x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

“Nhóm nhạc” quốc tế: Ca hát diễn giỏi, nhưng giỏi nhất là làm tra nam

Hoa Le 20:00 - 21/10/2021

Nếu năm 2021 khiến bạn quá khó thở vì phải liên tục hít hà drama chấn động làng giải trí châu Á, thì hãy yên tâm, bởi bạn không cô đơn, có rất nhiều người vẫn đang ráng “tiếp thêm oxi” để hóng hớt showbiz, để ngày đêm bơi trong bể drama. Mà mọi người có để ý rằng năm 2021 rất đặc biệt khi các lùm xùm chấn động của nhiều nam nghệ sĩ lại có một điểm chung không? Dù họ có là ca sĩ, diễn viên, từ Trung - Hàn sang Việt, thì đều gặp vấn đề với bạn gái, hoặc bạn gái cũ. Thử tưởng tượng, nếu tất cả những người này tập hợp lại, chúng ta sẽ có một màn debut chấn động châu Á. 

Ngô Diệc Phàm - Rapper quẹt Tinder còn nhanh hơn bắn chữ

Nếu bị SM tiễn khỏi EXO thì “nhóm nhạc đa quốc gia” này sẵn sàng chào đón và dành cho Ngô Diệc Phàm hẳn vị trí trưởng nhóm nhờ công “mở bát” cho cuộc “detox” diện rộng nghệ sĩ Trung Quốc. Ai chà chà, Phàm không chỉ có biệt tài quẹt Tinder không cần nhìn mà còn “tội chồng tội”, sự nghiệp là chắc rơi hết ở tuổi 31 rồi đấy. 

Ai bảo anh làm gì không làm, lại động đến lòng tự tôn của phụ nữ. Để rồi giữa năm 2021, hot girl Đô Mỹ Trúc bất ngờ lên tiếng, vạch trần hàng loạt hành vi “hắc còn hơn than” của Ngô Diệc Phàm. Khỏi cần tôi phải nhắc nhiều thì chắc mọi người cũng biết cả rồi, vì đây là sự kiện rúng động làng giải trí châu Á năm nay mà. Thế là từ chỗ đang là ngôi sao tên tuổi, nam thần được mọi hãng thời trang xa xỉ săn đón, Ngô Diệc Phàm bị hủy hợp đồng quảng cáo và phim ảnh lớn chỉ sau một đêm. Thậm chí sắp tới, anh còn chuẩn bị đối diện với sự trừng phạt của pháp luật. Lúc đó mặc đồng phục đơn màu, không biết anh còn nhún nhảy được nữa không. 

Lucas - Rapper GenZ chưa gì đã mua vé 1 chiều ra khỏi làng giải trí

Chẳng biết Lucas (NCT) có phải vì vấn đề với chiếc “cột sống GenZ” không mà lại dừng cuộc chơi sớm như thế. Mặc dù mới 22 tuổi, trẻ măng, điển trai, cao ráo, sáng sủa, được ông lớn SM o bế hết mực, thế mà Lucas vẫn không thể thoát khỏi lùm xùm tình ái.

Anh chàng này bị fan girl bóc trần là kẻ keo kiệt, chưa bao giờ trả tiền cho người yêu trong suốt thời gian hẹn hò, thậm chí còn vòi tiền cô. Lúc này mới vỡ lẽ ra, Lucas đâu chỉ yêu mình em mà còn có tình cảm với một cô gái khác và hàng loạt chuyện khác không hề dễ nghe. So với “trưởng nhóm” Ngô Diệc Phàm, Lucas có vẻ trẻ người non dạ, nên chưa mắc quá nhiều sai lầm. Nhưng điều này cũng đủ để khiến chàng trai 22 tuổi bị các thương hiệu chia tay và dừng lại hoạt động của mình. Với một làng giải trí đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn và khắt khe như Hàn Quốc, người có tài năng và trong sạch nếu rời Kbiz một thời gian mà quay lại đã khó khăn và bị dè bỉu, thì những người dính lùm xùm như Lucas, chắc tốt nhất là “một đi không trở lại”. Vì thế, debut cùng nhóm nhạc đa quốc gia này là hợp lý nè. 

