x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 21/10: Triệu Vy tái xuất, Dương Tử thích Lý Hiện?

Carole 09:50 - 21/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Dương Mịch và Thành Nghị hợp tác?

Gần đây có tin đồn, bộ phim tiếp theo Dương Mịch tham gia chính là Hoàng Hậu Của Ta, hợp tác với Thành Nghị. Hoàng Hậu Của Ta là dự án phim chiếu đài của đài Hoa Quả, cấp S+, thể loại cung đình quyền mưu, vì có nhiều tiết lộ chi tiết quá nên không ít người tin là thật. Nhưng những tranh cãi cũng bắt đầu nổ ra, có người nói địa vị của Thành Nghị không đủ để hợp tác với Dương Mịch, cảm thấy bạn diễn của cô ấy ngày càng đi xuống. Tuy nhiên, cả nhà không cần phải cãi nhau đâu bởi tin đồn này là giả đấy. 

Hoàng Hậu Của Ta đúng là phim của đài Hoa Quả, chỉ là Dương Mịch hiện tại đang hợp tác sâu với Tencent nên sẽ không đóng phim của đài Hoa Quả đâu, thậm chí 2 bên còn chưa từng có đàm phán gì cơ. Ngoài ra, cũng không có bộ phim nào mời Dương Mịch và Thành Nghị hợp tác cả, cơ hội đành để tương lai. Còn về sau khi mà Dương Mịch đã rời khỏi Gia Hành rồi thì cô ấy muốn tìm tài nguyên điện ảnh, cố gắng phát triển bên màn ảnh rộng, đồng thời cũng xem xem có công ty quản lý nào thích hợp không.

2. Dương Tử thích Lý Hiện?

Năm nay là năm thứ 4 liên tiếp Dương Tử gửi lời chúc mừng sinh nhật Lý Hiện, còn gọi anh ấy là A Hiện, nghe đúng là khá thân mật. Có netizen cảm thấy 2 người hơi mập mờ, hoặc là Dương Tử thích Lý Hiện chẳng hạn? Tuy nhiên, Lý Hiện sau đó đã đáp lại và “cảm ơn bạn học”, đây cũng coi như là đang âm thầm phủ nhận tin đồn tình ái của 2 người. 

Theo như tôi biết thì Dương Tử và Lý Hiện là bạn học nhưng không thân, sau này hợp tác thì mối quan hệ mới trở nên tốt hơn, tuy nhiên tình cảm không vượt quá giới hạn bạn bè. 

Gần đây cũng có tin đồn Dương Tử và Lý Hiện tái hợp trong bộ phim Tình Yêu 199. Nữ chính phim vẫn luôn là Dương Tử nhưng nam chính thì thay đổi nhiều lắm, trước có Lưu Học Nghĩa mà họ không dám hợp tác nữa, sau đó Phạm Thừa Thừa, La Nhất Châu, Trần Triết Viễn… bị gọi tên, giờ kết nạp thêm Lý Hiện. Bên phim hiện tại vẫn chưa có quyết định gì cả nhưng giờ Lý Hiện cũng đang đàm phán phim khác rồi, tôi nghĩ trong khoảng thời gian ngắn thì anh ấy sẽ không thể tái hợp Dương Tử được đâu.

3. Quan Hiểu Đồng đứng top 95?

Xét về các phương diện thì vị trí top 95 của Quan Hiểu Đồng vẫn được coi là ổn định. Nhiều sao 95 xuất thân là sao nhí nhưng Quan Hiểu Đồng phát triển tốt nhất, quốc dân độ cao, có vài tác phẩm đại diện và cũng có giải thưởng rồi, tổng hợp lại thì cô ấy xứng đáng đứng đầu. 

Năm nay, dàn 95 phát huy hết khả năng, đợi năm sau chưa chắc đã giữ được phong độ như vậy. Quan Hiểu Đồng không phải lưu lượng, cô ấy đi theo con đường phim đô thị, nói chung thì cô ấy có diễn xuất, chỉ là thị phi quá nhiều, việc tiếp thị hầu như toàn liên quan đến bạn trai, không chú tâm cho ra tác phẩm tốt.

4. Vương Nhất Bác hợp tác với Huệ Anh Hồng?

Dưa này không chính xác cho lắm bởi phim mới của Huệ Anh Hồng còn chưa đóng máy. Vương Nhất Bác hiện tại vẫn chưa bước vào giai đoạn lựa chọn kịch bản nên những tin đồn đóng phim gần như đều không chính xác, cộng thêm việc anh ấy chỉ chọn phim điện ảnh nên độ bảo mật cao lắm, rất khó nghe ngóng được tin tức. 

Hiện tại, tôi chỉ biết là Vô Danh sẽ chiếu sớm một chút, Nhiệt Liệt thì ra rạp năm sau còn Trường Không Chi Vương vẫn chưa có lịch chính xác. Thời gian này, Vương Nhất Bác sẽ tham gia các hoạt động và tuyên bố các thương vụ mới.

5. Triệu Vy tái xuất?

Netizen phát hiện Instagram của Triệu Vy hoạt động trở lại, còn follow nhiều nghệ sĩ nước ngoài, không biết có phải cô ấy muốn ra quốc tế phát triển không. Mặc dù Triệu Vy đã hoạt động trong làng giải trí nhiều năm nhưng chỉ giới hạn trong nước thôi, không có tầm ảnh hưởng ở nước ngoài nên muốn vươn ra quốc tế là rất khó. 

Thậm chí Phạm Băng Băng để có được vai diễn nhỏ trong phim Hàn Quốc cũng không dễ gì kia kìa. Mà Triệu Vy có quá nhiều “tư liệu đen”, tư bản đứng sau không muốn giúp cô ấy nữa, việc bị phong sát kín coi như là kết quả tốt nhất dành cho cô ấy rồi.

6. Sau khi Cúc Tịnh Y hợp tác với nền tảng lớn, toàn bộ tài nguyên của công ty quản lý đều được dồn hết cho Hứa Giai Kỳ.

7. La Vân Hi không muốn cùng Ngô Thiến buộc chặt, dù sao đối phương cũng là mẹ rồi, sao tác quá sẽ không tốt cho bản thân nên cứ tiếp thị độc lập thôi. Nhưng Ngô Thiến muốn buộc chặt sao tác.

8. Bành Vu Yến từng tỏ tình với Angelababy nhưng bị cô ấy từ chối.

9. Nụ hôn màn ảnh đầu tiên của Triệu Kim Mạch không phải là với Bạch Kính Đình mà là cùng Quách Tuấn Thần. Chỉ là Khởi Đầu được chiếu trước nên mọi người cứ nghĩ vậy thôi.

10. Ngay từ khi còn nhỏ, mẹ của Trương Nghệ Hưng đã hay đưa anh ấy đến xem các đoàn phim rồi. Cũng từ lúc đó mà gia đình Trương Nghệ Hưng quen biết với gia đình Dương Tử.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 20/10: Trần Khôn và Châu Tấn “diễn” tình bạn?

So với màn tiếp thị đợt trước của Triệu Lộ Tư thì mình thấy Quan Hiểu Đồng xứng đáng đứng top 95 hơn hẳn. Tuy tài nguyên của Quan Hiểu Đồng giờ không tốt lắm nhưng cô ấy có quốc dân độ, tác phẩm và cả giải thưởng nữa, vị trí đứng đầu này hoàn toàn xứng đáng. Còn Triệu Vy trước khi bị phong sát cũng chẳng quá mặn mà gì với làng giải trí nữa nên mình thấy có lẽ cô ấy sẽ không quan tâm đến việc tái xuất đâu.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".