x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Thả Thí xô đổ mọi kỷ lục; Dương Mịch rục rịch hoá hồ ly

Meixing 15:25 - 16/05/2022

Ai cũng nghĩ bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư đã thất bại toàn tập, song, đây lại là tác phẩm cổ trang đầu tiên trong năm 2022 tiệm cận với mốc 3 tỷ view. Thêm một vài tin tức về các dự án phim mới sẽ giúp ngày đầu tuần của các mọt phim vui vẻ và thú vị hơn bao giờ hết. Cùng theo dõi hết bài điểm phim Hoa ngữ với Meixing nào...

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Trên bảng số liệu phát sóng mà Vlinkage công bố vào sáng nay, Thả Thí Thiên Hạ tiếp tục đứng vững ở vị trí cao nhất khi thu được 85,98 triệu lượt xem. Không chỉ có vậy, theo như ghi nhận từ nền tảng phát sóng trực tuyến, 2 tập mới nhất của phim đã nhận được sự chào đón nhiệt tình trở lại của khán giả.

Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, tổng lượt xem online của Thả Thí Thiên Hạ cũng phải hơn 2,7 tỷ view rồi. Mà tối nay ở 2 tập 37 và 38, chúng ta sẽ được tận mắt chứng kiến trọn buổi đại hôn của Bạch Phong Tịch và Phong Lan Tức. Có khi nào sau đêm nay, chúng ta sẽ được chứng kiến bộ phim chạm mốc 3 tỷ view, tạo một kỷ lục mới của làng phim cổ trang Hoa ngữ năm 2022 không?

Cánh Cửa Tái Sinh đứng ổn định ở vị trí thứ hai. Hiện bộ phim của Vương Tuấn Khải và Trương Dịch đang có được 83,11 triệu lượt xem. Xem đến 2 tập vừa rồi, song song với màn đấu trí căng thẳng giữa các nhân vật, Meixing còn rất yêu thích một phần tính cách hài hước, đôi chút phũ phàng của vai Trang Vân Kiệt do Vương Tuấn Khải đảm nhiệm.

>>>Xem thêm: Thả Thí, Tam Sinh và những tác phẩm dính nghi vấn "mượn ý tưởng"

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Chúng ta cùng chuyển sang bảng nhiệt độ phim truyền hình của Vlinkage sau buổi phát sóng ngày 15/05 nhé. Như Meixing đã nói ngay từ khi Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám chuẩn bị ra mắt, đề tài công sở này sẽ khó mà vươn lên đỉnh cao hay tạo ra “cơn sốt” trên màn ảnh Hoa ngữ. 

Thế cho nên, việc bộ phim của Đàm Tùng Vận và Lâm Canh Tân vẫn duy trì ở vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng trực tuyến đã vượt quá sức tưởng tượng rồi. Hiện, Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám đang có 81,22 triệu lượt xem và có điểm Douban là 6,7.

Việc chiếu đều đặn mỗi ngày đã giúp cho Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ luôn duy trì ổn định với vị trí top 2. Thế nhưng, trái ngược với sự bình yên trên bảng thành tích thì các tình tiết trong mỗi tập phim lại luôn khiến cho người xem như Meixing phải “ôm tim” liên tục. 

Vài phút trước, có thể khán giả đang vui vẻ khi thấy cặp đôi Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu) và Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh) yêu đương thắm thiết. Thì chỉ cần mấy cảnh sau, ai nấy phải lặng người chứng kiến họ không ngừng hiểu lầm, không ngừng đau đớn khi nhớ về đối phương. 

Dương Mịch đối đầu Triệu Lệ Dĩnh?

Tiếp tục là dòng tin tức khiến cho dân tình xôn xao suốt mấy ngày cuối tuần vừa rồi liên quan đến các dự án mới của dàn tiểu hoa sau 85. Dựa vào một vài hình ảnh bị rò rỉ trên Weibo, chúng ta có thể đoán ra, dự án Dữ Phượng Hành đã chính thức khai máy ở phim trường Hoành Điếm.

Tuy nhiên, theo như quan sát của Meixing, buổi lễ khai máy này rất đơn sơ và trống vắng, dường như không có sự xuất hiện của các diễn viên. Có nguồn tin cho biết, đây là đoàn phim tự quyết định chứ Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn đang thu xếp các công việc khác, sẽ vào đoàn sau. Và hơn thế nữa, vị trí nam chính của Dữ Phượng Hành vẫn còn cần thêm thời gian xem xét. Có thể, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng cặp với Dương Lặc, hoặc Ngụy Triết Minh chứ chẳng phải Lâm Canh Tân đâu. 

Trong một diễn biến khác, những thông tin về Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đang được hé mở dần. Nghe nói, Dương Mịch không chỉ “chốt đơn” đóng cặp với Cung Tuấn trong một phần mà còn bàn xong điều kiện để đưa dàn sao trẻ nhà Gia Hành đi đóng phim cùng rồi. 

>>>Xem thêm: Khánh Dư Niên và những bộ phim quyền mưu hay nhất trong 3 năm gần đây

Nhất Dạ Tân Nương
Gia Truyền
Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng

Ngoài ra, hôm nay cũng có một số bộ phim công bố lịch phát sóng chính thức. Meixing có thể kể đến như Nhất Dạ Tân Nương 2, Gia Truyền, Luận Anh Hùng Ai Mới Là Anh Hùng, Xin Chào, Người Yêu Quất Tử Của Tôi... Từ cổ trang, hiện đại, dân quốc, kiếm hiệp, ngôn tình... đều có cả, dự là sắp tới chúng ta lại phải “phân thân” để coi phim đây.

Bạn có nghĩ tập tối nay sẽ giúp Thả Thí Thiên Hạ giành được kỷ lục lượt xem mới? Theo bạn, liệu Dương Mịch có thành công với Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương hay không? Đừng ngại ngần, chia sẻ ngay với mình ở phần bình luận nhé!!!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net

Nếu thích hóng hớt những tin tức mới về Thả Thí Thiên Hạ và các bộ phim Hoa ngữ, nhất định vào quẹo vô DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.