x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch bay hết nhan sắc vì mất mái, Tư - Dĩnh khoe nét trẻ đẹp

An Lee 14:50 - 27/08/2022

Weibo ngày 27/8 là loạt ảnh mới từ Bạch Lộc, Trương Lăng Hách, Dương Mịch. Tôn Di hôm qua cũng có những tấm hình mới với trang phục cắt xẻ táo bạo hậu ly hôn. Trong khi đó, loạt ảnh leak từ phim trường cũng đáng quan tâm không kém khi Triệu Lệ Dĩnh lộ tạo hình mới cực xinh xắn. Cùng An điểm qua loạt hình ảnh này nhé!

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Ngô Kinh, Châu Tinh Trì đối đầu ở rạp phim cuối năm 

Dương Mịch bị kiểu tóc dìm thê thảm trên livestream, Tôn Di khoe sắc táo bạo hậu ly hôn

Sau lùm xùm ly hôn, Tôn Di đã trở lại với công việc vói thái độ vô cùng tích cực, vui vẻ. Hôm qua, nữ diễn viên đã tham gia show giải trí, và loạt ảnh ghi lại trên đường đi khiến netizen phải mắt chữ O mồm chứ A. Diện bộ đồ cắt xẻ táo bạo, người đẹp khoe được cả vóc dáng hoàn hảo lẫn làn da trắng sáng đáng ngưỡng mộ. Hiếm thấy khi nào Tôn Di lại diện đồ thiếu vải như vậy, nhưng bên trong cô nàng vẫn diện áo da đồng màu để không bị hớ hênh. Điểm này An phải khen mạnh cho Tôn Di đó nha.

Dương Mịch hôm qua đã tham gia một sự kiện livestream nhãn hàng. Nữ diễn viên mặc đồ năng động, trẻ trung, kiểu tóc khá cầu kỳ và mới lạ. Tuy nhiên, An nghĩ stylist nên cạch ngay kiểu mái vén hết này đi thôi, bởi nó làm cho khuôn mặt của Dương Mịch trông to ra một cách khác thường. Nhìn ảnh góc nghiêng hay ảnh studio đăng tải đã qua chỉnh sửa còn đỡ. Chứ mà ảnh chụp màn hình góc chính diện thì ôi thôi, bay hết cái nhan sắc của chị đẹp rồi.

Dạo gần đây Bạch Lộc đang chăm chỉ quay phim. Cô nàng mới nhất có bộ ảnh chụp quảng cáo, có vẻ như đang muốn chuyển hình tượng cao cấp hơn như lời blogger nói. Tuy nhiên, nét sang chảnh, cao cấp của Bạch Lộc dường như vẫn chưa được tìm thấy. Bởi ở loạt ảnh này, An chỉ cảm nhận được cô nàng trông xinh và có chút thanh lịch.

Với vai phụ trong Thương Lan Quyết, Trương Lăng Hách trở thành cái tên được nhiều người yêu mến. Cũng nhờ bộ phim này mà An mới thấy anh chàng đẹp trai thật. Loạt ảnh mới trong sự kiện gần đây cũng chứng tỏ rằng, những lời chê bai Trương Lăng Hách trước đây đều là ngu ngốc cả.

Triệu Lộ Tư khoe nét đáng yêu, Lệ Dĩnh xinh xỉu với tạo hình mới

Loạt ảnh leak hôm nay là màn chiếm spotlight của 2 mỹ nữ họ Triệu. Trong đó, Triệu Lộ Tư bất ngờ được khen ngợi hết lời nhờ khoe nét đáng yêu với tóc búi 2 bên trên phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Có vẻ như màn “cưa sừng làm nghé” này của Triệu Lộ Tư đang ngày càng thành công vì thu được không ít phản hồi tích cực.

Một mỹ nhân khác cũng trẻ đẹp không kém là Triệu Lệ Dĩnh. Nữ diễn viên khoe sắc trong tạo hình cổ trang màu trắng. Nhan sắc xinh xắn, nét trẻ thơ vẫn phảng phất đâu đó trên gương mặt Triệu Lệ Dĩnh khiến fan lẫn người qua đường phải trầm trồ.

Bộ phim Mai Hoa Hồng Đào do Quan Hiểu Đồng và Hàn Đông Quân diễn chính đã đóng máy hôm nay. Nhân dịp này, đoàn làm phim đã chia sẻ loạt poster của cặp đôi chính. Tạo hình dân quốc của Quan Hiểu Đồng rất đẹp mắt. Trông cô cũng trưởng thành, chững chạc hơn hẳn so với những bộ trước.

Hôm nay là sinh nhật của Hứa Giai Kỳ. Nhân dịp đặc biệt, đoàn làm phim do cô đóng chính đã đồng loạt đăng poster mừng tuổi mới của nữ idol. Nhìn qua mới thấy những bộ phim chờ lên sóng của Hứa Giai Kỳ đều là cổ trang, tất nhiên là tạo hình đều rất đẹp nhé.

Hình ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Thương Lan Quyết. Sau chuỗi tập hài hước ngọt ngào, tối nay sẽ là màn ngược sấp mặt của Thương Lan phu phụ. Nhưng mà người xem cũng yên tâm đi, dù sao đây cũng là 6 tập cuối rồi, ngược cỡ nào cũng sẽ giải quyết hết trong những tập này và An nghe đâu kết phim là happy ending đó.

>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y hóa em gái dân quốc, Ngô Lỗi hóa ông chú trung niên 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 27/8. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt ảnh của Bạch Lộc và Dương Mịch. Triệu Lộ Tư và Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường cũng thật gây chú ý. Còn bạn, bạn quan tâm nhất hình ảnh nào trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dữ Phượng Hành? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.