x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Thả Thí Thiên Hạ và những bộ phim không thể bỏ lỡ của Dương Dương

Tiểu Thang Viên 11:35 - 08/05/2022

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do hai đỉnh lưu Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã trở nên nổi tiếng, tạo được nhiều đề tài bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn. Không chỉ vậy, tác phẩm này còn giúp tên tuổi và địa vị của cả hai diễn viên chính ngày càng vững chắc hơn trong giới giải trí. Ngoài Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, nam đỉnh lưu còn sở hữu trong tay rất nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng, tiêu biểu nhất phải kể đến 5 bộ phim sau đây!

1. Đạo Mộ Bút Ký

Đạo Mộ Bút Ký được chuyển thể từ tiểu thuyết mạng cùng tên của tác giả Nam Phái Tam Thúc, vai diễn Trương Khởi Linh của Dương Dương trong bộ phim này đã khiến mình dấn thân vào con đường “u mê” nam diễn viên không lối về vì quá ngầu và đẹp trai.

Cha mẹ của Ngô Tà (Lý Dịch Phong đóng) là nhà khảo cổ học, trong một lần bảo vệ văn vật quốc gia đã không may bị nhóm người trộm mộ hại. Vì để bảo vệ Ngô Tà, Ngô gia đã đưa anh sang Đức du học. Sau này, trong quá trình Ngô Tà hộ tống quốc bảo “Đầu trầu” về nước đã phát hiện một cuốn Bạch thư còn thiếu một nửa được viết từ thời Chiến Quốc. 

Anh cầm cuốn Bạch thư này hợp lại với nửa cuốn còn lại của Trần Thừa Trừng thành một tấm bản đồ ghi chép về bí mật của một ngôi mộ cổ. Sau khi Ngô Tà biết được những bảo vật quốc gia sẽ có nguy cơ bị trộm mất liền quyết định đi vào mộ cổ bảo vệ bảo vật cùng với Ngô Tam Tỉnh, Phan Tử và Trương Khởi Linh (Dương Dương) không rõ thân phận.

2. Thiếu Nữ Toàn Phong

Thiếu Nữ Toàn Phong được chuyển thể từ tiểu thuyết thanh xuân có tên Toàn Phong Bách Thảo của Minh Hiểu Khê. Trong phim, Dương Dương đóng vai đại sư huynh Nhược Bạch trong võ quán Tùng Bách. Bộ phim kể về một nhóm nam nữ thiếu niên lòng mang hoài bão, kiên trì phấn đấu, cạnh tranh công bằng, ôm theo tình bạn và tình yêu trưởng thành. 

Tiểu Thang Viên thật sự rất muốn một sư huynh bên ngoài lạnh lùng, nguyên tắc nhưng bên trong lại là người ấm áp, luôn luôn quan tâm đến mọi người xung quanh như Nhược Bạch sư huynh các bạn ạ!

3. Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên

Bộ phim ngôn tình hiện đại Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn, đồng thời cũng là tác phẩm do chính tay tác giả chấp bút biên kịch. Trong phim, Dương Dương vào vai hot boy trường đại học Tiêu Nại, nhờ bộ phim này mà sự nghiệp diễn xuất của nam minh tinh đã được đưa lên một tầm cao mới. 

Bộ phim kể về câu chuyện tình yêu của nữ chính Bối Vy Vy (Trịnh Sảng đóng) hoa khôi của khoa công nghệ thông tin và “đại thần” Tiêu Nại. Vì để chiến thắng cuộc thi thách đấu tình nhân, Bối Vy Vy và “Nhất Tiếu Nại Hạ” đã kết đồng minh với nhau trong game. Nhưng Bối Vy Vy không ngờ người đồng đội náo loạn thế giới game lại chính là hot boy Tiêu Nại (Dương Dương) học cùng trường với cô. Trong game, hai người là đồng đội, ngoài phim lại là bạn hợp tác trong công việc, cuối cùng cả hai dần dần nảy sinh tình cảm và hẹn hò cùng nhau.

Tuy Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên là bộ phim đưa tên tuổi của Dương Dương lên đỉnh cao, nhưng Tiểu Thang Viên lại khá thất vọng với phong độ diễn xuất của nam đỉnh lưu trong phim. Bộ phim này Dương Dương đóng đơ quá, chemistry với Trịnh Sảng cũng không được mạnh, đặc biệt là những cảnh thân mật. Mình đọc được khá nhiều tin đồn là hai người này bất hòa với nhau, không biết có phải vì lý do này nên khiến anh chàng bày vẻ mặt đơ trong phim hay không?

4. Em Là Niêm Kiêu Hãnh Của Anh

Đây cũng là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của Cố Mạn, Tiểu Thang Viên thật sự rất thích bộ phim này, không chỉ có hai đỉnh lưu nhan sắc cao đóng chính mà còn giữ được những tình tiết, lời thoại gốc trong nguyên tác, là tượng đài phim ngôn tình lãng mạn trong lòng mình. 

Bộ phim kể về nữ minh tinh nổi tiếng Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) đã yêu đơn phương “học thần” Vu Đồ từ thời học cấp 3. Họ gặp lại nhau sau 10 năm trong một trò chơi tên Vương Giả Vinh Diệu, lúc này Vu Đồ đã trở thành kỹ sư hàng không, mà Kiều Tinh Tinh thì trở thành nữ diễn viên nổi tiếng.

Bắt đầu từ đó, mối quan hệ của hai người từ bạn học cũ trở thành mối quan hệ thầy trò khi Kiều Tinh Tinh tham gia lớp học chơi game do Vu Đồ dạy, từ đây tình yêu của hai người bắt đầu đâm hoa kết trái. Họ động viên lẫn nhau, kiên trì với lý tượng của mình trước nhiều ngã rẽ của cuộc đời, cuối cùng trở thành niềm kiêu hãnh của nhau. 

5. Thả Thí Thiên Hạ

Bộ phim cổ trang kiếm hiệp Thả Thí Thiên Hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Khuynh Linh Nguyệt. Tác phẩm kể về câu chuyện tình yêu truyền kỳ giữa hai cao thủ là Hắc Phong Tức phúc hắc mưu mô nhưng lại vô cùng anh tuấn và Bạch Phong Tịch xinh đẹp kiều diễm có võ công cao cường. Sau bao nhiêu khó khăn và trắc trở, cuối cùng tình yêu của hai người được kết trái trong một cuộc chiến khốc liệt.

Mặc dù có trong tay kha khá các tác phẩm nổi tiếng, nhưng bộ phim khiến Tiểu Thang Viên ấn tượng nhất của Dương Dương vẫn là Đạo Mộ Bút Ký. Dường như trong số những vai diễn “một màu” của nam diễn viên thì Trương Khởi Linh như là điểm sáng trong sự nghiệp diễn xuất của anh, tuy chỉ là vai nam thứ nhưng sự yêu thích của mình dành cho nhân vật này cũng không thua gì nam chính Ngô Tà.

>>>Xem thêm: Tình trạng trái ngược Dương Mịch - Đường Yên hậu lấy chồng, sinh con

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.