x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dưa Cbiz 30/5: Nhiệt Ba không muốn yêu nghệ sĩ, Gia Luân rời Hoan Thụy

Carole 07:00 - 30/05/2022

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

1. Địch Lệ Nhiệt Ba không hẹn hò với người trong giới?

Theo như những gì tôi biết thì đúng là vậy. Địch Lệ Nhiệt Ba đối với việc chọn nghệ sĩ nam làm bạn trai có hơi bài xích, những cp trước đó đều là vì nhiệt độ hoặc tuyên truyền phim thôi, đoàn đội sắp xếp ổn thỏa và không liên quan gì đến cô ấy cả. Quan niệm đối với hôn nhân của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn còn khá truyền thống, yêu thì chắc chắn sẽ cưới. Hơn nữa, Địch Lệ Nhiệt Ba cũng coi kết hôn và sinh con là chuyện rất quan trọng trong cuộc đời nên cô ấy sẽ không dễ dàng hẹn hò với ai cả. 

Cộng thêm chí hướng sự nghiệp nữa nên Địch Lệ Nhiệt Ba tạm thời sẽ không bỏ qua một tương lai tốt đẹp chỉ vì kết hôn và sinh con đâu, cô ấy rất tỉnh táo và hiểu rõ bản thân mình lúc này đang cần gì. Mấy năm qua, đừng nhìn nhiệt độ của Địch Lệ Nhiệt Ba cao như thế nhưng phần lớn tiền đều phải chuyển cho công ty và hậu đài, đến tay cô ấy khéo khi còn ít hơn so với những ngôi sao khác có nhiệt độ tương đương. Chạy đi chạy lại, bận rộn đến mức không gian riêng còn chẳng có, đến ngày nghỉ còn bị xếp lịch trình thì thời gian đâu mà yêu đương chứ.

2. Vương Nhất Bác giờ thế nào?

Những tài nguyên trong tay Vương Nhất Bác hiện tại hầu như đều là phim điện ảnh, một nửa trong số đó đều là hợp tác những diễn viên gạo cội hoặc có địa vị cao bởi như thế thì anh ấy sẽ không phải tự mình gồng gánh doanh thu phòng vé. Tài nguyên mà Vương Nhất Bác nắm giữ tốt như vậy, nếu về sau diễn xuất của anh ấy nhận được nhiều lời khen ngợi thì mấy bộ phim điện ảnh này cũng đủ để cho địa vị của anh ấy tăng lên. Nhưng nếu diễn xuất mà không được tốt thì chắc chắn sẽ bị công chúng chế giễu đấy. 

Vương Nhất Bác ngoài việc là nghệ sĩ quan trọng của Nhạc Hoa thì anh còn nắm giữ cổ phần trong công ty nữa. Trước khi hợp đồng của Vương Nhất Bác hết hạn, công ty không chỉ nhượng bộ tối đa mà còn dùng cổ phần để giữ anh ấy ở lại và việc này đã khiến anh ấy tiếp tục gia hạn hợp đồng. 2 năm qua, Vương Nhất Bác gần như không có thời gian nghỉ ngơi, ngoại trừ việc đi đóng phim ra thì chính là quay quảng cáo. Trong tay Vương Nhất Bác còn có vài đại ngôn vẫn chưa tuyên bố đây.

3. Nhậm Gia Luân vẫn quyết định rời Hoan Thụy?

Hợp đồng giữa Nhậm Gia Luân và Hoan Thụy kết thúc, cũng sẽ không tiếp tục gia hạn thêm nữa. Trong sinh nhật Nhậm Gia Luân năm nay, Hoan Thụy đã không còn đăng bài chúc nữa, cũng giống như tình huống trước khi Dương Tử rời đi ấy. Chỉ là Nhậm Gia Luân may mắn hơn Dương Tử, năm nay Hoan Thụy thiếu tiền, có mấy phim chưa bán được, kéo theo các dự án không thể khởi động nên Nhậm Gia Luân rời đi có thể trong âm thầm lặng lẽ. Không giống như Dương Tử trước khi đi còn phải quay phim chia tay.

