x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 19/8: Đường Yên lấy tài nguyên của Triệu Lệ Dĩnh?

Carole 07:20 - 19/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba có khả năng hợp tác không?

Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba không chỉ là đỉnh lưu mà họ còn là người đại diện của Tencent. Việc hai đỉnh lưu cùng hợp tác chắc chắn sẽ tạo ra những lợi ích không thể tưởng tượng nổi, nhìn bộ Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính là biết rồi đấy. 

Đối với việc Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba có khả năng hợp tác hay không thì chỉ cần họ không có thù oán, kịch bản phù hợp hoặc nhà đầu tư thúc đẩy, thường thì họ sẽ không có ý định từ chối đâu. Dù sao ai cũng muốn kiếm tiền và tạo quan hệ tốt hơn với nền tảng mà.

2. Đường Yên lấy tài nguyên của Triệu Lệ Dĩnh?

Bộ phim Phụ Nữ Độc Thân của Tân Lệ vẫn luôn đàm phán với Triệu Lệ Dĩnh. Nhưng vì Triệu Lệ Dĩnh không thể an bài lịch trình, Tân Lệ không đợi nổi cô ấy nên mới giao bộ phim này cho Đường Yên. Mặc dù đều là sao nữ trong dàn 85 nhưng khoảng cách của Triệu Lệ Dĩnh và Đường Yên lại khá lớn, Đường Yên không thể chạm nổi đến những tài nguyên của Triệu Lệ Dĩnh chứ đừng nói việc lấy đi. Đừng nhìn thấy Đường Yên gần đây xuất hiện nhiều, thật ra cô ấy chỉ muốn tăng một chút độ phổ biến và tạo bước đột phá bên thương vụ thôi. Nhìn chung, Đường Yên không nguyện ý rời nhà mấy tháng để vào đoàn phim cho lắm. 

Về phần Triệu Lệ Dĩnh, để đảm bảo chất lượng nên đoàn phim Dữ Phượng Hành quay rất chậm, sẽ không đóng máy nhanh đâu. Lần này, Triệu Lệ Dĩnh quay về với phim cổ trang – thần tượng bị mỉa mai rất nhiều nên cô ấy rất coi trọng Dữ Phượng Hành, cũng không vội vàng gì cả, dù sao thì cô ấy vẫn còn phim chờ chiếu. Mà Dữ Phượng Hành có nhiều cảnh võ thuật, cường độ mạnh khiến Triệu Lệ Dĩnh tái phát chấn thương. Cho nên, cô ấy vẫn chưa quyết định thêm dự án nào nữa, sau khi Dữ Phượng Hành đóng máy thì sẽ nghỉ ngơi một thời gian.

3. Lưu Diệc Phi phá váy của thương hiệu cao cấp?

Xuất hiện trên thảm đỏ Đêm điện ảnh Weibo, Lưu Diệc Phi có thể diện bộ trang phục Haute Couture đủ để thấy tài nguyên thời trang của cô ấy đúng đỉnh. Tuy nhiên, khi so sánh Lưu Diệc Phi với người mẫu mặc bộ đồ này thì có sự chênh lệch khá lớn. Lưu Diệc Phi đã sửa váy, mà khóa đằng sau không thể kéo được nên có người đã chê cười cô ấy làm hỏng đồ của thương hiệu cao cấp. Tuy nhiên, bộ váy này không bị hỏng đâu, do Lưu Diệc Phi không gầy như người mẫu nên đành sửa lại. Mà hầu như sao nữ nào mượn đồ cũng phải sửa lại chút ít, khó mà mặc giống người mẫu lắm.

4. Vương Nhất Bác đẩy trách nhiệm cho người khác?

Bộ phim của Vương Nhất Bác và Trần Hiểu flop rồi, bị mấy bộ tiên hiệp đè đầu cưỡi cổ không ngóc lên nổi. Ban đầu, Vương Nhất Bác nghĩ Trần Hiểu có bộ cổ trang – thần tượng thành công thì có thể giúp cho bộ phim này hot, ai mà biết được lúc chiếu rồi lại có thành tích như này chứ. Hiện tại, Vương Nhất Bác rất sợ sẽ bị đổ cho cái danh khiến phim flop nên anh ấy đã kiến nghị với bên phim là đừng quảng bá gì về mình, mà gọi tên các diễn viên gạo cội nhiều một chút, để lôi kéo sự chú ý của khán giả.

5. Vì sao La Vân Hi gầy như vậy?

La Vân Hi gầy như vậy là vì anh ấy có chế độ giảm cân không khoa học vì áp lực đến từ các vai diễn, lại không có thời gian nghỉ ngơi nữa. Thêm vào đó, La Vân Hi cũng khó tăng cân do dạ dày và lá lách của anh ấy không tốt nên không hấp thụ được. Thời điểm sức khỏe tồi tệ nhất, La Vân Hi thật sự đã nghĩ đến việc giải nghệ nhưng còn quá nhiều công việc phải làm, anh ấy không thể muốn nghỉ lúc nào cũng được. Đối với La Vân Hi, một nghệ sĩ đang nổi cũng chỉ kiếm được tiền trong vài năm nên cứ cố gắng thêm chút.

6. Quan Hiểu Đồng rất thích mua quần áo. Cô ấy có một căn hộ nhỏ dùng để chứa những quần áo đã mua nhưng stylist của cô ấy đều không tán thưởng mấy bộ đồ ấy cho lắm.

7. Tình cảm của Đặng Luân và bạn gái rất ổn định, ra ngoài cũng chẳng cần phải che giấu vì các paparazzi đều không dám đưa tin về anh ấy. 

8. Vương Hạc Đệ nhận được nhiều lợi ích nhất từ phim mới, mà những bình luận tích cực cũng không ít.

9. Dương Tử sẽ không phản hồi về chuyện bánh kem nữa, giờ sẽ tập trung quảng bá cho tác phẩm. Đoàn đội không biết cách xử lý mọi chuyện tốt, sợ sẽ bị chế giễu nên cứ mặc kệ thôi.

10. Lâm Chí Linh không chỉ biết tiếng Trung và tiếng Nhật, cô ấy còn biết cả tiếng Hàn và tiếng Anh nữa.

Là hai đỉnh lưu đình đám nên Carole tin rằng chắc sẽ có không ít nhà sản xuất muốn Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác. Tuy không phải là không có khả năng nhưng mình thấy yếu tố cần và đủ để họ nên duyên trên màn ảnh cũng khá nhiều đấy, dù vậy chúng ta có thể đợi xem sao. Còn La Vân Hi thật sự quá gầy và mình cũng hy vọng anh ấy đừng có đặt nặng công việc quá, nên nghỉ ngơi đầy đủ.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 18/8: Đổng Tử Kiện phản bội Tôn Di để qua lại với Nghê Ni?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".