x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 25/8: Giá trị thương mại của Bạch Lộc thấp?

Carole 07:20 - 25/08/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Trầm Vụn Hương Phai không giúp được gì cho Dương Tử?

Thành tích của Trầm Vụn Hương Phai chỉ ở mức trung bình, danh tiếng không lên nổi, nhiệt độ còn bị 2 bộ cổ trang – thần tượng khác đè đầu cưỡi cổ. Thậm chí, bộ Thương Lan Quyết của Ngu Thư Hân còn khiến Dương Tử cảm thấy khá áp lực nữa. Đối với Dương Tử thì Trầm Vụn Hương Phai chẳng giúp cô ấy có thêm thành tích gì, cùng lắm là chỉ duy trì được độ phổ biến và lưu lượng trong một thời gian thôi. Tình huống của Thành Nghị so với Dương Tử thì ổn hơn một chút, ít nhất anh ấy vẫn còn có được chút lợi ích. 

Gần đây, fan Dương Tử và fan Thành Nghị lại tranh chấp, cảm thấy Trầm Vụn Hương Phai không thể bạo là do đối phương. Fan Dương Tử cho rằng cô ấy cứu nguy cho Trầm Vụn Hương Phai, coi như là trả ân tình cho Hoan Thụy, bất luận là thành tích phát sóng thế nào thì mọi thứ coi như đã xong. 

Nhưng fan Thành Nghị cho rằng, nếu là Cảnh Điềm diễn có lẽ hiệu quả sẽ tốt hơn, mà nhiều người còn không thấy nổi chemistry của anh ấy và Dương Tử. Nói chung, fan cũng đừng cãi nhau làm gì, phim kết thúc thì họ sẽ không có nhiều cơ hội hợp tác nữa đâu. 

Chỉ là Dương Tử, cổ trang – thần tượng vốn là vùng an toàn của cô ấy nhưng diễn quá nhiều phim thể loại này khiến cô ấy không thể tạo bước ngoặt gì được. Nếu cứ như này, cô ấy khó mà thăng tiến trong sự nghiệp và tăng giá trị thương mại.

2. Đặng Luân đổi nghề?

Đặng Luân đã bị phong sát, không có cơ hội trở mình đâu. Nhưng Đặng Luân vốn cũng là một tiểu sinh đang hot, nhân khí tích lũy qua nhiều bộ phim nổi tiếng nên dù có bị phong sát thì fan trung thành vẫn còn không ít, sức mua thì khỏi bàn. Trước khi gặp chuyện, Đặng Luân có kinh doanh một nhà hàng lẩu, lúc đó không chăm chút gì nhiều, đến bây giờ mới bắt đầu đi tiếp thị để cho fan thấy. Về chuyện này thì bên trên cũng chẳng quản anh ấy, chỉ cần anh ấy tuân thủ pháp luật và có giá bán hợp lý thì việc đi moi tiền fan hay không là tùy anh ấy.

3. Vì sao tài nguyên của Hoàng Cảnh Du tốt như vậy?

Đầu tiên, Hoàng Cảnh Du đã chọn đúng hình tượng, đó là tiểu sinh rắn rỏi và diễn viên trẻ đi con đường chủ lưu, thậm chí cả lời tuyên truyền “Hoàng Cảnh Du đến showbiz để thực hiện nghĩa vụ quân sự” lại hợp lý đến bất ngờ. Ngoài ra, tiểu sinh đi cùng con đường này với Hoàng Cảnh Du rất ít, việc phải cạnh tranh cũng nhỏ hơn nên những người có thể thay thế vị trí của anh ấy cũng thấp. Hơn nữa, Hoàng Cảnh Du có bối cảnh, có nhân mạch và mạng lưới tài nguyên, bản thân anh ấy rất được lòng các công ty hợp tác cùng đạo diễn.

4. Ngu Thư Hân hiện tại thế nào?

Sự nghiệp của Ngu Thư Hân hiện tại phát triển khá tốt. Mặc dù Vương Hạc Đệ là người được lợi nhất từ Thương Lan Quyết nhưng các phương diện của Ngu Thư Hân cũng không tồi, cô ấy cũng thăng tiến nhờ bộ này mà. Hiện tại, Ngu Thư Hân đứng top trong số những nữ idol đồng trang lứa, có tác phẩm đại diện, diễn xuất và đài từ cũng ổn, đây cũng coi như là một tín hiệu cho việc phát triển tốt rồi. Bộ phim Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người sẽ nhanh chóng được chiếu, chủ yếu là vì muốn ăn theo nhiệt độ của Thương Lan Quyết hiện tại. 

Mối quan hệ của Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ rất tốt đẹp nhưng mọi thứ cũng chỉ dừng lại ở đó thôi, 2 người họ không thể nào thành đôi ngoài đời được đâu. Vương Hạc Đệ đã có bạn gái, chắc các bạn nghe tin cũng biết rồi. 

5. Giá trị thương mại của Bạch Lộc thấp?

Bạch Lộc gần đây thay đổi phong cách, cô ấy muốn đi theo con đường phú quý hoa. Ngày trước, Bạch Lộc trông khá xuề xòa, các thương hiệu cao cấp cảm thấy cô ấy “phèn” nên không muốn hợp tác. 2 năm qua, Bạch Lộc phát triển rất tốt, những đại ngôn trong tay cô ấy không còn bị giới hạn nữa nhưng cô ấy lại nhìn xa quá, coi mình như lưu lượng tuyến 1 nên các cuộc đàm phán đại ngôn không được suôn sẻ, cùng lắm chỉ có thể là đại sứ thôi. Không biết các bạn có để ý không nhưng thời gian này, phong cách thời trang và tạo dáng của cô ấy đều thay đổi rồi.

6. Triệu Lệ Dĩnh sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng với Hòa Tụng, về sau cô ấy sẽ mở công ty.

7. Ban đầu phía Thương Lan Quyết có tìm đến Trần Tinh Húc nhưng đàm phán không thành, cuối cùng đành chọn Vương Hạc Đệ còn anh ấy thì nhận Tinh Lạc Ngưng Thành Đường.

8. Angelababy rất thích hợp tác với Lại Quán Lâm. Phim chung của họ đã kết thúc từ lâu, cả 2 vẫn đang lên kế hoạch hợp thể.

9. Đặng Siêu muốn Địch Lệ Nhiệt Ba đóng phim điện ảnh của mình, đã mấy lần gửi lời mời nhưng đều bị cô ấy từ chối.

10. Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi hợp tác khá vui vẻ, họ vẫn có khả năng nên duyên màn ảnh nhưng không phải bây giờ. Mỗi người đều có phim đang quay, lịch trình về sau của họ cũng có sự khác biệt.

Carole thấy mô típ của Trầm Vụn Hương Phai không mới, lại đụng độ nhiều đối thủ nặng ký nên thất thế cũng là chuyện dễ hiểu thôi. Hơn nữa, vai diễn của Dương Tử như “copy paste” từ Hương Mật Tựa Khói Sương ấy nên rất dễ khiến khán giả thấy nhàm chán, bị ngó lơ cũng không lạ. Còn Đặng Luân khó mà trở lại làng giải trí lắm, thôi thì cứ sống bình lặng như thế này cũng tốt, đừng lặp lại sai lầm cũ nữa.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 24/8: Vương Hạc Đệ là đỉnh lưu, Mã Tư Thuần kết hôn?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".