x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 20/8: Vương Tuấn Khải không có hậu thuẫn?

Carole 10:35 - 20/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Đổng Tử Kiện và Tôn Di tranh giành quyền nuôi con?

Đổng Tử Kiện và Tôn Di không có mâu thuẫn về tài sản, về thương vụ cũng không liên quan đến nhau, tranh chấp lớn nhất của họ đến từ vấn đề quyền nuôi con. Trước đây, hai người luôn tranh giành quyền nuôi con, chỉ là sau khi thương lượng xong thì con sẽ theo Đổng Tử Kiện, còn Tôn Di sẽ thường xuyên đến thăm. Thật ra, Tôn Di rất quan tâm đến đứa trẻ, khi vừa sinh đã phải đi làm, lúc đó cô ấy cũng mang con theo cùng. Giờ không có quyền nuôi dưỡng thì Tôn Di cũng có thể tập trung cho công việc.

2. Tư liệu đen của Cung Tuấn liên lụy Dương Mịch?

Ngay từ khi xác nhận cặp đôi chính trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì đã có nhiều người cảm thấy Dương Mịch và Cung Tuấn không có cảm giác couple nào cả. Cung Tuấn là lưu lượng mới, so với sao nữ 85 như Dương Mịch thì trông có hơi lệch pha. Tuy nhiên, đây chỉ là vấn đề nhỏ, bởi gần đây có tin đồn sao nam đam cải biên đã có con, mà đứa trẻ này lại là do mang thai hộ. Sau khi đồn qua đồn lại thì Cung Tuấn bị gọi tên, cho nên có nhiều người mới cảm thấy lo lắng sợ khi tin đồn này bùng nổ sẽ gây ảnh hưởng đến Dương Mịch và cả phim nữa. 

Thật ra, nếu bạn để ý kỹ tin đồn này thì sẽ thấy rõ sự “giả trân”. Trong giới đúng là có người mang thai hộ thật nhưng tính ở lứa lưu lượng mới thì không có ai cả, chủ yếu là vì tuổi họ vẫn chưa lớn nên cũng không vội vàng kết hôn và sinh con. Ngày trước, Cung Tuấn đúng là bị đồn đã kết hôn và sinh con, anh ấy đã lên tiếng bác bỏ tin đồn rất nhanh, còn trực tiếp phủ nhận việc đã có con. Vì thế nên vấn đề này, các bạn cũng không cần phải lo lắng gì đâu, còn về chuyện cảm giác couple giữa Dương Mịch và Cung Tuấn, cứ đợi phim lên sóng rồi nói.

3. Chu Nhất Long áp phiên Nghê Ni?

Sau khi phim điện ảnh mới flop thì Nghê Ni đặt rất nhiều kỳ vọng vào bộ hợp tác với Chu Nhất Long. Thật ra, khi đóng phim chung với Chu Nhất Long, Nghê Ni khá coi thường anh ấy, cho rằng anh ấy chỉ có tài nguyên tốt thôi. Nghê Ni vốn muốn áp phiên Chu Nhất Long nhưng hậu thuẫn của anh ấy quá mạnh nên không làm gì được, chỉ có thể nhận phiên 2. Thêm vào đó, phim điện ảnh gần đây của Chu Nhất Long có thành tích tốt nên thái độ của Nghê Ni đối với anh ấy cũng thay đổi rồi, đồng thời cũng thừa nhận anh ấy là phiên 1.

4. Angelababy “đóng băng hoạt động” tình mới của chồng cũ?

Tài khoản mạng của Diệp Kha – bạn gái tin đồn của Huỳnh Hiểu Minh đã bay màu. Tuy nhiên, netizen nghi ngờ việc này có liên quan đến Angelababy, thậm chí thời gian gần đây còn có không ít thông cáo nói rằng cô ấy ngứa mắt Diệp Kha nên đã tìm người khóa tài khoản và cảnh cáo “tình địch”. 

Nhưng sự thật không phải vậy, sau khi ly hôn thì Angelababy chuyên tâm cho sự nghiệp, làm gì có thời gian đi kiểm soát tình mới của chồng cũ chứ. Tuy nhiên, đọc mấy thông cáo này khiến Angelababy chỉ cười khẩy, Diệp Kha muốn chỉnh cô ấy đúng là còn non và xanh lắm.

5. Vương Tuấn Khải không có hậu thuẫn?

Một nghệ sĩ đỉnh cấp như Vương Tuấn Khải, đằng sau chắc chắn sẽ có những đối tác thương mại. Mọi người đều muốn có thứ họ cần, đối phương cung cấp cho Vương Tuấn Khải một số tài nguyên nhất định và muốn đạt được lợi ích, hoặc lợi dụng anh ấy để nâng đỡ người mới, nói chung thì đôi bên cùng có lợi. Phim mới của Vương Tuấn Khải có doanh thu chỉ ở mức trung bình, vốn dĩ trước đó cũng chẳng quảng bá gì nhiều. Giờ phía studio của Vương Tuấn Khải đã ngừng quảng bá, phó mặc tất cả cho bên phim.

6. Lúc bình thường Vương Nhất Bác không được lái mô tô ngoài đường, người quản lý không cho phép. Anh ấy chỉ có thể lái ở địa điểm luyện tập thi đấu.

7. Đường Yên đã lấy được bộ phim đại nữ chủ nên đoàn đội cũng kiêu ngạo, không đợi được liền tung ra tin tức. Tài nguyên này có nhiều trung hoa muốn tranh, người ta chắc sẽ không để cô ấy có được bộ này đâu.

8. Cúc Tịnh Y cũng muốn phát triển bên màn ảnh rộng, cô ấy vừa nhận một bộ điện ảnh rồi.

9. Những tin tức về Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư đều là do bên nam mua. Anh ấy rất muốn buộc chặt để cọ nhiệt Triệu Lộ Tư.

10. Chồng của sao nữ nào đó không chỉ không ra gì mà còn lợi dụng địa vị của mình để quy tắc ngầm với những người mới. Sao nữ biết chuyện nhưng vì lằng nhằng tài sản nên không thể ly hôn, đúng khổ.

Đã quá lâu rồi Nghê Ni không có tác phẩm điện ảnh nào ổn cả, phim mới cũng lại flop. Chu Nhất Long tuy phát triển bên điện ảnh muộn hơn cô ấy nhưng thành tích lại rất ổn áp, có tư bản nâng đỡ nên việc áp phiên Nghê Ni cũng là điều dễ hiểu thôi. Còn về chuyện Angelababy phong sát Diệp Kha, Carole nghĩ cô ấy không cần phải làm đến bước này. Một người tình mới của chồng cũ, cũng chỉ đơn giản là hotgirl mạng không thể ảnh hưởng đến địa vị của Angelababy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 19/8: Đường Yên lấy tài nguyên của Triệu Lệ Dĩnh?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".