x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Tứ đại lưu lượng chỉ còn Dương Dương hot, 3 vị còn lại gây thất vọng

An Lee 15:00 - 01/05/2022

Khoảng vài năm trước, dàn nam thần 8x và đầu 9x như Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Dương Dương đều là những gương mặt rất nổi tiếng, có được lượng fan lớn dẫn đầu giới giải trí Hoa ngữ. Chẳng thế mà họ được gom lại và gọi với cái tên rất mỹ miều “tứ đại lưu lượng”. Thời gian trôi qua, An thấy tứ đại lưu lượng đời đầu đang dần trở nên nhạt nhòa, và dường như chỉ có một người vẫn còn giữ vững được phong độ của mình.

>> Xem thêm: Chúc Khanh Hảo gì cũng thua nhưng "chem" cặp chính hơn hẳn Ngự Giao Ký  

Ngô Diệc Phàm

Trong 4 cái tên kể trên, thảm thương nhất hiện tại chắc là Ngô Diệc Phàm. An nhớ chỉ khoảng năm 2020 thôi, Ngô Diệc Phàm vẫn là cái tên nổi như cồn với vẻ ngoài điển trai, khí chất thời trang hiếm ai có được, và hơn hết là danh tiếng lừng lẫy trong giới Cbiz. Ngày đó, Ngô Diệc Phàm có lượng fan khủng, nên chẳng ngạc nhiên được lọt vào top tứ đai lưu lượng.

Đáng tiếc là năm ngoái, loạt lùm xùm không hay xảy ra khiến nam thần tượng rơi vào tình cảnh bị hạn chế hoạt động. Giờ đây, từ cái tên đến hình ảnh, phim, nhạc... tất cả mọi thứ liên quan đến Ngô Diệc Phàm đều bị gỡ khỏi các nền tảng mạng xã hội. Bản thân nam idol cũng đang chịu cảnh ngồi trại, chưa biết ngày nào trở về.

Lý Dịch Phong

Mấy năm nay, Lý Dịch Phong vẫn đóng phim đều đều và chưa từng ngơi nghỉ. Chỉ có điều danh tiếng của anh chây ì, chỉ xuống chứ chẳng thấy lên. Ai cũng nói Lý Dịch Phong đang bận chuyển hình, nhưng An thấy nam diễn viên vẫn đóng ngôn tình đó chứ? Bộ Kính Song Thành vừa qua chẳng phải là ngôn tình sao? Và kết quả là phim flop sấp mặt, khiến Lý Dịch Phong nhận về không ít chê bai.

Hiện tại, tên tuổi của Lý Dịch Phong vẫn còn, fan vẫn đông, chỉ là không được hot như trước. Âu đây cũng là chuyện tốt, bởi có như thế nam diễn viên mới tập trung cho việc chuyển hình được. Có blogger còn từng nói rằng, Lý Dịch Phong bây giờ chẳng khác nào một “tiểu trong suốt” (ý nói anh vô hình), không cần quan tâm cũng được.

Lộc Hàm

Mấy năm qua Lộc Hàm cứ tà tà trong giới giải trí, không lên cũng không xuống. Nói chung là anh có đóng phim, có ra nhạc, có tham gia gameshow để duy trì danh tiếng vốn có. Chuyện tình cảm với Quan Hiểu Đồng cũng được netizen đặc biệt quan tâm, blogger thì không ngừng đồn đoán.

An thấy với vị thế hiện tại, Lộc Hàm cũng chẳng cần làm gì nhiều. Anh chàng chỉ cần tham gia một vài hoạt đông giải trí, không cần quá lao lực cho công việc. Còn lại có thể vui chơi, an nhàn hưởng thụ cuộc sống và có khi còn dành thời gian bên bạn gái nữa.

Dương Dương

Trong số dàn đỉnh lưu đời đầu thì có lẽ Dương Dương đang là người có phong độ ổn định nhất. Nói tới ngôn tình thì Dương Dương vẫn đủ sức gây bão với loạt bộ phim như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hay mới đây là Thả Thí Thiên Hạ. Trong khi đó, nam diễn viên vẫn đang tích cực chuyển hình, nhìn chung là đẩy cả 2.

So với những Lý Dịch Phong hay Lộc Hàm thì nhiệt độ của Dương Dương được xem là hơn vài phần. Mặt khác, lượng fan của anh cũng không ngừng tăng nhờ có tác phẩm gây bão. Với đà này, Dương Dương trong thời gian tới sẽ còn có được nhiều tài nguyên tốt hơn nữa, và việc chuyển hình cũng sẽ dễ dàng hơn với anh.

>> Xem thêm: Ngự Giao Ký: Nhiệt Ba - Gia Luân nhường hết đất diễn cho dàn phụ 

Thực tế theo An thấy, việc dàn đỉnh lưu đời đầu dần mất nhiệt và không còn đình đám như xưa cũng là chuyện dễ hiểu. Hiện tại thay vì những Lộc Hàm, Lý Dịch Phong, netizen còn những nam thần nổi tiếng khác cũng đang là đỉnh lưu như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Cung Tuấn... Tuy nhiên, việc vẫn có thể duy trì được nhiệt độ, và có được tài nguyên ổn định như Dương Dương cũng là điểm mà các đỉnh lưu đời đầu cần học tập. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.