  >>> Xem thêm: Sơn Tùng và loạt sao Vbiz rời công ty: Người nở hoa, kẻ gặp scandal

Jack - Main Vocal “vui tính”, nói chưa biết yêu mà đùng cái có con

Từ Trung có tới Hàn, các thành viên vẫn còn thua xa Main Vocal đến từ Việt Nam - Jack, bởi vì sinh năm 97 thôi mà nam ca sĩ đã có con rồi nè. Chắc chắn sự kiện đầu tháng 8/2021 của Jack đã làm chấn động cả Vbiz. Tôi còn nhớ đêm đó định lên giường đi ngủ rồi mà vẫn không thoát nổi drama, phải tức tốc bật dậy hóng cả đêm. Cụ thể là một cô gái tên T.V đã có một bài viết trên mạng xã hội, chỉ ra Jack “bắt cá nhiều tay” và có con với Thiên An - nữ chính MV triệu view của nam ca sĩ này. 

Sau đó, Thiên An cũng lên tiếng thừa nhận có con đầu lòng với Jack, rồi cả hai chia tay khi mẹ bỉm sữa sinh con được 1 tháng. Chính cô nàng cũng biết bố của con mình là một người đào hoa, yêu cùng lúc 2-3 cô. Sau đó, nàng hot girl này còn gây sốc khi tiết lộ nam ca sĩ cát-xê khủng nhất nhì Vbiz chu cấp cho con mỗi tháng 5 triệu đồng. Không biết anh nuôi con ở thời nào, 30 năm về trước hay gì, chứ giờ này người ta chăm một đứa trẻ phải gấp ít nhất 2-3 lần chỗ đó nhé. 

Kim Seon Ho - Visual kiêm diễn viên giỏi, tưởng trai ngoan nhưng ai mà có ngờ…

Drama đúng là không tha một ai, tôi còn tưởng Hometown Cha-Cha-Cha thành công mỹ mãn, tên tuổi của Kim Seon Ho cũng lên như diều gặp gió nhưng có vẻ như chưa kịp thả thì diều đã đứt dây. Giữa đêm 17/10 vừa qua, một cô gái tên A cho biết bạn trai cũ là diễn viên K đã không làm đúng lời hứa cưới hỏi, lại có những yêu cầu quá mức với bạn gái cũ. Không những thế, cô A còn cho biết bạn trai là người cộc cằn, hay nói xấu đồng nghiệp, giả tạo trước công chúng.

Dù chưa có ai đứng ra xác nhận tin đồn này nhưng các nhãn hàng thì làm việc nhanh hơn tốc độ người yêu cũ trở mặt, đã ẩn rồi xóa hết hình ảnh của Kim Seon Ho khỏi nền tảng của mình. Và chỉ sau 3 ngày, nam diễn viên họ Kim đã lên tiếng thừa nhận toàn bộ sự việc, xin lỗi khán giả trước lùm xùm tình ái và hành vi của mình. Hồi đó còn tưởng anh là trai ngoan, hiền lành, tử tế, ai ngờ Visual của chúng ta lại như vậy. 

 >>> Xem thêm: Karik: Từ chàng trai bị chê thảm họa đến HLV Rap Việt đình đám

“Luật hoa quả” thì không chừa một ai. Dù có che đậy hoàn hảo đến đâu thì “quá khứ dễ gì mà giấu diếm”. Bởi vậy mà chúng ta có “nhóm nhạc quốc tế” đầy đủ từ rapper, main vocal đến visual như này, cái gì cũng giỏi nhưng giỏi nhất là làm khổ người ta, tự bấm nút “delete” cho sự nghiệp. Những lùm xùm này chính là bài học cảnh tỉnh cho những ai nghĩ rằng bản thân đẹp, tài năng, được fan cưng chiều thì muốn làm gì cũng có người o bế, nâng đỡ. Đã làm sai thì kiểu gì cũng có ngày lộ ra. Mà một khi đã ngã thì chẳng ai vực lên nỗi đâu. Lời khuyên của tôi cho những ngôi sao khác là tốt nhất không làm gì hổ thẹn với lòng, với khán giả, để sau này không phải hối hận.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn  đam mê hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".