4. Lưu Diệc Phi giờ thế nào?

Mộng Hoa Lục là bộ phim truyền hình cổ trang đầu tiên của Lưu Diệc Phi sau nhiều năm hạ phàm bên mảng điện ảnh. Đi Đến Nơi Có Gió là bộ phim hiện đại được đầu tư rất lớn, cho nên trọng điểm tuyên truyền của Tencent và MangoTV sẽ là tập trung vào Lưu Diệc Phi. Mộng Hoa Lục sẽ lên sóng đầu tháng 6 và việc tiếp thị sẽ ngập trời luôn; còn Đi Đến Nơi Có Gió thì phía Lý Hiện vẫn chưa dừng chuyện tranh phiên. Nền tảng đứng về phía Lưu Diệc Phi khiến phía Lý Hiện bất mãn nhưng anh ấy không dám đắc tội nền tảng.

5. Vụ việc của Cảnh Điềm là sao?

Cảnh Điềm không chỉ bị phạt tiền mà cô ấy còn có nguy cơ không thể nhận quảng cáo trong 3 năm liền. Việc này không chỉ khiến giá trị thương mại và tài nguyên thương vụ của Cảnh Điềm bị ảnh hưởng nặng nề mà đối với các ngôi sao nói chung thì đây chính là một đòn đả kích trí mạng. Khách quan mà nói thì Cảnh Điềm trong làng giải trí không phải ngôi sao tác oai tác quái, ngày trước cô ấy dựa vào sự hậu thuẫn của kim chủ nên chưa bao giờ đi tranh giành tài nguyên với các sao nữ khác. 

Ngoài ra, Cảnh Điềm cũng không dựa vào việc có kim chủ mà đi bắt nạt những sao nữ khác, cho nên chuyện lần này trên mạng có lan truyền thông tin cô ấy đã đắc tội với người ta nhưng thực hư thế nào thì không rõ. Chỉ là, có những người tiếc cho Cảnh Điềm nên đã lên mạng nói giúp cho cô ấy nhưng tôi thấy việc này là không cần thiết. Chuyện này Cảnh Điềm thật sự đã làm sai, bất kể trong giới có bao nhiêu vụ việc nghiêm trọng hơn của cô ấy thì không thể phủ nhận là cô ấy đã làm sai thật.

6. Chi phí để thương hiệu trả cho Dương Mịch khi cô ấy diện trang phục quảng cáo cho hãng trong show Hoa Thiếu đã lên đến 7 con số rồi.

7. Tống Tổ Nhi vẫn luôn được công ty sủng ái và nâng đỡ. Việc có tin đồn Tống Tổ Nhi đến Gia Hành là vì công ty từng giúp cô ấy tiếp xúc với bộ Kiều Tàng ấy.

8. Thái Từ Khôn đang đàm phán 1 bộ phim hình sự của Tencent. Đoàn đội của Thái Từ Khôn rất hài lòng với vai diễn này, hiện tại 2 bên vẫn đang đàm phán đãi ngộ và phiên vị.

9. Bạch Lộc có thể coi như là đứng đầu trong lứa 95. Tuy ngoại hình không quá xuất sắc nhưng diễn xuất của Bạch Lộc lại rất ổn, giờ cô ấy cũng nhận được nhiều phim chất lượng cao.

10. Lang Nha Bảng 3 có khả năng sẽ không khai máy trong năm nay được. Chính Ngọ giờ rất xem trọng Trương Tân Thành và có thể sẽ giao Lang Nha Bảng 3 cho anh ấy.

Carole thấy mấy phim truyền hình trong tay Lưu Diệc Phi hiện tại đều toàn là những dự án lớn, có thể thấy cô ấy vẫn rất được xem trọng bên màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, Lưu Diệc Phi có thể dựa vào mấy bộ phim này để quay về thời hoàng kim hay không thì chưa biết. Còn Vương Nhất Bác, việc anh ấy tập trung cho điện ảnh như một quyết định mạo hiểm nhưng nếu năng lực được khẳng định thì sự nghiệp của anh ấy tương lai đúng là rất rộng mở đấy.

>>> Xem thêm: Dưa Cbiz 28/5: Bạch Lộc bị bôi đen, Trương Tân Thành phát triển tốt?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box DAN FC

các sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Nhất Bác, Lưu Diệc Phi... , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".