x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 24/10: Nhất Bác đắc tội người ta, tương lai của Baby mờ mịt?

Carole 11:00 - 24/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Vương Nhất Bác đắc tội người ta?

Trường Không Chi Vương đột ngột hủy chiếu, có rất nhiều bạn thắc mắc liệu có phải Vương Nhất Bác xảy ra chuyện không, hay là anh ấy đắc tội người ta nên phim bị ém rồi? Thật ra, nguyên nhân khiến Trường Không Chi Vương hủy lịch chiếu không liên quan gì đến Vương Nhất Bác cả. 

Giờ Vương Nhất Bác hoạt động khá ổn bên điện ảnh, có liên hệ với nhiều đại đạo, tư bản phía sau cũng rất cố gắng giúp anh ấy mở rộng các mối quan hệ. Về phần phim tiếp theo, đoàn đội Vương Nhất Bác sẽ không có bất cứ tiết lộ gì trừ khi mọi việc đã chắc chắn 100%. 

Trong 2 năm qua, Vương Nhất Bác tập trung cho điện ảnh và toàn đóng những phim lớn cùng loạt Ảnh đế, Ảnh hậu. Nhưng điều này cũng khiến Vương Nhất Bác bị chê cười, nói anh ấy đang dần tụt dốc khi phim điện ảnh chưa thể chiếu, mà phản hồi phim truyền hình không tốt. Việc Vương Nhất Bác chuyển hướng sang điện ảnh vốn là quyết định mạo hiểm bởi có nhiều tiểu sinh không thể tạo tiếng vang trên màn ảnh rộng thì về với phim truyền hình, nhưng lúc này lưu lượng và nhiệt độ đã tụt giảm rất nhiều rồi. 

Đối với Vương Nhất Bác hiện tại thì anh ấy cần phải dùng tác phẩm để nói chuyện. Chỉ cần những bộ phim điện ảnh của anh ấy lần lượt chiếu, danh tiếng và thành tích ổn thì những lời chê bai kia sẽ biến mất ngay thôi.

2. Dương Tử và Thành Nghị tiếp tục hợp tác?

Có tin đồn nói Dương Tử và Thành Nghị sẽ tiếp tục hợp tác trong bộ phim hồi hộp Thất Căn Hung Giản, ngoài ra có thêm Cung Tuấn đảm nhận vai nam thứ. Tuy nhiên, tin đồn này là giả đó. Trước tiên, việc Cung Tuấn đóng nam thứ làm nền cho Thành Nghị, chuyện này hoàn toàn không thể xảy ra được. 

Dù đã lâu rồi không có phim chất lượng nào lên sóng nhưng đến giờ Cung Tuấn vẫn có thể hưởng lợi được từ Sơn Hà Lệnh, địa vị gần tuyến 1 rồi. Cho nên, Cung Tuấn không thể đi làm nền cho nghệ sĩ cùng địa vị hoặc thấp hơn anh ấy đâu, tư bản phía sau cũng không cho phép. 

Còn về phần Dương Tử và Thành Nghị, khi Dương Tử còn ở Hoan Thụy, công ty muốn nâng đỡ Thành Nghị chỉ có thể nhờ cô ấy trợ lực giúp đỡ. Vốn sau Trầm Vụn Hương Phai thì họ có khả năng hợp tác lần 3 nhưng vì Dương Tử và Hoan Thụy tranh chấp nên trong khoảng thời gian ngắn, cô ấy sẽ không hợp tác cùng nghệ sĩ công ty cũ nữa đâu. Tôi nghe nói Thất Căn Hung Giản tiếp xúc với Dương Tử và Cung Tuấn, họ đều sẵn sàng hợp tác chứ Thành Nghị chưa bao giờ đàm phán phim này cả.

3. Tương lai của Angelababy mờ mịt?

Tài nguyên của Angelababy giờ xuống cấp rất nhiều, kể từ sau khi ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh thì cô ấy như từ thiên đường rơi xuống. Mặc dù ký hợp đồng với công ty quản lý mới nhưng chẳng giúp Angelababy thay đổi được gì, cùng lắm thì chỉ là có nhiều khía cạnh tiếp thị hơn thôi. Gần đây, Angelababy đi tiếp thị hình cũ trong bộ điện ảnh Tầm Long Quyết, đồng thời còn khoe bản thân từng đoạt giải Nữ phụ Bách Hoa, là sao nữ đầu tiên trong lứa 85 có giải thưởng điện ảnh chủ lưu. 

