x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 22/10: Đàm Tùng Vận - Nhậm Gia Luân hợp tác?

Carole 11:25 - 22/10/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng mình xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Hồ Ca bị Phồn Hoa làm chậm trễ?

Hồ Ca đúng là rất thê thảm luôn, phim trước vừa đóng máy chưa được bao lâu thì đã bị Vương Gia Vệ gọi cổ về quay lại Phồn Hoa. Anh ấy đã đón 2 sinh nhật trong đoàn phim Phồn Hoa, có thể thấy bộ phim này qua lâu đến thế nào rồi đó. Trong mấy năm qua, Phồn Hoa là bộ phim có thời gian quay lâu nhất của Hồ Ca nhưng đây chỉ là bản truyền hình, anh ấy ký nhận bản điện ảnh nữa rồi, chắc còn ở đoàn phim dài dài. Mà phim của Vương Gia Vệ, quay trên 1 năm rưỡi là chuyện bình thường, ông ấy quay phim vốn rất tùy hứng. 

Nhiều diễn viên từng hợp tác với Vương Gia Vệ đều than thở về cách làm phim của ông. Nhưng Hồ Ca lại rất thích kiểu làm việc này của Vương Gia Vệ, đạo diễn trau chuốt như vậy khiến anh ấy cảm thấy hứng thú.

2. Ngu Thư Hân vẫn chưa được công nhận?

Mặc dù Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người được nền tảng tuyên truyền rất nhiều nhưng hiệu quả không tốt lắm, diễn xuất của Ngu Thư Hân còn kém và những dự án lớn không xem trọng cô ấy. Hiện tại, Ngu Thư Hân muốn hợp tác với sao nam nổi tiếng hơn để giúp nâng cao địa vị, cô ấy quyết lấy bộ Khó Dỗ Dành cho bằng được, sau đó đề xuất với bên phim mời Thái Từ Khôn. Còn về bộ Tiên Kiếm 6, Ngu Thư Hân và Hứa Khải vẫn đang battle phiên vị, tuy nhiên mối quan hệ cũng chưa đến mức quá tồi tệ. Đương nhiên, họ cũng không hẹn hò đâu.

3. Mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và Uông Tịch Triều là thế nào? 

Trong ngày sinh nhật, Triệu Lệ Dĩnh nhận được rất nhiều lời chúc phúc nhưng Uông Tịch Triều là người đặc biệt nhất khi anh trực tiếp đổi avatar Weibo thành hình của Triệu Lệ Dĩnh, mà hành động này nhìn vào thấy hơi mập mờ. Mà trước đó, Uông Tịch Triều vướng tin đồn hẹn hò với Trần Đô Linh nên việc dùng hình của Triệu Lệ Dĩnh làm avatar cứ sai sai thế nào ấy. Chuyện này còn ồn ào đến mức nhiều người nghĩ Triệu Lệ Dĩnh là “tuesday” nữa. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh và Uông Tịch Triều chỉ đơn thuần là bạn bè quen biết nhiều năm thôi. 

Nói chính xác hơn thì Uông Tịch Triều từng có ý với Triệu Lệ Dĩnh, còn từng có những ẩn ý bày tỏ với cô ấy thời điểm cô ấy vừa ly hôn chưa được bao lâu. Nhưng Triệu Lệ Dĩnh chỉ đành giả vờ không biết để tiếp tục tình bạn này thôi, mà giờ Uông Tịch Triều đã có bạn gái, họ cũng không còn khả năng gì nữa. Uông Tịch Triều rất có duyên với các cô gái, nhà lại có tiền và vào showbiz có tư bản nâng đỡ, chẳng lo thiếu tài nguyên. Nhưng Triệu Lệ Dĩnh thì thật sự không muốn gả vào hào môn nữa.

4. Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân hợp tác?

Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân không tiếp tục hợp tác bởi tạm thời không có kịch bản nào thích hợp để mời 2 người cả, hơn nữa kế hoạch phát triển của họ cũng không giống nhau. Nhậm Gia Luân sẽ tiếp tục với phim cổ trang – thần tượng, còn Đàm Tùng Vận không muốn xem xét phim thần tượng nữa, cô ấy ưu tiên chọn phim hiện thực và đề tài nghề nghiệp hơn. Bộ phim tiếp theo của Đàm Tùng Vận, nhà đầu tư muốn cô ấy hợp tác lần 2 với Tống Uy Long nhưng Tống Uy Long đang vướng kiện tụng nên họ chuyển sang đàm phán với Hứa Khải.

5. Tính tình của Vương Hạc Đệ rất tệ?

Thật ra thì tính tình của Vương Hạc Đệ rất tốt, ngoài đời cũng giống như các chàng trai bình thường khác thôi. Khoảng thời gian bị chê bai, không ai quan tâm đến nên tính khí Vương Hạc Đệ có chút nóng nảy và dễ nói tục khi công việc không như ý. Kể từ khi hot lên với Thương Lan Quyết, Vương Hạc Đệ cũng cẩn thận trong những lời nói và hành động hơn, các nhân viên cũng để mắt đến anh ấy, sợ bị người ta bắt được. Nói chung, Vương Hạc Đệ rất chăm chỉ làm việc, anh ấy đối xử tốt với mọi người và không lo bị sập nhà đâu. 

6. Sau khi kết thúc concert, Trương Nghệ Hưng sẽ nghỉ ngơi một thời gian. Giờ anh ấy cũng đang muốn dồn toàn lực để bồi dưỡng các thực tập sinh.

7. Dương Mịch vẫn chưa sẵn sàng cho việc chuyển hình. Năm nay, đoàn đội của cô ấy cũng không tiếp xúc với dự án chính kịch nào hay những bộ phim có thể đi tranh giải.

8. Đường Yên ngày trước rất thích làm nail, còn bỏ ra cả trăm nghìn tệ làm thẻ hội viên. Nhưng sau khi sinh con thì cô ấy không đi làm nữa vì nghe nói sơn móng tay có hại cho trẻ nhỏ.

9. Địch Lệ Nhiệt Ba rất thích mang đồ ăn nhẹ vào đoàn phim nhưng cô ấy không ăn nhiều, chủ yếu là cho các diễn viên khác cùng đạo diễn và chế tác thôi.

10. Trần Triết Viễn có vài mối quan hệ không rõ ràng cùng một số cô gái, hiện tại đoàn đội đang yêu cầu anh ấy cắt đứt hoàn toàn.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 21/10: Triệu Vy tái xuất, Dương Tử thích Lý Hiện?

Mình thấy thành công của Cẩm Y Chi Hạ khiến cho nhiều nhà sản xuất muốn Đàm Tùng Vận và Nhậm Gia Luân tái hợp. Nhưng với hướng phát triển hiện tại của 2 người, muốn tìm được dự án mà họ đều gật đầu đồng ý là điều khá khó khăn đấy. Còn Ngu Thư Hân muốn thay đổi cục diện hiện tại thì mình nghĩ cô ấy cần phải nâng cao diễn xuất và chứng minh năng lực bản thân, chứ cứ nhận vai kiểu một màu thế này thì không ổn đâu.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".