phía sau phải tự đẩy cửa vào. Tôi nghe nói là tình cảm của họ không còn được như trước nữa, khi tham gia một số bữa tiệc thì cũng không giữ sự thân mật. Tuy nhiên, mối quan hệ của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi có lẽ vẫn chưa xấu đến mức phải ly hôn.

4. Đổng Tử Kiện phản bội Tôn Di để qua lại với Nghê Ni?

Có blogger tung tin nói nguyên nhân khiến Đổng Tử Kiện và Tôn Di ly hôn là vì bên nam say mê Nghê Ni. Thậm chí, việc Đổng Tử Kiện tuyên bố ly hôn vào đúng sinh nhật của Nghê Ni chính là món quà tuyệt nhất mà anh ấy dành tặng cho “người yêu”. Nhưng Nghê Ni đúng là bị oan thật đấy, tự dưng lại bị gán danh kẻ phá hoại hôn nhân của Đổng Tử Kiện và Tôn Di. Nói chung, 2 người họ ly hôn chính là vì gia đình Đổng Tử Kiện không thích Tôn Di. Ban đầu, Đổng Tử Kiện còn đứng ra làm dịu mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu nhưng lâu dần anh ấy cũng chán. Anh ấy không thể bỏ mẹ nên chỉ đành ly hôn vợ.

5. Vì sao Lộc Hàm không quay phim?

Lộc Hàm không có ý muốn trở thành một diễn viên lừng lẫy. Anh ấy không có dã tâm lớn, cũng chẳng phải người đàn ông coi trọng sự nghiệp và đoàn đội hiện giờ không nhiều người, phần lớn chỉ phụ trách công việc thường ngày của anh ấy thôi, còn việc tiếp thị thì thuê ngoài. 

Nếu có bộ phim nào đó tìm đến Lộc Hàm, hợp ý thì nhận, không hợp thì từ chối. Lộc Hàm rất hài lòng với tình trạng hiện tại, tương lai mà kết hôn sẽ đội vợ con lên đầu. Nói một sự thật thế này, Lộc Hàm không quá quan tâm đến suy nghĩ của fan, anh ấy muốn làm chính mình hơn.

6. Địch Lệ Nhiệt Ba tiếp xúc với bộ Phong Cảnh Bên Kia nhưng cuối cùng không thành công. Sao nữ nhận được vai nữ chính ở trên cơ cô ấy.

7. Phần lớn số tiền mà Dĩnh Nhi kiếm được đều gửi về cho bố mẹ, cô ấy không còn tập trung cho gia đình nhỏ với Phó Tân Bác nữa.

8. Hồ Ca rất trượng nghĩa và anh ấy luôn cố gắng giúp đỡ mọi người. 

9. Ngô Lỗi rất nghe lời mẹ. Anh ấy từng mập mờ với một hotgirl mạng, sau khi bị mẹ phát hiện thì ngay lập tức cắt đứt luôn.

10. Hiện giờ Viên Băng Nghiên không có nhiệt độ, ngay đến cả livestream bán hàng cũng không có phần của cô ấy.

Lộc Hàm khiến mình khá bất ngờ khi anh ấy của hiện giờ không còn mặn mà với sự nghiệp nữa, nhất là việc đóng phim. Tuy nhiên, cuộc sống của Lộc Hàm bây giờ lại khá thoải mái, không có áp lực công việc và được tự do làm những điều mình muốn. Còn về phần Đổng Tử Kiện và Nghê Ni, sau Lưu Kim Tuế Nguyệt thì Carole không thấy họ tương tác gì nữa nên bảo Nghê Ni phá hoại hôn nhân người khác đúng là hơi khó tin đấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 17/8: Ngô Lỗi - Hạc Đệ cạnh tranh, Nhiệt Ba đắc tội nền tảng?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".