x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Dương và dàn tân lang điển trai của màn ảnh Hoa Ngữ

Tiểu Mặc 20:00 - 30/04/2022

Nếu như các mỹ nhân của làng giải trí Hoa Ngữ khi diện hỷ phục luôn được dân tình khen ngợi hết lời, vậy thì sao nam sẽ trông thế nào khi khoác lên mình trang phục này nhỉ? Hôm nay, cả nhà hãy cùng Tiểu Mặc tìm hiểu xem đâu là những tân lang cực phẩm của màn ảnh xứ Trung nhé!

Đặng Luân

Cái tên đầu tiên trong danh sách các “tân lang quốc dân” mà mình muốn nhắc đến đó chính là nam diễn viên Đặng Luân. Là ngôi sao với vẻ ngoài điển trai cùng lối diễn xuất chân thật, không khó để anh chàng chiếm trọn cảm tình nơi khán giả. Vào vai Phượng Hoàng trong siêu phẩm đình đám Hương Mật Tựa Khói Sương, trái ngược với các hình ảnh vui vẻ trong ngày hôn nhân đại sự, hình ảnh tân lang mà Đặng Luân đem đến lại mang theo một nỗi buồn man mác.

Ánh mắt nơi anh đầy sự tăm tối, mặc lên trang phục tân lang đỏ rực nhưng Húc Phượng chỉ có thể lựa chọn cách uống cạn ly  để cùng với người mình yêu rời khỏi đau khổ trong chính ngày vui nhất đời người. Hình ảnh chàng trai si tình lựa chọn cách để được mãi mãi bên người mình yêu khiến biết bao người phải rơi lệ.

Trần Tinh Húc

Nổi lên như một hiện tượng với vai diễn Lý Thừa Ngân trong bộ phim Đông Cung, nam diễn viên thành công ghi dấu trong lòng khán giả với vai diễn “tra” để đời của mình. Trong Đông Cung, Trần Tinh Húc có đến tận hai lần được khoác lên trang phục tân lang nhưng lại ở hai thái cực hoàn toàn khác biệt.

Nếu như ở Tây Châu, Trần Tinh Húc mang đến một tạo hình đậm chất thảo nguyên cùng nụ cười hạnh phúc khi được kết đôi với người mình yêu. Thì đến lần đại hôn ở kinh thành, gương mặt ấy nay đã có phần lạnh lùng, băng giá, trong ngày vui đại sự của mình, thế nhưng trên gương mặt nghiêm nghị đó lại chẳng thể tìm thấy một nét cười. Dù ở trạng thái nào đi chăng nữa thì chiếc visual xuất sắc của ngôi sao sinh năm 1996 cũng khiến mình phải mê ngay  từ cái nhìn đầu tiên.

Dương Dương

Sẽ thật thiếu sót nếu mình không nhắc đến Dương Dương trong danh sách những “anh chồng quốc dân” của hội chị em. Dù dàn mỹ nam thế hệ mới liên tục xuất hiện thì nhan sắc của nam thần Dương Dương vẫn thuộc hàng top của màn ảnh xứ Trung.

Với tạo hình tân lang trong bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng, Dương Dương khiến không ít người xem phải “rung rinh” với gương mặt trắng trẻo, dễ thương, khoác lên bộ hỷ phục đỏ càng làm nổi bật làn da trắng muốt của tân lang điển trai số một màn ảnh xứ Trung.

Viên Hạo

Không phải là diễn viên quá nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ, nhưng chiếc nhan sắc đầy cá tính cùng lối diễn xuất cực thu hút của Viên Hạo đã từng làm mưa làm gió một thời khi nam diễn viên vào vai đảo chủ Tần Thượng Thành trong bộ phim Nhất Dạ Tân Nương

Khoác lên mình trang phục tân lang đỏ rực cùng gương mặt điển trai, Viên Hạo thành công khiến hội chị em phải đứng ngồi không yên bởi chiếc nhan sắc mới được “khai quật” của làng giải trí. 

Vương Nhất Bác

Là ngôi sao lưu lượng hàng đầu của giới giải trí Hoa Ngữ, không khó khi vai diễn tân lang của nam diễn viên trong bộ phim Phong Khởi Lạc Dương chiếm sóng khắp các trang mạng Trung Quốc khi tác phẩm mới được ra mắt.

Mặc dù nhân vật Vương Nhất Bác vào vai bị ép cưới, đem theo khuôn mặt “3 phần ghét bỏ, 7 phần lạnh lùng” khi thành thân, nhưng nam diễn viên vẫn thành công khiến hội chị em phải đổ gục bởi sự lạnh lùng mà không kém phần điển trai của mình. Có lẽ tân lang này không vui vẻ gì cho mấy, nhưng nếu cưới được chàng thì bao chị em đều nguyện ý gả ngay và luôn!

Có lẽ mỗi một tân lang của màn ảnh Hoa Ngữ đều có nét đẹp riêng, nhưng điểm chung giữa họ là đều nằm trong danh sách các “anh chồng quốc dân” của hội fangirl phải không nào! Tuy nhiên với Tiểu Mặc, tạo hình của chàng tân lang Dương Dương vẫn không ai có thể thay thế được. Còn cả nhà thì sao, mỹ nam nào chính là tân lang trong lòng bạn. Nhớ bình luận xuống phía dưới cho Tiểu Mặc biết với nhé!

>>>Xem thêm: Ai rồi cũng ghiền Kpop: Angelababy là fan cứng của G-Dragon

*Bài viết của Tiểu Mặc gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.