x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 23/8: Triệu Lộ Tư ngang hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh?

Carole 09:20 - 23/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Đường Yên khó tìm được bạn diễn nam?

Giờ để tìm bạn diễn nam cho Đường Yên đúng là rất khó. Có một dự án mà Đường Yên tiếp xúc trước đây, bên phía nhà đầu tư vẫn luôn kiên trì muốn sử dụng nghệ sĩ nhà mình. Nếu như Đường Yên thật sự hợp tác với sao nam này, sau khi tin tức được tung ra thì chắc chắn cô ấy sẽ bị chê cười, dù sao thì đối phương cũng chỉ là một nghệ sĩ gần tuyến 3 thôi, 1 năm lên hotsearch may ra được vài lần. Thật ra thì Đường Yên cũng không muốn hợp tác với đối phương cho lắm nhưng bên nhà đầu tư không chịu nhượng bộ, thế là dự án bị đổ bể luôn.

2. Triệu Lộ Tư xếp ngang hàng với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh?

Gần đây có người trong giới đề cập đến mức thù lao của diễn viên, nói rằng nghệ sĩ tuyến 1 nhận được không quá 25 triệu tệ. Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Địch Lệ Nhiệt Ba chắc chắn sẽ nhận được nhiều hơn con số này, dù sao thì họ cũng vừa có nhiệt độ lại vừa có tác phẩm bạo. Còn về phần Triệu Lộ Tư, thù lao của cô ấy không đến 25 triệu tệ nhưng con số hiện tại đã là 20 triệu tệ, cô ấy cũng coi như là một ngôi sao gần tuyến 1 rồi. Chỉ có điều, Triệu Lộ Tư cho đến giờ vẫn chưa có tác phẩm đại bạo nào cả. 

Trong số những sao nữ dàn 95 thì Triệu Lộ Tư phát triển tốt nhất. Ngay từ đầu công ty đã nâng đỡ Triệu Lộ Tư rồi, phương diện tài nguyên, tuyên truyền đều rất tốt, không cho phép trên mạng có bất kỳ tin tức tiêu cực nào. Về nhân sự trong đoàn đội thì đúng là ngang hàng với những sao nữ tuyến 1, mà hướng phát triển của Triệu Lộ Tư rất rõ ràng, chính là tham gia phim thần tượng. Phim mới của Triệu Lộ Tư có thành tích rất ổn, nền tảng rất vui mừng vì kiếm được tiền, sau này đãi ngộ dành cho cô ấy chắc chắn sẽ tốt hơn nhiều.

3. Trần Hiểu không muốn tham gia show với Trần Nghiên Hy?

Show Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai từng 2 lần mời Trần Hiểu nhưng không thành, thậm chí anh ấy còn không muốn nhận show về vợ chồng nữa. Ngay cả khi Trần Hiểu hot lên nhờ Mộng Hoa Lục, tổ chương trình đưa ra thù lao gấp đôi nhưng anh ấy vẫn thẳng thừng từ chối. 

Trước đây, vì để tránh show vợ chồng mà Trần Hiểu đã ngày đêm đọc kịch bản để vào đoàn phim mới thật nhanh, Trần Nghiên Hy chẳng làm gì được, chỉ có thể khuyên anh ấy quay xong phim thì nghỉ ngơi một thời gian, rồi cố gắng lôi kéo anh ấy nhận lời. Cứ tưởng mọi chuyện đã ổn thỏa rồi, ai ngờ cuối cùng vẫn không thành.

4. Trần Phi Vũ còn cơ hội để hot không?

Có chứ. Trần Phi Vũ là kiểu thịt tươi có nhan sắc có tài nguyên, bố mẹ trong làng giải trí thì cũng đứng trên đỉnh kim tự tháp rồi, nếu anh ấy không thể thì người khác lại càng không có cơ hội. Bên trên giờ quản chặt đam cải biên và điều này đã phá vỡ kế hoạch phát triển ban đầu của Trần Phi Vũ, vốn dĩ anh ấy muốn dựa vào Hạo Y Hành để đại bạo mà. Giờ Trần Phi Vũ cũng không còn muốn chờ đợi nữa, anh ấy bắt đầu đi xem xét tất cả các dự án, không chỉ giới hạn trong những bộ phim đại chế tác đại IP nữa. 

Còn về phần đoàn đội của Trần Phi Vũ là do đích thân mẹ anh ấy quản lý, những chuyện thường ngày và thậm chí nhỏ nhặt nhất cũng đều là mẹ anh ấy phụ trách. Mẹ của Trần Phi Vũ đặt ra những quy định rất nghiêm khắc với con trai, tối bắt buộc phải về nhà, muốn đi chơi tối thì phải báo cáo, những bạn bè không nên chơi chung thì sẽ không cho anh ấy tiếp xúc. Tuy rằng đoàn đội của Trần Phi Vũ toàn là người nhà cả nhưng điều này không ảnh hưởng đến sự phát triển của anh ấy, dù sao bọn họ cũng là người chuyên nghiệp.

5. Tô Hữu Bằng thật sự thích Triệu Vy?

Năm xưa Tô Hữu Bằng đúng là có say nắng Triệu Vy, nhưng chỉ đơn giản là thích thôi. 2 người hợp tác trong 3 bộ phim thuộc đề tài hiện đại, dân quốc và cổ trang, cũng coi như là tam sinh tam thế đi. Hồi còn trẻ, ngoại hình và tính cách của Triệu Vy rất dễ khiến người ta nảy sinh sự cảm mến nên việc Tô Hữu Bằng thích cô ấy cũng là chuyện bình thường thôi mà. Chỉ có điều đây cũng là chuyện lâu lắm rồi, sau đó thì họ trở thành những người bạn thân thiết chứ không thể thành đôi như nhiều người mong đợi.

6. Dương Mịch và Bạch Vũ sẽ không sao tác cp trong bộ Cảm Ơn Bác Sĩ, dù sao thì bên nam cũng đã có bạn gái rồi.

7. Mặc dù doanh thu phòng vé phim mới của Vương Tuấn Khải không tốt nhưng diễn xuất của anh ấy được người trong giới đánh giá cao. Đây cũng coi như là một phần thưởng cho anh ấy rồi.

8. La Vân Hi về sau sẽ nhận nhiều tài nguyên từ Tencent hơn, bộ phim mới của anh ấy cũng đã khởi động rồi.

9. Nhiệm vụ quay Dữ Phượng Hành rất nặng nề, lại còn thêm thân phận giám chế nữa nên Triệu Lệ Dĩnh ngày ngày ở trường quay, không có thời gian đi tham gia sự kiện.

10. Giá trị thương mại của Trương Vũ Kiếm cũng xuống đáy vực luôn rồi, công ty cũng chẳng muốn thay anh ấy xử lý những lần bị bôi đen nữa.

Carole thấy Đường Yên cũng giống như các sao nữ 85 khác, khó tìm được bạn diễn nam phù hợp. Những sao nam tuyến 1 có địa vị ngang hàng với Đường Yên chắc chắn sẽ không chịu nhận phiên 2, còn những người kém hơn cô ấy sẽ khiến cô ấy dễ bị mỉa mai là tài nguyên xuống cấp. Đúng là khó thật sự. Còn thù lao của Triệu Lộ Tư, cô ấy dù sao cũng mới nổi chưa lâu, địa vị chưa quá vững nên mình nghĩ sẽ không thể chung mâm với Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Địch Lệ Nhiệt Ba đâu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 22/8: Băng Phạm - Đặng Luân - Băng Nghiên có thể tái xuất?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".