x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 28/5: Bạch Lộc bị bôi đen, Trương Tân Thành phát triển tốt?

Carole 14:35 - 28/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Trương Tân Thành giờ thế nào?

Trương Tân Thành hiện đang quay bộ Huyện Ủy Đại Viện của Chính Ngọ, anh ấy rất coi trọng dự án này, vai diễn cũng hoàn toàn khác so với những nhân vật anh ấy đảm nhận ngày trước. Nếu như lần này Trương Tân Thành có thể thiết lập mối quan hệ tốt với Chính Ngọ thì về sau Chính Ngọ vẫn sẽ giao cho anh ấy những vai diễn thích hợp. Kể từ khi xuất đạo đến giờ thì danh tiếng của Trương Tân Thành vẫn luôn tốt, anh ấy muốn trở thành diễn viên thực lực, người trong giới cũng tin tưởng và cho rằng anh ấy sẽ sớm có được giải thưởng và nâng cao địa vị.

2. Tiêu Chiến vi phạm quy định phòng chống dịch?

Có người nói Tiêu Chiến đã vi phạm quy định phòng chống dịch khi đi Hoành Điếm quay phim. Sau đó, fan đã đến cơ quan chức năng liên quan để xin xác minh thì biết được Tiêu Chiến không vi phạm điều gì cả. Bị đồn như vậy nên Tiêu Chiến cảm thấy rất khổ, kể từ sau vụ 227 thì anh ấy đã cố gắng kín tiếng hết mức có thể, sợ lại tiếp tục gặp chuyện. Khoảng thời gian này Tiêu Chiến bận rộn quay phim, có thương hiệu muốn anh ấy livestream nhưng vì dịch bệnh không ổn, lại đang vướng lịch trình nên anh ấy từ chối rồi. 

Giá trị thương mại của Tiêu Chiến rất cao, trong tay anh ấy có rất nhiều thương hiệu đều mong muốn gia hạn thêm hợp đồng, mà năm nay anh ấy cũng có thêm những đại ngôn mới nữa. Cách đây một thời gian, Tiêu Chiến cũng quay xong một số quảng cáo và chụp hình cho thương hiệu nào đó, sau khi chỉnh sửa xong xuôi thì sẽ chính thức tuyên truyền. Còn bộ phim Ngọc Cốt Dao giờ vẫn chưa chiếu được đâu, dù cùng “cha sinh mẹ đẻ” nhưng chất lượng của bộ này tốt hơn Kính Song Thành rất nhiều.

3. Tài nguyên của Cung Tuấn bị ảnh hưởng vì những vụ ồn ào?

Cung Tuấn vì liên tiếp gặp phải những thị phi ồn ào nên việc tiếp nhận tài nguyên của anh ấy cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Nhưng may mắn là có công ty đứng ra giúp Cung Tuấn xử lý mọi chuyện, cộng thêm việc anh ấy luôn cố gắng kín tiếng hết mức có thể nên hiện tại mấy việc kia cũng dần lắng xuống rồi. Mọi chuyện giờ đã trở lại theo đúng hướng, tháng sau Cung Tuấn sẽ vào đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Ngoài ra, hợp đồng của Cung Tuấn và Hải Tây sắp hết hạn, công ty đang bàn bạc việc gia hạn thêm. 

4. Bạch Lộc bị bôi đen?

Tài nguyên của Bạch Lộc hiện giờ rất tốt, cô ấy cũng đang được xếp vào hàng ngũ những tiểu hoa chờ bạo. Giờ có một số tiểu hoa lưu lượng cũng muốn lên tuyến 1 đã coi Bạch Lộc thành đối thủ rồi, bọn họ 5 lần 7 lượt phát thông cáo bôi đen cô ấy. Mặc dù Bạch Lộc có xuất thân là hotgirl mạng nhưng cô ấy gần như không có điểm đen nào cả, điểm duy nhất có thể chê chính là biểu cảm khi chụp hình thôi. Nhược điểm lớn nhất của Bạch Lộc chính là hàm răng nhưng cô ấy thích cười lớn nên ảnh bị dìm không thiếu. 

Tuy nhiên, Bạch Lộc đối với những hình ảnh dìm hàng mình thì chẳng hề quan tâm. Hiện tại, Vu Chính đang tập trung lên kế hoạch phát triển kỹ lưỡng cho Bạch Lộc nên chẳng dư hơi đâu mà để ý đến mấy thông cáo bôi đen kia.

5. Quán trà sữa của Quan Hiểu Đồng bị phạt?

Cổ đông của quán trà sữa này là bố của Quan Hiểu Đồng còn cô ấy chỉ là người đại diện thôi và sau loạt ồn ào kia thì giờ quán này đã bị phạt 30.000 tệ rồi. Bố của Quan Hiểu Đồng phải chịu trách nhiệm, ông đành chi ra một khoản tiền để khiến chuyện lớn hóa nhỏ thôi nhưng danh tiếng của Quan Hiểu Đồng cũng vì việc này mà ảnh hưởng không ít. Thời gian gần đây, Quan Hiểu Đồng dựa vào chuyện tình ngọt ngào với Lộc Hàm, cộng thêm tham gia show Vương Bài nên giá trị thương mại tăng cao, netizen cũng dần quên đi chuyện quán trà sữa kia.

6. Vì một số chuyện gần đây nên Đậu Kiêu và đoàn đội của Trần Đô Linh đã xảy ra chút mâu thuẫn. 

7. Bị phía Triệu Lệ Dĩnh mạnh tay xử lý nên Viên Băng Nghiên giờ không dám đi cọ nhiệt đàn chị nữa. Nhưng Viên Băng Nghiên lại chuyển hướng sang Lý Tiểu Nhiễm, nói khí chất của mình giống đối phương.

8. Đoàn đội Lưu Diệc Phi đã bắt đầu phối hợp cùng đoàn phim tuyên truyền nhưng vì giọng nói của cô ấy không hợp nên đoàn đội lo sẽ bị khán giả chê. Về sau đoàn đội sẽ chỉ tập trung tiếp thị tạo hình và nhan sắc thôi.

9. Cảnh Điềm ngoài đời là người rất vui vẻ và chiều fan. Nếu như gặp được fan thì cô ấy sẽ mua café và trà sữa cho họ.

10. Thù lao đóng phim của Angelababy chỉ ngang ngửa với tuyến 2 thôi, còn thù lao nhận show thì cao hơn một chút.

Carole thấy Trương Tân Thành có quyết định đúng đắn khi tập trung trở thành diễn viên thực lực, tương lai của anh ấy chắc chắn sẽ rất rộng mở. Còn về phần Bạch Lộc, nghệ sĩ nào sau khi nổi tiếng cũng sẽ có đối thủ thôi, chỉ cần cô ấy có thể dùng diễn xuất và tác phẩm chứng minh thì mấy cái kiểu bôi đen vớ vẩn này chẳng thể làm được gì cả.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 27/5: Thiên Tỉ là ảnh đế, Dương Dương - Băng Nghiên hợp tác

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

Showbiz Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thả Thí Thiên Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".