x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 27/5: Thiên Tỉ là ảnh đế, Dương Dương - Băng Nghiên hợp tác

Carole 10:35 - 27/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Dương và Viên Băng Nghiên hợp tác?

Trên mạng có tin đồn Dương Dương và Viên Băng Nghiên hợp tác trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Bộ Sinh Liên. Thật ra thì kịch bản vừa mới hoàn thành thôi, Tân Lệ và Tencent muốn cùng hợp tác sản xuất nhưng hiện tại mọi thứ mới chỉ nằm trong đề xuất, chưa biết đến bao giờ quyết định chắc chắn. Dương Dương bây giờ đang quay Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi, vì dịch bệnh nên đoàn phim mới đi được 1/4 chặng đường, đợi đến mùa quýt chắc mới đóng máy. Giả Sĩ Khải đầu tư vào bộ này nên Dương Dương không thể bỏ dở giữa chừng được đâu. 

Còn Viên Băng Nghiên, cô ấy hiện tại đang đàm phán chấm dứt hợp đồng với Nặc Tâm vì bên này không thể cho cô ấy những tài nguyên tốt và thậm chí còn hạn chế sự phát triển của cô ấy nữa. Viên Băng Nghiên trước đây có hợp tác với Hoan Thụy và cô ấy cũng tính sau khi kết thúc với Nặc Tâm thì chuyển sang Hoan Thụy luôn. Bên cạnh đó, thành tích bộ phim cổ trang lên sóng gần đây của Viên Băng Nghiên khá ổn và đem đến nhiều lợi ích cho cô ấy, trong thời gian này có không ít tài nguyên thương vụ chủ động tìm đến cửa.

2. Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ là Ảnh đế Bách Hoa?

Về chuyện này thì không ai có thể nói chắc được. Vì dịch bệnh nên số lượng phim được chiếu rất ít nên việc cạnh tranh Ảnh đế Bách Hoa năm nay sẽ không khốc liệt như những năm trước. Hiện tại, những người trong giới đang đoán Ảnh đế Bách Hoa năm nay có lẽ sẽ chọn giữa Ngô Kinh và Dịch Dương Thiên Tỉ. Nhưng năm 2018 thì Ngô Kinh đã trở thành Ảnh đế Bách Hoa với bộ Chiến Lang 2 rồi nên năm nay khả năng thắng của Dịch Dương Thiên Tỉ cao hơn. Dù tài nguyên của Dịch Dương Thiên Tỉ rất tốt nhưng anh ấy vẫn cần giải thưởng để nâng cao địa vị.

3. Mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân thế nào?

Mặc dù fan tranh chấp trông chẳng ra sao nhưng mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân không bị ảnh hưởng gì cả, họ cũng thân thiết với nhau từ lâu rồi. Còn về bộ Dữ Phượng Hành, nền tảng chính là kiểu không mời được Triệu Lệ Dĩnh thì không quay, mà Lâm Canh Tân phải tự tìm đến nền tảng để đàm phán bộ này. Khi bộ Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám lên sóng, thấy trạng thái bất ổn của Lâm Canh Tân nên tư bản e ngại muốn đổi nam chính luôn. Nhưng nhờ có Triệu Lệ Dĩnh nên Lâm Canh Tân mới được giữ lại.

4. Chị em Phạm Băng Băng và Phạm Thừa Thừa không hòa hợp?

Đối với một cặp chị em chênh nhau nhiều tuổi như vậy thì khi Phạm Thừa Thừa sinh ra thì Phạm Băng Băng đã là tiểu minh tinh rồi. Khi đó, phần lớn thời gian Phạm Băng Băng đều ở ngoài quay phim nhưng tất cả mọi chi phí sinh hoạt của Phạm Thừa Thừa là tiền của cô ấy. Về sau thì chắc mọi người cũng biết rồi, Phạm Băng Băng xảy ra chuyện nên mọi việc đều do Phạm Thừa Thừa gánh vác. Đoàn đội của Phạm Thừa Thừa bây giờ chính là đoàn đội của Phạm Băng Băng ngày trước, nhân mạch của chị gái giúp anh ấy phát triển rất ổn. 

