x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 22/8: Băng Phạm - Đặng Luân - Băng Nghiên có thể tái xuất?

Carole 08:50 - 22/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Tử muốn thành tư bản?

Công ty của Dương Tử đã được thành lập, người đại diện pháp lý cũng chính là cô ấy. Từ lâu, Dương Tử đã có ý muốn chuyển hình thành tư bản rồi, giờ có công ty thì sẽ ký với người mới, sau đó thì tiến hành tự sản xuất phim, giống như Dương Mịch và Gia Hành ấy. 

Bên cạnh đó, sự cố bánh ngọt của Dương Tử dần lắng xuống, tuy về sau vẫn sẽ bị chế giễu nhưng ít nhất cũng không nghiêm trọng như vụ ăn chung bát canh. Dương Tử cũng sẽ không vì chuyện này mà mất tài nguyên, chỉ là duyên với người qua đường bị ảnh hưởng thôi.

2. Phạm Băng Băng, Đặng Luân và Viên Băng Nghiên có khả năng tái xuất không?

Khả năng có thể tái xuất của họ rất nhỏ, chỉ có điều chúng ta cần phải xem tình huống thế nào đã. Đặng Luân và Viên Băng Nghiên thì đã quá rõ ràng, bay màu luôn rồi, giờ trông họ chẳng khác gì người bình thường. Về sau chỉ có thể dựa vào những fan chân chính mà giữ lại tên tuổi nhưng phần lớn người hâm mộ đã bỏ họ rồi, không còn hy vọng quay lại showbiz nữa. Còn Phạm Băng Băng thì khác, cô ấy không phải quay phim ở Hàn Quốc sao? Hơn nữa, tạp chí cũng không thiếu, còn tham gia nhiều sự kiện tầm trung và nhỏ. 

Tính ra thì ở quốc tế, Phạm Băng Băng cũng coi như là có tên tuổi nhưng không phải kiểu nổi đình nổi đám đâu. Theo tôi thấy thì Phạm Băng Băng muốn lật ngược tình thế cũng là một việc khó khăn đấy, có vẻ như cô ấy cũng không còn mặn mà gì với việc tái xuất nữa. 

Giờ Phạm Băng Băng đang rất hài lòng với sự nghiệp và thương hiệu của riêng mình, chuyện tình cảm cũng suôn sẻ nên cũng chẳng đến mức bị ám ảnh bởi việc phải quay lại. Nói chung, tiền trong làng giải trí dễ kiếm, Phạm Băng Băng có lượng fan lớn, cô ấy vẫn còn nhân mạch và tài nguyên.

3. Quan Hiểu Đồng phát triển không tốt lắm?

Quan Hiểu Đồng vốn là sao nhí nên không dám đi thẩm mỹ, chỉ sửa rất ít vì sợ bị fan nhận ra, lúc ấy sẽ khó mà giải thích. Đây là nguyên nhân khiến làn da của cô ấy không tốt lắm và muốn cải thiện cũng khó. Về phần sự nghiệp, Quan Hiểu Đồng đang cảm thấy khủng hoảng vì có nhiều sao nữ 95 và 00 đang thăng tiến, phim mới không ngừng, độ thảo luận cao, trong khi cô ấy là tiền bối mà lại lép vế. 20 Bất Hoặc 2 được tuyên truyền rầm rộ, Quan Hiểu Đồng hy vọng bộ phim này sẽ giúp cô ấy đột phá và có bước tiến mới trong sự nghiệp. 

Tuy nhiên, 20 Bất Hoặc 2 lại không tạo được tiếng vang nào, bị mấy bộ cổ trang – thần tượng lấn át hoàn toàn luôn, mà rating cũng đi xuống khiến bên phim đang rất lo lắng. Vốn dĩ Quan Hiểu Đồng muốn đợi phim lên sóng và sử dụng một số chủ đề liên quan đến đời tư (ví dụ như hình ảnh cô ấy và Lộc Hàm hẹn hò) để sao tác và tạo nhiệt nhưng tình hình này đã đi lệch hướng so với dự kiến ban đầu của cô ấy. Mặc dù độ nổi tiếng của Quan Hiểu Đồng cao nhưng 20 Bất Hoặc lại là tài nguyên phim tốt nhất của cô ấy trong mấy năm qua.

