x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 20/4: Viên Băng Nghiên lấy lòng Địch Lệ Nhiệt Ba?

Carole 08:30 - 20/04/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Tử vẫn đi theo con đường lưu lượng?

Hướng phát triển hiện nay của Dương Tử vẫn là nghiêng về lưu lượng chứ không phải thanh y. Sau khi thoát mác sao nhí xong, Dương Tử có ý đi theo con đường thanh y, cũng đóng cả chính kịch nhưng ai ngờ cô ấy lại đóng phim thần tượng. Chẳng bao lâu sau, con đường lưu lượng phát triển cực thịnh khiến rất nhiều người muốn đi theo. Dương Tử lại có bộ phim thần tượng Hương Mật Tựa Khói SươngThân Ái Nhiệt Ái giúp cô ấy củng cố được vị trí tiểu hoa lưu lượng tuyến 1 của mình. 

Ban đầu, fan rất lo Dương Tử bị công ty ép buộc phải đóng nhiều bộ phim thể loại này gây ảnh hưởng đến việc chuyển hình của cô ấy. Chỉ là sau khi xem xét kỹ lưỡng xong thì Dương Tử đã chọn được hướng đi cho mình rồi, cô ấy vẫn sẽ tập trung cho lưu lượng và nhận phim thần tượng, nhưng nếu có kịch bản chính kịch thích hợp sẽ không từ chối đâu. Giờ Dương Tử có địa vị và diễn xuất ổn, danh tiếng không tồi, mà chọn lưu lượng thì sẽ đi theo con đường hắc hồng nên fan cứ nghĩ thoáng ra.

2. Tiêu Chiến giờ phải nhận phim cấp thấp rồi?

Dưa về Xuân Nhật Yến bao trọn cả nửa làng giải trí, đi một vòng rồi lại quay về với Tiêu Chiến. Tiêu Chiến sẽ không nhận kiểu phim như này, trừ khi đội ngũ làm phim xuất sắc và phim cũng trở thành dự án cấp S+, bằng không thì không so nổi với địa vị của anh ấy bây giờ đâu. Nói chung, Xuân Nhật Yến không phải là tài nguyên quá tốt, chuẩn bị còn chưa đâu vào đâu nữa, đội ngũ làm phim vẫn sẽ còn thay đổi. Sở dĩ bên phim này gọi tên nhiều ngôi sao như vậy là vì muốn lừa tư bản để tăng vốn đầu tư mà thôi.

3. Viên Băng Nghiên lấy lòng Địch Lệ Nhiệt Ba?

Viên Băng Nghiên và Địch Lệ Nhiệt Ba là bạn đại học, mối quan hệ giữa họ cũng khá tốt. Khi bộ phim Cùng Quân Lần Đầu Gặp Gỡ của Địch Lệ Nhiệt Ba lên sóng thì Viên Băng Nghiên cũng xuất hiện tuyên truyền giúp. Gần đây, bộ Chúc Khanh Hảo của Viên Băng Nghiên chiếu, trùng hợp là lồng tiếng của bộ này với bộ của Địch Lệ Nhiệt Ba lại là cùng 1 người. Rất nhiều người xem 2 bộ này đều mỉa mai khiến Viên Băng Nghiên cảm thấy rất gượng gạo, cô ấy sợ sẽ bị bạn đại học chiếm spotlight. 

Với mối quan hệ của 2 bên thì Viên Băng Nghiên sẽ không dùng cách tuyên truyền “lấn át” với Địch Lệ Nhiệt Ba. Hơn nữa, Viên Băng Nghiên cũng không muốn khiến Địch Lệ Nhiệt Ba thành đối thủ của mình nên đã lấy lòng để cô ấy về hội của mình.

