x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 5/3: Nhiệt Ba khó chuyển hình, Vương Nhất Bác giờ ra sao?

Carole 12:00 - 05/03/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Angelababy chỉ phát triển được bên mảng thời trang?

Sự nghiệp phim ảnh của Angelababy không tốt lắm nhưng tài nguyên thời trang lại rất ổn định. Khả năng mang hàng của Angelababy có thể nói là tốt trong số các sao nữ hiện nay nhưng để duy trì được sức ảnh hưởng bên mảng thời trang thì cô ấy cũng tốn không ít công sức đâu. Angelababy thành lập một đoàn đội stylist chuyên nghiệp, thậm chí còn nghiên cứu phong cách thời trang của các sao nữ trong giới nữa. Những đại ngôn cao cấp trong tay Angelababy khó mà mất đi được. 

Chỉ có điều không ít sao nữ trong giới cũng lăm le đến những tài nguyên của Angelababy, ví dụ như có rất nhiều người muốn hợp tác với Dior chẳng hạn. Trước đây, chính Huỳnh Hiểu Minh đã giúp Angelababy quen với cao tầng của Dior ở khu vực Trung Quốc, mà Angelababy cũng từ đó mà tạo được quan hệ tốt với cao tầng này. Cho nên, danh phận Dior trong tay Angelababy khó mà cướp đi được lắm.

2. Địch Lệ Nhiệt Ba khó chuyển hình?

Năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba muốn nhận đóng phim chính kịch để nâng cao danh tiếng cho bản thân. Với thân phận đặc biệt nên không khó để Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được những tài nguyên tốt, chỉ là bê bối “thủy hậu” ngày trước khiến người trong giới có thành kiến với cô ấy. Đã có thành kiến rồi thì khó mà xóa sạch đi được nên tình hình hiện tại của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng khá phức tạp đấy. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba đã hạ quyết tâm rồi, dù khó khăn đến đâu thì cô ấy cũng sẽ kiên trì đến cùng.

3. Cảnh Điềm và Hứa Ngụy Châu mâu thuẫn?

Cảnh Điềm vốn dĩ muốn giúp Hứa Ngụy Châu giải quyết khó khăn nhưng Hứa Ngụy Châu giống như hố sâu không đáy ấy, dù có lấp thế nào cũng chẳng đầy nổi. Thấy những nỗ lực của mình chẳng thể đổi lấy sự đền đáp xứng đáng nên Cảnh Điềm không muốn giúp Hứa Ngụy Châu nữa. 

Vì thấy Cảnh Điềm thay đổi như thế nên Hứa Ngụy Châu đã gán cho cô cái mác “thấy chết không cứu” và anh ấy không biết rằng hành động của mình chỉ khiến người khác thêm phản cảm hơn thôi. Thế này thì tương lai còn ai dám giúp Hứa Ngụy Châu nữa, anh ấy đúng là không biết phân nặng nhẹ mà.

4. Vương Nhất Bác giờ thế nào?

Có khả năng Vương Nhất Bác sẽ không tham gia show Đây Chính Là Nhảy Đường Phố nữa. Năm nay, Vương Nhất Bác sẽ dành toàn lực để quay phim điện ảnh, lịch trình làm việc đã rất dày đặc rồi. Hơn nữa, bên đoàn phim Trường Không Chi Vương rất nghiêm, tạo hình và tin tức không được phép tiết lộ ra ngoài, ngay cả việc tuyên truyền cũng còn chưa bắt đầu nữa. Đất diễn của Vương Nhất Bác rất nhiều, mỗi ngày đều là đi sớm về muộn, có rất nhiều cảnh hành động khó đều do anh ấy tự thực hiện mà không cần đến thế thân.

5. Sự nghiệp của Dương Dương giờ thế nào?

Dương Dương hiện tại rất kén chọn kịch bản, vì có tư bản nên anh ấy có thể đưa ra đủ mọi yêu cầu đối với phía nhà sản xuất. Ngoài ra, Dương Dương cũng không muốn lấp kín lịch trình của bản thân, sau khi quay xong một bộ phim thì anh ấy sẽ nghỉ ngơi trong khoảng thời gian khá dài. 

Bộ phim Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi mà Dương Dương hợp tác với Vương Sở Nhiên đã khai máy rồi, 2 người sẽ vào đoàn phim trong nửa tháng nữa. Bộ phim này là tài nguyên thay thế mà Dương Dương thay công ty trao đổi với đài Xoài, dù sao anh ấy cũng là đại cổ đông của công ty mà.

6. Mặc dù Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm đã ly hôn nhưng họ vẫn là nghệ sĩ cùng một công ty. Về sau Hoa Sách chắc chắn vẫn sẽ buộc chặt họ để tiến hành tuyên truyền.

7. Lý Thấm rất muốn nhiệt độ của mình tăng lên nhưng khả năng hút fan của cô ấy không tốt, lưu lượng không đủ. Tuy nhiên, quốc dân độ và danh tiếng của Lý Thấm khá ổn, tài nguyên phim cũng chẳng thiếu.

8. Tài nguyên phim ảnh của Bạch Lộc hiện tại rất tốt, liên tục vào đoàn phim. Ngoại trừ bộ Ninh An Như Mộng hợp tác với Trương Bân Bân ra thì webdrama Công Ngọc của Youku cũng đang tiếp xúc với cô ấy. 

9. Ngô Lỗi hiện tại rất Phật hệ, 1 năm chỉ nhận 1 – 2 phim mà thôi, thời gian còn lại sẽ dành để nghỉ ngơi và đi du lịch. Ngô Lỗi rất thích những môn thể thao mạo hiểm, đoàn đội sợ lắm nhưng không ngăn cản được.

10. Bộ phim Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đã gửi hồ sơ xét duyệt rồi. Nếu việc xét duyệt thuận lợi thì bộ phim này sẽ được sắp xếp lịch chiếu luôn trong dịp hè.

Với gương mặt và khí chất như thế thì Angelababy thật sự phát triển rất tốt ở bên mảng thời trang. Dựa vào Huỳnh Hiểu Minh và cả những nỗ lực từ phía Angelababy mà giờ cô ấy đã có được những tài nguyên tốt bên mảng thời trang khiến ai cũng ngưỡng mộ. Còn Vương Nhất Bác khiến Carole rất bất ngờ, thay vì cứ tập trung đi theo hướng lưu lượng như nhiều đồng nghiệp khác thì anh ấy lại lựa chọn chuyển hình rất nhanh. Tuy nhiên, đây là một lựa chọn đúng đắn bởi làng giải trí vẫn ưu ái những diễn viên thực lực hơn lưu lượng mà. 

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 1/3: Dương Mịch hẹn hò, Angelababy chèn ép Tống Thiến?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".