x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 19/4: Triệu Lệ Dĩnh không dám làm mích lòng nhà đầu tư

Carole 07:00 - 19/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Triệu Lệ Dĩnh không dám làm mích lòng các nhà đầu tư 

Bộ phim Dữ Phượng Hành đã quyết định, mà Triệu Lệ Dĩnh nói “muốn tìm lại cảm giác đóng phim cổ trang” thì chắc mọi người cũng đã hiểu rõ rồi. Fan không chấp nhận cũng chẳng làm được gì, hợp đồng đã ký nên đành cố gắng mà diễn thôi. Nền tảng và tư bản đều coi trọng lưu lượng và thị trường của Triệu Lệ Dĩnh, chỉ cần tài nguyên phù hợp thì họ sẽ bám lấy cô ấy không buông. Nhưng dù có quay về đóng cổ trang – thần tượng thì Triệu Lệ Dĩnh vẫn sẽ không từ bỏ việc chuyển hình. 

Đối với việc nhận Dữ Phượng Hành, không phải Triệu Lệ Dĩnh không thoát khỏi vùng an toàn của bản thân mà là cô ấy không thoát được bàn tay của tư bản. Ngay từ khi bắt đầu, vai nữ chính của Dữ Phượng Hành đã được nhắm cho Triệu Lệ Dĩnh rồi, nền tảng cũng không có lựa chọn thứ 2 nên cô ấy không nhận thì dự án này sẽ không thể tiếp tục. Mà trước đó, Triệu Lệ Dĩnh thật sự không đồng ý, tư bản đã ra tay chèn ép cô ấy, những tư liệu đen gần đây cũng liên quan đến việc này. Triệu Lệ Dĩnh như cưỡi trên lưng hổ, không muốn nhận cũng không được.

2. Lưu Diệc Phi và Lâm Doãn là khuê mật?

2 người có giao thiệp nhưng mối quan hệ chỉ ở mức bình thường, Lâm Doãn trước đó muốn làm thân với Lưu Diệc Phi mà không được. Lưu Diệc Phi cũng không có ý định cùng Lâm Doãn sao tác khuê mật, mặc dù nhiệt độ của họ hiện tại không tính là cao nhưng địa vị của Lưu Diệc Phi vẫn hơn Lâm Doãn mà. Đoàn đội Lưu Diệc Phi không muốn cho người ta nhiệt độ cũng là điều bình thường, chỉ là bên phía phim đứng về phe Lâm Doãn. Họ cũng muốn 2 người phối hợp sao tác tình chị em để tạo nhiệt cho phim. 

Đoàn đội Lâm Doãn khá giỏi trong việc đi sao tác thế này. Nếu như Lưu Diệc Phi đồng ý cùng sao tác thì chủ đề và nhiệt độ của Lâm Doãn chắc chắn sẽ tăng vọt. Giờ đoàn đội đang muốn dựa việc sao tác này để giúp Lâm Doãn kiếm tài nguyên.  

3. Dương Mịch có động tĩnh gì không?

Dương Mịch sắp vào đoàn phim mới, đó là một bộ phim hiện đại. Giờ Kiều Tàng vẫn đang ở trong tình trạng tạm dừng vô thời hạn, về sau còn phải xem phía đoàn phim sẽ sắp xếp thế nào. Còn về show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất thì tôi không nghe nói là Dương Mịch rút lui, khả năng cao vẫn sẽ tham gia. Nhưng phía show cũng chẳng có động tĩnh gì cả, chắc giờ họ đang bận giải quyết vấn đề về việc tìm người thay Đặng Luân. Khi mọi chuyện chưa giải quyết xong thì sẽ không có tiến triển gì cả, đúng là đáng tiếc.

4. TFBoys liệu hợp thể được trong tương lai nữa không?

Tôi thấy hẹn ước 10 năm của 3 bạn nhỏ khó mà thực hiện được lắm. Dịch bệnh là yếu tố khách quan nhưng so với yếu tố khách quan này thì việc hợp thể của TFBoys càng ngày càng khó khăn hơn, ngay cả Xuân Vãn mà 3 người còn chẳng đứng chung sân khấu được nữa là. Hiện tại, TFBoys chỉ còn tồn tại trên danh nghĩa, 3 người chú trọng phát triển cá nhân hơn, mà hướng đi cũng khác nhau. Giờ công ty đang bận lo cho mấy nhóm khác nên cơ hội hợp thể của 3 người họ gần như là không có. 

Tuy 3 bạn nhỏ không có mâu thuẫn gì cả nhưng họ đều phát triển cá nhân, có rất nhiều chuyện không phải chỉ dựa vào mỗi họ là có thể quyết định được. Chỉ có thể nói sau này họ chính là kiểu bên nhau vui vẻ, chia tay êm đẹp thôi.

5. Cung Tuấn giờ ổn chứ?

Thời gian gần đây, những tin tức tiêu cực liên quan đến Cung Tuấn xuất hiện rất nhiều khiến cảm nhận của mọi người dành cho anh ấy sẽ không được tốt lắm. Nhưng những chuyện này không ảnh hưởng mấy đến lợi ích cũng như sự phát triển của Cung Tuấn. Hiện tại, Cung Tuấn đang phát triển khá ổn định nhưng nói gì thì nói, anh ấy đừng tạo ra những ồn ào nữa. Nếu không cẩn thận mà xảy ra chuyện, có khi chuyện này cũng chẳng lớn lắm đâu nhưng có thể khiến Cung Tuấn bị ảnh hưởng nặng nề đấy.

6. Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại đang bắt đầu nâng đỡ người mới. Cô ấy sẽ giới thiệu những người mới này đến công ty quản lý của bạn mình, mà công ty đó cô ấy có không ít cổ phần.

7. Nhân viên trong đoàn đội không dám khuyên Dương Tử giảm cân, một khi nhắc đến thì cô ấy sẽ đen mặt. Ngày trước vì vấn đề ngoại hình mà Dương Tử đã mất đại ngôn cao cấp.

8. Vương Gia Nhĩ khá nổi tiếng ở Mỹ, về sau anh ấy sẽ đặt trọng tâm sự nghiệp ở bên đó, chỉ để lại đoàn đội tiếp thị ở Trung Quốc thôi.

9. Có 1 kịch bản cổ trang tìm đến Bạch Kính Đình và Bạch Lộc, 2 bên hiện vẫn đang xem xét.

10. Nhà sản xuất Lão Cửu Môn 2 muốn mời dàn diễn viên chính quay về nhưng rất khó. Hơn nữa, họ đều đã thành những gương mặt nổi tiếng, bên nhà sản xuất không có đủ kinh phí mời họ đâu.

Giờ tư bản khống chế làng giải trí, muốn phát triển tốt thì các ngôi sao lưu lượng gần như chỉ có thể dựa vào tư bản. Triệu Lệ Dĩnh là một đỉnh lưu chưa chuyển hình thành công, lại chẳng có chỗ dựa nên bị tư bản gây sức ép phải nhận phim cũng là điều dễ hiểu. Còn Dương Mịch số cũng nhọ thật sự, Kiều Tàng gặp trục trặc về nguồn vốn và nam chính trong khi Trốn Thoát Khỏi Mật Thất bị ảnh hưởng bởi Đặng Luân.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 18/4: Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba có thể thành bạn bè?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".