x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 26/10: Thái Từ Khôn - Vương Hạc Đệ mâu thuẫn?

Carole 10:20 - 26/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Phạm Băng Băng ép Dương Tử hợp tác với Phạm Thừa Thừa?

Thông tin Dương Tử và Phạm Thừa Thừa hợp tác trong bộ phim Tình Yêu 199 đã tạo nên nhiều bàn luận trên các diễn đàn. Tuy là idol nhưng Phạm Thừa Thừa chuyển hình làm diễn viên khá thuận lợi, giờ anh ấy cũng có chút danh tiếng trên màn ảnh rộng rồi. Chỉ có điều, dù xét về bất kỳ yếu tố nào thì với địa vị của Phạm Thừa Thừa, anh vẫn chưa đủ trình để hợp tác với tiểu hoa tuyến 1 như Dương Tử, trừ khi anh ấy dựa vào nhân mạch vững chắc của Phạm Băng Băng để gây sức ép lên Dương Tử thôi. 

Quả thật, tài nguyên của Phạm Thừa Thừa không thể tách rời với chị gái nhưng giờ Phạm Băng Băng còn chẳng thể giúp mình chứ đừng nói đến chuyện có quyền lực ngang trời ép buộc Dương Tử phải hợp tác với em trai.

2. Thái Từ Khôn và Vương Hạc Đệ mâu thuẫn?

Hai nhà Thái Từ Khôn và Vương Hạc Đệ đúng là có mâu thuẫn, mối quan hệ không tốt đẹp đến từ vài nguyên nhân. 

Đầu tiên, sau khi Vương Hạc Đệ nổi lên thì một số fan Thái Từ Khôn đã đi gây hấn với nhà Vương Hạc Đệ, từ đó mà 2 bên xảy ra tranh chấp. Tiếp theo, Running Man muốn mời Vương Hạc Đệ làm khách mời thường trú, điều này khiến phía Thái Từ Khôn cảm thấy không hài lòng. Cuối cùng, Thái Từ Khôn từng đi casting Tân Vườn Sao Băng nhưng thất bại, mà Vương Hạc Đệ lại lấy được vai. Tuy một người ca sĩ, một người diễn viên nhưng họ vẫn tranh chấp bên mảng thương vụ chứ không phải không liên quan đâu.

3. Cổ Lực Na Trát không muốn đi làm nữa?

Vụ việc với Từ Khai Sính đã khiến Cổ Lực Na Trát bị ảnh hưởng không nhỏ, trong một khoảng thời gian dài cô ấy luôn không vui, tự nhốt mình trong nhà, ăn uống quá độ và tăng lên vài cân, cũng chẳng muốn ra ngoài làm việc nữa. Nhân viên, ekip không có biện pháp gì, chỉ đành để cô ấy tự chữa lành tổn thương trong lòng. Mà đợt này, Từ Khai Sính liên tục tìm Cổ Lực Na Trát xin giảng hòa, viết thư tình, tặng hoa và làm mấy "trò con bò" thể hiện sự si tình của bản thân nhưng may là cô ấy không còn dễ bị lừa nữa. 

Cũng đã khá lâu rồi Cổ Lực Na Trát không vào đoàn phim, thỉnh thoảng cô ấy chỉ ra ngoài tham gia một số hoạt động thương vụ do Hòa Tụng sắp xếp thôi. Lý Băng Băng giờ rất thất vọng với Cổ Lực Na Trát, cảm thấy thật sai lầm khi ký hợp đồng. Những tài nguyên ban đầu vốn dành cho Cổ Lực Na Trát giờ đã được chuyển giao sang cho Trương Tiểu Phỉ và Châu Dã rồi. Bộ phim tiếp theo của Cổ Lực Na Trát vẫn chưa được quyết định, tạm thời cô ấy chỉ đi làm cameo cho Trường Nhai Trường thôi. 

