x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Dương và sao nam làm mỹ nhân Cbiz mê như điếu đổ mỗi tội “tra”

An Lee 08:20 - 26/05/2023

Cbiz trai đẹp không thiếu, nhưng trai ngoan lại hơi khó kiếm mà tra nam thì khá nhiều. Chỉ cần ngó qua một chút thôi tôi cũng thấy đầy anh chỉ nên ngắm chứ chẳng nên yêu. Đặc biệt là đối với dàn mỹ nam dưới đây, thật tội cho những sao nữ từng dây dưa tình cảm với họ. 

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân cổ trang đội vòng hoa ăn đứt Lâm Tâm Như

Trương Vũ Kiếm

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn, Trương Vũ Kiếm từng làm Ngô Thiến mê như điếu đổ. Cô nàng sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp, quyết định sinh con chỉ vì yêu Trương Vũ Kiếm và muốn xây dựng gia đình cùng anh. Vậy nhưng đời không như là mơ, một cô gái xinh đẹp, hiền lành như Ngô Thiến lại bị Trương Vũ Kiếm đối xử vô cùng phũ phàng, đến mức người qua đường phải ngỡ ngàng. 

Chia sẻ trong một chương trình, Trương Vũ Kiếm từng nói Ngô Thiến trông rất bình thường, làm việc cũng không nghiêm túc. Nhưng mà với công chúng, Ngô Thiến lại là nữ diễn viên xinh đẹp, có diễn xuất, và hơn hết cô có sự nghiệp ổn định hơn cả Trương Vũ Kiếm. Một điểm khác khiến netizen không thể ưa nổi Trương Vũ Kiếm, đó là anh bỏ bê Ngô Thiến, còn giấu giếm chuyện bản thân đã kết hôn để xào couple với người khác. Chẳng thế mà sau khi ly hôn, danh tiếng của nam diễn viên ngày càng tụt dốc, đến giờ vẫn chưa ngóc đầu lên nổi. 

Dương Dương

Nếu nói Dương Dương là “tra nam” sẽ có rất nhiều người không đồng tình. Nhưng nhìn lại loạt tin đồn hẹn hò của nam diễn viên, khiến không ít sao nữ bị chỉ trích thì quả thật, Dương Dương không hoàn hảo như người ta nghĩ. Vốn nổi tiếng là mỹ nam điển trai, có đạo đức nhất nhì Cbiz, ấy vậy mà hành động gần đây của Dương Dương đã làm nhiều người phải thất vọng.

Trước đó, anh vướng phải tin đồn với Triệu Lộ Tư, Kiều Hân, Lý Thấm, Tống Thiến, Trương Thiên Ái… Mọi người đều bênh vực Dương Dương và chê trách đằng gái “ké fame”. Nhưng đến lượt tin đồn hẹn hò với Vương Sở Nhiên thì không còn như thế nữa. Đã lộ cả video lẫn ảnh vào khách sạn, vậy mà Dương Dương vẫn giữ im lặng, đẩy Vương Sở Nhiên vào tâm điểm chỉ trích. 

Lật lại những tin đồn trước đó, Dương Dương cũng thường xuyên “câm như hến”, khiến các cô gái bị chỉ trích. Đành rằng muốn nháo lên tin đồn hẹn hò thì nhà gái cũng phải hợp tác. Các cô có lẽ cũng mê Dương Dương thật vì anh đẹp trai thế cơ mà. Nhưng việc Dương Dương cứ im lặng hết lần này đến lần khác, thật sự không thể chấp nhận nổi. Vậy là từ mỹ nam có đạo đức, nay Dương Dương bị gán thêm cái danh nhát, dám hẹn hò, dám xào couple nhưng không dám lên tiếng.

Trần Tinh Húc

Không chỉ trên phim, Trần Tinh Húc ở ngoài đời cũng có chút “tra” đó nha. Nam diễn viên được cho là đóng phim nào liền hẹn hò với bạn diễn phim đó. Mà mỗi lần hẹn hò rồi chia tay xong là lại ồn ào, nháo nhác cả cõi mạng. Năm 2019, Trần Tinh Húc hợp tác cùng Hồ Băng Khanh trong Thời Đại Đẹp Nhất và có tin đồn hẹn hò. Cả 2 sau đó chia tay nhau, Trần Tinh Húc từ đầu đến cuối không hề lên tiếng về mối tình. 

Đến khi đóng cùng Trương Tịnh Nghi trong Nhất Kiến Khuynh Tâm, Trần Tinh Húc lại bị cho là “phim giả tình thật” với nữ chính. Cả 2 cũng không lên tiếng, và được cho là cũng “đường ai nấy đi” trước khi phim lên sóng. Mặc cho những vụ việc này ảnh hưởng đến cả đôi bên, nhưng Trần Tinh Húc luôn giữ im lặng. Nam diễn viên cũng đôi lần bị chỉ trích là không bảo vệ nhà gái. Nhưng sau cùng, anh vẫn đóng phim, đi tuyên truyền cùng các nữ chính khác như bình thường. 

>> Xem thêm: Đụng vai diễn, Trần Hiểu - La Vân Hi thua đau trước Hồ Ca 

Không chỉ hút fan girl, dàn sao nam kể trên còn được các nữ minh tinh si mê đắm đuối. Nhưng tôi rất tiếc, dàn nam thần này chỉ có thể để ngắm, chứ yêu đương hẹn hò thì không ổn. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Dương Dương và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Nhất Kiến Khuynh Tâm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".