4. Tình hình của Trương Hinh Dư thế nào?

Sau khi kết hôn với Hà Tiệp thì danh tiếng của Trương Hinh Dư thay đổi hoàn toàn, tài nguyên cũng tốt lên trông thấy. Nhưng Trương Hinh Dư hiện tại không còn mặn mà gì với làng giải trí nữa, cô ấy chỉ muốn nhận những công việc ở cách nhà không quá xa và cũng không quá vất vả. Giờ Trương Hinh Dư dành phần lớn thời gian để ở bên cạnh mẹ và con cái, cô ấy cũng mua cho mẹ một biệt thự hàng chục triệu tệ ở Côn Sơn. Mà đa phần thì Trương Hinh Dư cũng ở đây luôn, khi nào Hà Tiệp nghỉ phép cô ấy mới về Quảng Châu. 

Trương Hinh Dư đối với bố mẹ Hà Tiệp rất hào phóng. Thỉnh thoảng Trương Hinh Dư sẽ mua cho bố mẹ chồng ít đồ (cách đây không lâu cô ấy đổi cho mẹ chồng xe mới) và họ đều rất cảm kích con dâu. Tính ra thì mối quan hệ của Trương Hinh Dư và bố mẹ chồng cũng khá hài hòa, gần như không xảy ra xích mích gì. Trưởng bối nhà Hà Tiệp thì không quan tâm lắm đến công việc và đời tư của Trương Hinh Dư, họ cho rằng chuyện này nên để 2 vợ chồng tự giải quyết thôi.

5. Nghê Ni và Bạch Vũ tranh phiên vị?

Bộ phim Tây Xuất Ngọc Môn do Nghê Ni và Bạch Vũ đóng chính đã khai máy nhưng cho đến bây giờ vẫn chưa xác định phiên vị của diễn viên chính. Tuy 2 diễn viên chính vẫn chưa lao vào cuộc chiến tranh phiên vị nhưng rõ ràng là chẳng ai muốn xếp sau người kia cả, đặc biệt là Nghê Ni. Trước đó, Nghê Ni từng tranh phiên vị với Chu Nhất Long khi họ cùng hợp tác trong một bộ điện ảnh nhưng thất bại nên cô ấy cứ canh cánh trong lòng mãi. Đối với Bạch Vũ lần này thì cô ấy chắc chắn sẽ không khoan nhượng.

6. Cổ Lực Na Trát khá thích việc được người ta gọi là mỹ nhân ngốc nghếch. Cô ấy cảm thấy mình như đang được mọi người công nhận về dung mạo, mà cách gọi cũng rất đáng yêu.

7. Đặng Luân tìm đến Dương Mịch nhờ giúp đỡ và cô ấy cũng giới thiệu cho Đặng Luân một đoàn đội quan hệ công chúng.

8. Trần Phi Vũ gần đây tiếp xúc với một bộ điện ảnh đề tài nông thôn, yêu cầu diễn xuất cũng cao đấy. Vì vai diễn này mà Trần Phi Vũ đã mời thầy để học hỏi thêm.

9. 2 năm qua, Quan Hiểu Đồng mất đi rất nhiều tài nguyên thương vụ, giờ đại ngôn trong tay được xem là tốt chỉ có vài cái. Chỉ có điều, Quan Hiểu Đồng cũng không thiếu tiền.

10. Lưu Diệc Phi giờ không còn muốn Phật hệ nữa, tâm sự nghiệp cũng tăng lên không ít. Giờ có rất nhiều bộ cổ trang – thần tượng đang mời Lưu Diệc Phi, đoàn đội cô ấy cũng tìm công ty PR để hợp tác rồi.

Carole thấy fan lo cho Dương Tử không phải là không có lý do. Một ngôi sao muốn tiến xa hơn thì nên chuyển hình và đóng chính kịch nhưng Dương Tử hiện tại vẫn đi theo con đường lưu lượng và nhận phim thần tượng, đúng là đáng lo ngại thật. Còn về phần Nghê Ni và Bạch Vũ, cũng chẳng ai cấm họ tranh phiên cả nhưng đừng làm quá lố, nếu bị bên trên để ý giống Dương Tử và Ngô Diệc Phàm ngày trước thì không hay đâu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 19/4: Triệu Lệ Dĩnh không dám làm mích lòng nhà đầu tư

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".