x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đụng độ khi diện áo dài Tết: Xoài Non trẻ trung, Huyền Lizzie điệu đà

Hoa Le 10:00 - 07/12/2022

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là tới Tết, tôi để ý không khí sắm sửa của hội chị em lại tất bật, rộn ràng và nhộn nhịp. Giữa lúc nhiều nàng đang băn khoăn không biết năm nay nên chọn đồ hiện đại hay truyền thống thì nhiều mỹ nhân đình đám Vbiz đã có gợi ý cho mọi người. 

Không hẹn mà gặp, Xoài Non, Huyền Lizzie và Á hậu Phương Nga cùng phải lòng một thiết kế áo dài cách tân cực kỳ hay ho, thú vị. Khác với kiểu dáng truyền thống, chiếc áo dài này có phần cổ yếm thay vì cổ trụ thông thương. Tuy nhiên, phần tay bồng bên giúp cho tổng thể không bị quá “xôi thịt”, lại khéo che đi phần bắp tay, giúp hội chị em thoải mái xúng xính chưng diện ra đường ngày đầu năm mới.

Trong dịp ra thăm Hà Nội mới đây, Xoài Non đã tậu cho mình thiết kế áo dài cách tân mới mẻ, trẻ trung này. Điểm nhấn của thiết kế này còn đến từ phần hoạ tiết được thêu tay tỉ mỉ cực kỳ ấn tượng, điệu đà nhưng vẫn giữ được tinh thần trẻ trung, không bị sến sẩm.

Khéo léo kết hợp cùng đôi giày cao gót màu da, đội mấn ton-sur-ton với áo dài, lại chọn kiểu make-up trong veo, thanh thuần, nhìn Xoài Non thực sự quá xinh đẹp. Tôi thấy màu vàng tưởng là kén da nhưng khi Xoài Non diện lại thấy cô nàng cực kỳ nổi bật, gương mặt sáng bừng. 

Cũng giống như bà xã streamer giàu nhất Việt Nam, Huyền Lizzie cũng phải lòng kiểu thiết kế này. Cùng chọn mấn đội đầu nhưng nữ diễn viên VTV lại chọn kiểu tóc xoăn dài, buông xõa tạo cảm giác thanh lịch, dịu dàng, nữ tính. Chính sự điệu đà này khiến tôi có cảm giác từng khung hình của nữ diễn viên đều tràn ngập nét duyên dáng, tinh tế của người thiếu nữ Hà thành. 

>>> Xem thêm: Phim về nhân vật có thật: Chị Chị Em Em 2 muốn xin phép mà không được

Bên cạnh đó, cô còn khéo léo kết hợp thêm với đôi giày cao gót Mach&Mach hot hit của năm, cầm thêm bó hoa cúc họa mi, đứng chụp bên toà soạn báo Hà Nội Mới. Chỉ cần nhìn vậy thôi, người con thủ đô nào cũng cảm giác háo hức, muốn trở về nhà ngay để đón Tết sum vầy cùng gia đình.

Từ cách đây khá lâu, tôi đã thấy Á hậu Phương Nga diện thiết kế này. Cô chọn kiểu búi tóc cao, gọn gàng và cực kỳ thanh lịch, đúng chất biên tập viên nhà đài quốc dân. Không hổ danh là Á hậu vạn người mê, Phương Nga khoe trọn sắc vóc thon gọn, ngọt ngào không phải dạng vừa. Hình ảnh của nàng hậu khiến tôi cảm nhận được nét tinh tế, dịu dàng, đằm thắm và trưởng thành của người con gái đất Kinh kỳ. 

>>> Xem thêm: Võ Thanh Hòa khẳng định Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy không remake 

Cùng diện một kiểu áo dài Tết nhưng tôi thấy nàng nào cũng đẹp, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. Có thể thấy, áo dài cách tân đang lên ngôi và ngày càng được hội chị em ưa chuộng. Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là sang năm mới rồi, chị em đã nhắm cho mình chiếc áo dài nào để diện dịp Tết Nguyên Đán năm nay chưa?

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.