4. Ngô Lỗi cố gắng thoát khỏi Triệu Lộ Tư?

Tinh Hán Xán Lạn đạt được hiệu quả phát sóng tốt, đương nhiên là Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư cũng có thêm một lượng lớn fan couple. Tuy xét bên ngoài phim thì couple này là giả, nhưng không ít fan couple lại mong Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư “phim giả tình thật”, hoặc là tiếp tục hợp tác. 

Chỉ là những sự việc gần đây sẽ khiến fan couple thất vọng khi Ngô Lỗi thiết lập trạng thái độc thân trên mạng xã hội, hơn nữa couple của anh ấy và Châu Vũ Đồng cũng đã bắt đầu bước vào giai đoạn quảng bá, mọi điểm này đều cho thấy cp “Lỗi – Tư” đang dần bị phá bỏ. 

Sau khi Tinh Hán Xán Lạn chiếu xong, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đều sẽ có những couple mới, việc cởi trói là chuyện sớm muộn thôi. Bên phía phim của Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng đang khá lo lắng, một mặt họ muốn lợi dụng nhiệt độ của Ngô Lỗi để quảng bá nhưng mặt khác lại sợ vì fan couple của anh ấy cùng Triệu Lộ Tư quá đông, không dễ tạo ra couple mới. Hiện tại, hiệu quả tiếp thị chỉ ở mức trung bình, có nhiều người cảm thấy Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng hơi lệch pha, không tạo ra được cảm giác couple.

5. Thẩm Nguyệt phát triển không tốt?

Tình hình của Thẩm Nguyệt hiện tại không tốt chút nào, cô ấy giống như nhiều nghệ sĩ khác, nếu trong mấy năm không thăng tiến thì tài nguyên chắc chắn sẽ xuống cấp. Vì để phát triển tốt hơn, Thẩm Nguyệt gần đây rất chăm chỉ đi tìm tài nguyên, đồng thời còn tung ra “dưa” hợp tác với những sao nam hot hơn như Ngô Lỗi, Trần Phi Vũ chẳng hạn. Với địa vị của Thẩm Nguyệt hiện tại, cô ấy không thể hợp tác với những sao nam kia nhưng cô ấy không muốn để bên ngoài thấy được tình cảnh đáng xấu hổ của bản thân nên mới tiếp thị tạo cảm giác cô ấy rất nổi tiếng.

6. Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vì công việc nên mới đi cùng nhau, thực tế họ ở trạng thái chia phòng. Mỗi khi 2 người gặp mặt, Ngô Kỳ Long sẽ nhân việc này mà đi tiếp thị hình tượng yêu vợ.

7. Lộc Hàm có thể quay về đóng phim, anh ấy đang xem xét 1 dự án điện ảnh. Cũng đã 3 năm rồi Lộc Hàm không đóng bộ phim nào cả.

8. Gần đây có bạch phú mỹ ngoài ngành theo đuổi Vương Tuấn Khải, bám lấy không buông nhưng dù làm cách nào cũng không thành công.

9. Tài nguyên của Ngô Thiến hiện tại tốt hơn trước đây, cũng không còn nhiều kịch bản thần tượng tìm đến cô ấy nữa.

10. Địch Lệ Nhiệt Ba giờ không tin tưởng Gia Hành cho lắm. Kịch bản công ty đưa cho cô ấy đều không xem, tự mình đi chọn kịch bản bên ngoài.

Với ồn ào tình ái đợt trước thì danh tiếng của Cổ Lực Na Trát đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Mình nghĩ dù Cổ Lực Na Trát đã rất cố gắng để cải thiện tình hình nhưng khó đấy, có vẻ như chính công ty quản lý cũng chẳng muốn nâng đỡ gì cô ấy nữa. Còn Thẩm Nguyệt, mình thấy cô ấy từng có nhiều tài nguyên ổn áp nhưng vì diễn xuất kém nên cứ tụt dốc theo thời gian. Giờ cô ấy thật sự mờ nhạt, khác hẳn thời điểm mấy năm trước.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 25/10: Dương Dương bí mật kết hôn, Cúc Tịnh Y "trùng tu"?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".