Tuy nhiên, việc tiếp thị này khiến Angelababy bị netizen chê cười là đi mua giải, đồng thời họ còn mỉa mai cô ấy giờ tài nguyên không ra sao. Tất cả những gì Angelababy lưu giữ lại chẳng khác gì cameo xuất hiện thoáng qua. 

4. Phạm Băng Băng vẫn không chịu từ bỏ?

Phạm Băng Băng có suy nghĩ rất rõ ràng, giờ cô ấy có hoạt động gì thì đều sẽ tung ra thông cáo quảng bá, chủ yếu là khoe nhan sắc. Dù showbiz bây giờ bóc ra quá nhiều điều khuất tất nhưng Phạm Băng Băng vẫn là nghệ sĩ có vấn đề, muốn quay lại là chuyện gần như không thể. Nhìn Đặng Luân và Viên Băng Nghiên là thấy, Phạm Băng Băng vẫn còn tin tức là tốt lắm rồi. Phạm Băng Băng hiểu rõ điều này nên cô ấy chuyển phần lớn nhân viên đoàn đội sang cho em trai, chỉ giữ lại cho mình vài người thôi. 

Những người này có nhiệm vụ giúp Phạm Băng Băng duy trì công việc kinh doanh bởi giờ cô ấy đang tập trung cho phương diện này. Đồng thời Phạm Băng Băng cũng muốn lập công ty để nâng người mới, cô ấy vốn có nhân mạch sẵn mà.

5. Phim của Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long sắp chiếu?

Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long cùng đi ăn, nhiều dân mạng nghi ngờ liệu hành động “phát đường” này có phải ám chỉ phim đam cải biên của họ sắp chiếu không. Nhưng không phải vậy đâu, sau khi Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long hợp tác thì họ giữ mối quan hệ khá tốt đẹp. 

Tống Uy Long giờ đang trục trặc với Vu Chính, anh ấy không quay phim nên có nhiều thời gian mới cùng bạn bè tụ tập thường xuyên. Tống Uy Long thường cùng đi với Tỉnh Bách Nhiên nhưng thời điểm này họ sẽ không đi sao tác couple đâu, dù sao thì Tỉnh Bách Nhiên cũng đang hẹn hò Lưu Văn mà.

6. Chu Nhất Long giờ đi con đường điện ảnh, tư bản trong giới đều xem trọng anh ấy. Tuy tài nguyên nhiều đấy nhưng sẽ có những tài nguyên anh ấy không thích mà vẫn phải nhận.

7. Sau khi Thái Từ Khôn từ chối Khó Dỗ Dành, Ngu Thư Hân cũng không nhận phim nữa. Đoàn đội của Ngu Thư Hân kiêu ngạo, cho biết không muốn nhận kịch bản đã bị từ chối.

8. Viên Băng Nghiên bị bên trên quản chế nên cô ấy không cam tâm. Vì không thể tiếp thị nên Viên Băng Nghiên đi mua thông cáo bôi đồng nghiệp.

9. Việc Trương Bân Bân rời khỏi Gia Hành khi chưa có chỗ đứng vững khiến anh ấy phát triển không tốt lên được. Đoàn đội chưa ổn định cũng làm cho Trương Bân Bân mất đi nhiều tài nguyên tốt.

10. Quan Hiểu Đồng là kiểu mà bạn có thể chê cô ấy diễn kém nhưng tuyệt đối đừng nói rằng trang phục của cô ấy xấu.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 22/10: Đàm Tùng Vận - Nhậm Gia Luân hợp tác?

Ban đầu mình nghe nói việc hợp tác của Dương Tử và Thành Nghị cũng không vui vẻ gì lắm, chủ yếu là Hoan Thụy muốn nâng đỡ bên nam thôi. Vậy nên, dù Trầm Vụn Hương Phai có thành công thì chưa chắc Dương Tử cùng Thành Nghị đã có thể tái hợp. Còn tương lai của Angelababy mờ mịt là điều đương nhiên, nếu như cô ấy không có được tác phẩm nào ổn, cũng không thể nâng cao diễn xuất thì sẽ bị lãng quên nhanh thôi.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".