Hiện tại thì 2 người đều khá rảnh và ở nhà, thế là họ thường xuyên cãi nhau rồi oánh lộn luôn. Phạm Thừa Thừa rất hay lén lấy mặt nạ dưỡng da của Phạm Băng Băng nhưng rõ ràng giữa họ chính là mối quan hệ chị em tốt đẹp chứ không hề có chuyện mâu thuẫn gì cả. Phạm Băng Băng giờ biết mình khó mà tái xuất được nữa dù đã cố gắng rất nhiều, tuy nhiên vì cô ấy có quốc dân độ cao nên muốn kiếm tiền cũng dễ. Việc kinh doanh của Phạm Băng Băng phát triển rất thuận lợi và cô ấy căn bản là không thiếu tiền.

5. Đường Yên không quan tâm sự nghiệp nữa?

Đường Yên đã lâu rồi không xuất hiện, mặc dù cô ấy không thiếu phim để đàm phán nhưng giờ cô ấy lại chẳng làm được gì chỉ vì đang cách ly. Tuy nhiên, Đường Yên cũng không lo lắng và vội vàng gì cả, dù sao thì cô ấy cũng không thiếu tiền, tình cảm với chồng lại rất tốt nên cứ ở nhà chăm con thôi, thỉnh thoảng sẽ xuất hiện trong một số show. Đường Yên hiểu rất rõ bản thân mình hiện tại, cứ cho là đi đóng phim thì sẽ lại bị chê bai thôi. Đối với cô ấy thì bí quyết có thể giữ hôn nhân hạnh phúc chính là không quan tâm đến sự nghiệp nữa.

6. Thời gian gần đây, Lý Dịch Phong bị các đối thủ nhắm đến. Trên mỗi nền tảng đều xuất hiện rất nhiều những thông cáo bôi đen anh ấy.

7. Khi Nghê Ni quay phim thì không thích bố mẹ đến trường quay thăm bởi vì chuyện này sẽ ảnh hưởng công việc của cô ấy. Sự quan tâm của bố mẹ khiến cô ấy không thể tập trung hoàn thành tốt vai diễn.

8. Châu Tấn và Trần Khôn chính là mối quan hệ kiểu chuyện gì cũng có thể đem ra nói được ấy, giữa họ không có bất cứ thứ gì phải né tránh cả.

9. Có một dự án phim truyền hình đang tiếp xúc với với Lý Thấm và Đổng Tử Kiện. Vì Lý Thấm và vợ của Đổng Tử Kiện là Tôn Di trông rất giống nhau nên nhà sản xuất cho rằng họ sẽ có cảm giác cp.

10. Gió Nam Hiểu Lòng Tôi bị hoãn chiếu, nền tảng muốn để Trầm Vụn Hương Phai chiếu trước bởi bộ này có khả năng bạo rất cao. Khi nhiệt độ của Thành Nghị tăng mạnh thì chiếu Gió Nam Hiểu Lòng Tôi, lúc ấy thành tích sẽ tốt hơn.

Kết hôn và sinh con khiến Đường Yên thay đổi khá nhiều, cô ấy cũng không còn muốn hoạt động nhiều trong làng giải trí nữa. Carole thấy, Đường Yên sẵn sàng bỏ sự nghiệp vì gia đình và cô ấy không hề băn khoăn về điều này nên fan cũng đừng can thiệp quá sâu. Còn Dịch Dương Thiên Tỉ là một diễn viên giỏi, mình tin rằng sớm muộn anh ấy cũng sẽ có giải thưởng để chứng minh năng lực thôi.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 26/5: Cúc Tịnh Y danh tiếng tốt, Dương Mịch không chuyển hình

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".