x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Sao nam với tạo hình bạch y: Thành Nghị đầy khí chất thần tiên

Hóng hớt Cbiz 18:00 - 01/05/2022

Phục trang bạch y là tạo hình không thể thiếu trong những bộ phim truyền hình cổ trang, giúp nam chính toát lên khí chất tao nhã, phong độ ngời ngời, ra dáng của một công tử tuyệt thế vô song. Hóng Hớt Cbiz thấy hầu như bộ phim nào cũng xuất hiện tạo hình này cả, cụ thể thế nào, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Dương Dương

Những ngày gần đây, phim truyền hình cổ trang tiên hiệp do Dương Dương và Triệu Lộ Tư đảm nhận vai chính lên sóng và nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Tuy Thả Thí Thiên Hạ đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều, nhưng nhan sắc của Dương Dương vẫn khiến mình và bao nàng mê như điếu đổ. Đặc biệt là tạo hình tóc dài trong trang phục bạch y của chàng, toát lên đầy khí chất thần tiên, xứng danh công tử tuyệt thế vô song, ôn nhu như ngọc, cứ như Phong Lan Tức bước ra từ trong tiểu thuyết vậy.

Thành Nghị

Thành Nghị là một trong những nam diễn viên mà Hóng Hớt Cbiz thấy rất hợp trong tạo hình bạch y, mang lại cảm giác khí chất thần tiên, ôn tồn, nho nhã và đầy lễ độ. Không chỉ trong Lưu LyTrầm Vụn Hương Phai cũng lấy tạo hình bạch y làm chủ, trông cứ như thần tiên hạ phàm vậy các bạn ạ! Thành Nghị quả là xứng danh nam thần cổ trang thế hệ mới.

Nhậm Gia Luân

Với nhan sắc, vóc dáng và khí chất của Nhậm Gia Luân mà khoác lên mình chiếc áo bạch y thì đúng là đỉnh của chóp. Mình thấy tạo hình cổ trang của Nhậm Gia Luân đẹp hơn rất nhiều so với hiện đại, trước có Đại Đường Vinh Diệu, sau lại có Cẩm Y Chi Hạ hay Châu Sinh Như Cố… Chiếc áo bạch y mà mặc trên người nam diễn viên thì khác gì thần tiên đâu cơ chứ.

La Vân Hi

Nhắc đến những sao nam hợp với tạo hình bạch y sao có thể thiếu La Vân Hi được. Từ Hương Mật Tựa Khói Sương đến Nguyệt Thượng Trọng Hỏa và sắp tới là Trường Nguyệt Tẫn Minh, khán giả muốn "chìm ngập" trong sự điển trai này rồi. Mình đánh giá nhan sắc của nam diễn viên hợp với tạo hình cổ trang hơn cả hiện đại.

Cung Tuấn

Tuy xuất hiện trong Sơn Hà Lệnh với nhiều tạo hình khác nhau nhưng chỉ riêng tạo hình trắng bạch kim là Cung Tuấn để lại cho mình nhiều ấn tượng sâu sắc, cứ như là công tử bạch y bước ra từ trong tiểu thuyết vậy. Trông anh đầy khí chất tao nhã, phong độ ngút trời. Mình đang hóng An Lạc Truyện sắp tới lắm rồi đây!

Tiêu Chiến

Tạo hình của Tiêu Chiến trong Trần Tình Lệnh mà mọi người ấn tượng nhất có lẽ là tạo hình hắc y, nhưng trong trang phục bạch y thì anh chàng cũng điển trai không kém. Tiêu Chiến cũng là một trong những nam diễn viên rất hợp với cổ trang, sống mũi cao, với các đường nét khuôn mặt góc cạnh rõ ràng. Tiêu Chiến vẫn còn bộ Ngọc Cốt Dao đang đợi lên sóng, phim này cũng lấy bạch y làm chủ, toát lên sự lạnh lùng và cao quý, cảm giác mang lại hoàn toàn khác với Ngụy Vô Tiện trong hắc y.

Vương Nhất Bác

Lam Vong Cơ của Vương Nhất Bác trong Trần Tình Lệnh cũng xứng danh là công tử bạch y kinh điển trên màn ảnh. Khoác lên mình trang phục này, trông anh vừa lạnh lùng, tao nhã nhưng không kém phần cool ngầu, đầy khí chất thần tiên.

Chu Nhất Long

Dạo này mình không thấy Chu Nhất Long có phim cổ trang mới, những tác phẩm trước của anh thì kinh điển khỏi phải bàn. Tiểu Tề công gia trong Minh Lan Truyện thì vừa nho nhã, lễ độ, Hoa Gia thiếu gia trong Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên vừa tiêu sái, lại đĩnh đạc, khoác trên người chiếc áo bạch y có khác gì nhân vật bước ra từ trong tiểu thuyết đâu cơ chứ!

Từ Chính Khê

Tuy danh tiếng của Từ Chính Khê không cao bằng các sao nam trên đây nhưng độ điển trai thì chẳng thua chút nào, đặc biệt là tạo hình của anh trong trang phục bạch y. Mình thấy nam diễn viên xuất hiện trong tạo hình này trông nho nhã, vô cùng thoát tục.

Trong số các sao nam xuất hiện với tạo hình bạch y trên đây, Hóng Hớt Cbiz thấy Dương Dương thì nho nhã, Thành Nghị đầy khí chất thần tiên, Nhậm Gia Luân thì xứng danh công tử thế gia tuyệt thế vô song. Còn bạn cảm thấy thế nào, hãy đến thảo luận cùng mình nhé!

>>>Xem thêm: Top 5 nam chính lạnh lùng nhưng làm nũng, “bám vợ”: Lục Dịch thấy cưng

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.