x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Nhuận Ngọc và những vai diễn được yêu thích hơn cả trong nguyên tác

Hóng hớt Cbiz 09:30 - 29/04/2022

Rất nhiều phim truyền hình hiện nay đều chuyển thể từ tiếu thuyết mà ra, thế nhưng vì nhiều nguyên do khác nhau dẫn đến phim không thành công như mong đợi. Nhưng có một điểm đặc biệt mà Hóng Hớt Cbiz thấy thường xuyên xảy ra đó là: Có những nhân vật không có cảm giác tồn tại trong tiểu thuyết, ngược lại cực kỳ được yêu thích trong bản truyền hình như Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương; Vũ Tư Phượng trong Lưu Ly… Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua nhé!

La Vân Hi vai Nhuận Ngọc - phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Hóng Hớt Cbiz thấy cảm giác tồn tại của Nhuận Ngọc trong nguyên tác không cao bằng trong bản truyền hình. Nếu trong tiểu thuyết, anh chỉ là một nam thứ chẳng ai nhớ đến thì bản truyền hình được “nâng cấp không ít”. Chưa kể nhan sắc và diễn xuất đỉnh cao của La Vân Hi lúc si tình, lúc trở nên hắc hỏa đã tạo nên một Nhuận Ngọc kinh điển khó ai thay thế. La Vân Hi cũng nhờ vai diễn này mà nổi tiếng sau một đêm.

Chu Nhất Long vai Tề Hành - phim Minh Lan Truyện

Mình thấy vai nam phụ Tề Hành trong Minh Lan Truyện cứ như được “đo ni đóng giày” cho Chu Nhất Long vậy. Nhân vật này trong nguyên tác thật ra không được độc giả yêu thích như trên màn ảnh, dù cũng là công tử phong độ ngút trời. Khác ở chỗ, nếu Tề Hành trong phim là chàng trai si tình, khí chất cực ổn thì trong nguyên tác lại là một người vì theo đuổi quyền thế mà chấp nhận cưới quý nữ hào môn, nhưng tâm thì cứ mãi ở chỗ Minh Lan, thế này thì chẳng khác gì “tra nam” phải không các bạn?

Lưu Vũ Ninh vai Hạo Đô - phim Trường Ca Hành

Hạo Đô của Lưu Vũ Ninh trong Trường Ca Hành cũng mang về độ thảo luận cực lớn, sự yêu thích còn hơn cả nam nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi. Theo mình được biết thì trong nguyên tác, phân cảnh của Hạo Đô không nhiều vì anh chàng không có tuyến tình cảm (nhân vật Lý Lạc Yên không tồn tại), là đối thủ lạnh lùng của Lý Trường Ca, thuộc phe phản diện. Bản truyền hình thì các bạn cũng biết rồi, nhờ được tăng đất diễn mà couple phụ chiếm luôn cả spotlight của cặp chính.

Nhậm Gia Luân vai Lục Dịch - phim Cẩm Y Chi Hạ

Nếu Lục Dịch của Nhậm Gia Luân bản truyền hình thành công bao nhiêu thì trong tiểu thuyết lại thất bại bấy nhiêu, cảm giác tồn tại không quá nhiều. Rất nhiều fan hâm mộ cho rằng Cẩm Y Chi Hạ có thể nổi tiếng là nhờ Nhậm Gia Luân diễn quá tốt, tạo nên một Lục Đại Nhân vừa bá đạo vừa ôn nhu, trở thành một trong những nam chính được yêu thích nhất trong các phim truyền hình.

Thành Nghị vai Vũ Tư Phượng - phim Lưu Ly 

Cảm giác tồn tại của Vũ Tư Phượng trong tiểu thuyết Lưu Ly Mỹ Nhân Sát thấp đến độ độc giả đọc xong quyển một vẫn không biết ai là nam chính. Nhưng khi chuyển hóa thành phim truyền hình, hình tượng Tư Phượng được xây dựng vừa dịu dàng, nhu tình lại si tình đã chiếm lấy trái tim của hàng vạn thiếu nữ. Tên tuổi của Thành Nghị cũng nhờ thế mà được khán giả biết đến nhiều hơn.

Lý Hiện vai Hàn Thương Ngôn - phim Thân Ái, Nhiệt Tình Yêu Thương

Hàn Thương Ngôn của Lý Hiện trong Thân Ái Nhiệt Tình Yêu Thương thì kinh điển khỏi phải bàn rồi. Tuy chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả nổi tiếng Mặc Bảo Phi Bảo nhưng Cá Mực Hầm Mật nói chung và Hàn Thương Ngôn nói riêng lại không mấy ấn tượng đối với mình cũng như nhiều độc giả. Phải đến khi chuyển thể thành phim truyền hình thì anh chàng – một đại thần hài hước, “bụng dạ đen tối” nhưng cực dịu dàng, chung thủy với người mình yêu mới trở thành nam chính đình đám của năm 2019.

Trần Tinh Húc vai Lý Thừa Ngân - phim Đông Cung

Lý Thừa Ngân của Trần Tinh Húc trong Đông Cung chính là ví dụ điển hình của câu nói: “Đã ác xin đừng đẹp trai”. Nếu trong nguyên tác, nhân vật này không được miêu tả quá nhiều khi góc nhìn xoay quanh nữ chính thì đến bản truyền hình, Trần Tinh Húc đã diễn một Thừa Ngân lạnh lùng, bá đạo nhưng vẫn có sự si tình cực sống động.

Dương Dương vai Vu Đồ - phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Nhắc đến những nam chính bản truyền hình được yêu thích hơn cả tiểu thuyết, không thể không kể đến Vu Đồ của Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Dương Dương đã thể hiện vai này một cách sống động, đầy sức hấp dẫn, khí chất lạnh lùng, nho nhã nhưng nội tâm dịu dàng, mềm yếu, thêm vào vẻ điển trai của anh chàng thì đúng là “sức hấp dẫn không thể chối từ”.

Hồ Ca vai Mai Trường Tô - phim Lang Nha Bảng

Mình thấy vai Mai Trường Tô của Hồ Ca trong Lang Nha Bảng bản truyền hình được miêu tả còn hấp dẫn, sống động hơn cả tiểu thuyết. Vai diễn này vốn chẳng dễ diễn chút nào khi đòi hỏi rất nhiều khả năng diễn xuất với những biến đổi tâm lý phức tạp, nhưng bấy nhiêu cũng chẳng đù để làm khó một diễn viên phái thực lực như Hồ Ca. Bảo sao phim không đạt điểm cao trên Douban phải không các bạn?

Có những phim truyền hình chuyển thể thất bại thì cũng có những tác phẩm thành công hơn mong đợi, giúp dàn diễn viên nổi tiếng sau một đêm. Trong những vai diễn này mình thích nhất là Mai Trường Tô của Hồ Ca, vai diễn này thực sự khẳng định năng lực diễn xuất của nam tài tử. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Trần Kiện Phong: Mở đầu đẹp bao nhiêu thì kết thúc tồi tệ bấy nhiêu

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.