4. Vương Nhất Bác e ngại Tiêu Chiến?

Thành tích phát sóng của Băng Vũ Hỏa rất kém, đối mặt với sự công kích từ mấy bộ cổ trang – thần tượng nên phía Vương Nhất Bác cũng không chống đỡ nổi. Hiện tại, Vương Nhất Bác đang có ý đẩy trách nhiệm lên biên kịch, nói rằng kịch bản phim quá tệ. Mặc dù Vương Nhất Bác bây giờ bị mấy sao nam có phim chiếu gần đây là Thành Nghị, Vương Hạc Đệ và Ngô Lỗi hợp tác giẫm đạp nhưng anh ấy vốn chẳng để họ trong mắt. Nếu mà so sánh tư bản và lưu lượng thì mấy sao nam này quả thật không có cửa so với Vương Nhất Bác. 

Chỉ có điều, Vương Nhất Bác lại rất e ngại về phim mới của Tiêu Chiến. Bộ phim cổ trang – thần tượng của Tiêu Chiến có khả năng sắp chiếu, nếu chẳng may đụng độ Băng Vũ Hỏa thì chắc anh ấy sẽ bị fan của đối phương giẫm đạp.

5. Dương Dương và Ngô Lỗi tạo nên cuộc chiến ngầm?

Sự kiện của Bvlgari sắp tới sẽ có sự tham gia của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư, đồng thời Dương Dương cũng sẽ xuất hiện. Với sự kiện này thì 2 sao nam từng cùng tạo cp với Triệu Lộ Tư là Dương Dương và Ngô Lỗi sẽ chạm mặt, điều này khiến không ít người háo hức chờ đợi. 

Thật ra khi Tinh Hán Xán Lạn lên sóng thì bộ phim này đã bị so sánh với Thả Thí Thiên Hạ, còn thường có những chủ đề xem Triệu Lộ Tư với Dương Dương hay Ngô Lỗi có chemistry bùng nổ hơn. Tuy nhiên, sự kiện này không chỉ có 3 người họ, chưa chắc đã tạo ra chủ đề gì bàn tán đâu.

6. Chỉ trong mấy ngày mà đã có hàng chục kịch bản tìm đến Vương Hạc Đệ, trong đó có mấy bộ tốt dự kiến chiếu đài nữa.

7. Địch Lệ Nhiệt Ba rất tự tin về nhan sắc và vóc dáng của bản thân. Từng có sao nữ đề nghị Địch Lệ Nhiệt Ba đi bơm môi nhưng cô ấy từ chối, còn nói rằng cô ấy cảm thấy môi của mình rất đẹp.

8. Duyên với nữ giới của Mã Thiên Vũ rất tốt, chủ yếu là vì anh ấy biết lắng nghe đối phương. Trong một mối quan hệ, anh ấy thường sẽ là người lắng nghe.

9. Tài nguyên thời trang của Triệu Lệ Dĩnh tăng lên, tần suất xuất hiện trên tạp chí cũng nhiều. Độ phối hợp của cô ấy cao hơn trước kia, về cơ bản thì bên tạp chí yêu cầu phong cách gì thì cô ấy đều làm theo.

10. Ấn tượng của vịt vàng đối với tiểu sinh trượt ván không tốt. Gần đây có bộ cổ trang tìm 2 người hợp tác, bên nữ không thích bên nam nên từ chối ngay. 

Phạm Băng Băng, Đặng Luân và Viên Băng Nghiên đều là những ngôi sao vướng lùm xùm thuế. Dù là phong sát trực diện như Đặng Luân hay cấm sóng ngầm như Phạm Băng Băng, Viên Băng Nghiên thì Carole thấy họ đều không có khả năng quay lại nên mọi người đừng kỳ vọng quá nhiều. Còn Vương Nhất Bác chuyển hình trên màn ảnh nhỏ thất bại rồi, quả thật Băng Vũ Hỏa mờ nhạt đến mức mình không nghĩ bộ phim này có sự góp mặt của đỉnh lưu đâu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 20/8: Vương Tuấn Khải không có hậu thuẫn?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".