x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

AngelaBaby, Dương Mịch cùng "hồi xuân", hú hồn với nương nương Tôn Lệ

An Lee 13:20 - 03/08/2022

Weibo ngày 3/8 là loạt ảnh mới của dàn hoa 85 như Dương Mịch, Đường Yên, AngelaBaby, Tống Thiến. Ngoài ra loạt ảnh leak của Dương Mịch trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng rất đáng chú ý. Cùng An điểm qua những hình ảnh này nhé!

>> Xem thêm: Dư Hi, Bạch Lộc đọ sắc với đàn em, Dữ Phượng Hành có biến vì nữ phụ? 

Dương Mịch, AngelaBaby trẻ trung trong loạt ảnh mới, Đường Yên cực chất với nguyên cây đen

Đêm qua, studio của Tống Thiến bất ngờ chia sẻ bộ ảnh của cô nàng chụp cho một nhãn hàng. Nhan sắc của Tống Thiến vẫn xinh đẹp như ngày nào, thần thái cùng khí chất sang chảnh của Tống Thiến giúp cho bộ ảnh vô cùng cuốn hút người xem.

Đường Yên gần đây cũng không ngừng chia sẻ hình ảnh mới. Có vẻ cô quyết tâm theo hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ, khí chất như đại tỷ nên bộ ảnh nào cũng diện đồ khá hầm hố. Mới nhất, Đường Yên diện nguyên cây đen, makeup đậm khoe vẻ ngoài xinh đẹp sắc nét.

Trái ngược với Đường Yên, Dương Mịch dạo gần đây lại thích style nữ tính, dịu dàng hơn. Loạt ảnh quay chụp quảng cáo cho một ứng dụng giao hàng của nữ diễn viên làm bao người phải say mê vì quá xinh đẹp, nền nã lại rất trẻ trung. Với nhan sắc của Dương Mịch thì An thấy cô dù diện style nào cũng đều đẹp và hút mắt cả.

AngelaBaby hôm qua tham gia một sự kiện livestream. Nữ diễn viên “hồi xuân” với mái tóc buộc hai bên, khoe nhan sắc trẻ trung và có chút nhí nhảnh. Tuy cố gắng “cưa sừng làm nghé”, nhưng AngelaBaby vẫn không ăn gian được quá nhiều tuổi. Bảo là trẻ hơn 30 một chút còn được, chứ mà hơn 20 thì hơi khó tin nha.

Ngày 2/8 vừa qua là sinh nhật của Thái Từ Khôn. Nam idol đã được người hâm mộ của mình chúc mừng sinh nhật nhiệt tình. Phía Thái Từ Khôn cũng tung ra bộ ảnh mới chụp cho Marie Claire. Vẻ ngoài điển trai, góc nghiêng hoàn hảo của Thái Từ Khôn đã làm bao cô nàng phải mê mẩn.

 

Nữ chính Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương khoe chân dài miên man, hú hồn với Tôn Lệ

Trường Phong Độ do Bạch Kính Đình và Tống Dật đóng chính vẫn đang trong thời gian quay. Mới nhất, loạt ảnh leak từ phim trường cho thấy tạo hình của Tống Dật. Không biết có phải vì là ảnh chụp trộm nên không được đẹp hay không, mà An thấy tạo hình ở phim này của nữ diễn viên trông hơi tầm thường. Nói chung không quá ấn tượng nên mong là khi lên phim sẽ ổn hơn.

Dương Mịch dạo gần đây tập trung cho bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Tạo hình Đồ Sơn Hồng Hồng của cô trông khá rực rỡ. Tuy nhiên, điểm nổi bật nhất ở bộ ảnh leak này chính là đôi chân dài miên man của Dương Mịch. Có lẽ là để dễ đi hơn nên Dương Mịch đã cầm gọn vạt váy lên, từ đó để lộ đôi chân cực phẩm của mình.

>> Xem thêm: Tịnh Y khoe ảnh selfie ngọt ngào, Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với Cung Tuấn?

Dạo gần đây, loạt ảnh chụp tượng sáp của Tôn Lệ trong vai Chân Hoàn được blogger chia sẻ nhiệt tình. Chiếc tượng sáp được làm theo gương mặt của Tôn Lệ, tạo hình như trong phim Chân Hoàn Truyện gây chú ý không phải vì đẹp, mà là vì quá thô kệch và có phần kém sắc. So với người thật thì đúng là khác biệt hoàn toàn, dù đường nét gương mặt có chút giống.

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 3/8. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc của Dương Mịch. Đường Yên cũng rất đẹp trong bộ ảnh mới, dù có hơi một màu. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Địch Lệ Nhiệt Ba, Triệu Lộ Tư, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.