x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch khoe nét quyến rũ, Thương Lan Quyết vẫn hot dù bị chê

An Lee 14:50 - 09/08/2022

Weibo ngày 9/8 lại ngập drama với đồn đoán Vương An Vũ gạ gẫm con gái nhà người ta còn Ngô Lỗi thì bị nghi đã có bạn gái. Gác lại những tin đồn chưa được xác thực cũng không có miếng bằng chứng này, An thấy vẫn nên ngắm nhìn loạt ảnh mới của dàn sao Cbiz thì hơn. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Dương đẹp trai bất chấp ảnh chụp màn hình, Tịnh Y bị át vía 

Trương Dư Hi xinh xắn trong ảnh chụp lén, Dương Mịch khoe nét quyến rũ với ảnh quảng cáo mới

Mới đây, bộ ảnh Dương Mịch chụp cho thương hiệu nội y đình đám đã chính thức được chia sẻ trên mạng xã hội. Loạt ảnh nửa kín nửa hở của nữ diễn viên làm netizen được phen rần rần. Đặc biệt là nhan sắc xinh đẹp mướt mắt, làn da trắng mịn khiến ai cũng phải mê.

Từ sau Trầm Vụn Hương Phai, Mạnh Tử Nghĩa được chú ý nhiều hơn. Gần nhất, nữ diễn viên đã tung ra bộ ảnh mới với phong cách cổ trang. Mặc dù Photoshop hơi quá đà, nhưng dù sao nhìn Mạnh Tử Nghĩa vẫn rất đẹp mắt, đã thế style này còn rất hợp với cô nữa chứ.

Trương Dư Hi vốn nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp, dáng vóc hoàn hảo, đó là trên những tấm ảnh do cô và phòng làm việc đăng tải. Không ít người từng hoài nghi nhan sắc thật của cô, và mới nhất loạt ảnh chụp lén ngoài đời của Trương Dư Hi đã chứng minh rằng trông cô vẫn cực hút mắt. Theo An được biết thì người chụp vô tình bắt gặp Trương Dư Hi ở quán ăn và nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc này của người đẹp.

Hậu thông báo ly hôn, loạt ảnh cũ của Tôn Di được đào lại làm netizen phải choáng ngợp trước nhan sắc của nữ diễn viên. Nổi bật nhất chắc là loạt ảnh Tôn Di diện đồ cổ trang, thể hiện màn múa Đôn Hoàng trên sân khấu. Vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm của Tôn Di thật khiến An phải mê mẩn chứ chẳng riêng gì những người yêu quý cô nàng.

 

Leak ảnh nam phụ của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Thương Lan Quyết lập chiến tích mới

Tiên Kiếm 6 do Ngu Thư Hân và Hứa Khải đóng chính đã khởi quay. Gần nhất, loạt ảnh leak từ hậu trường, cho thấy tạo hình của cặp đôi. Ngu Thư Hân diện đồ trắng khiến nhiều người chê tạo hình không nổi bật, thậm chí là xấu. Hứa Khải thì hóa thân thành chàng thiếu hiệp, lại đẹp trai nên được lòng người xem hơn.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương trước đó chỉ leak ảnh nam nữ chính và nữ phụ. Về nam phụ thì mãi đến nay mới tiết lộ chút tạo hình từ hậu trường. Vai nam phụ của bộ này do Mao Tử Tuấn đảm nhận. Nhưng không biết có phải vì ảnh chụp lén nên trông nam diễn viên có phần xuống sắc, kém hơn hẳn so với lúc đóng Tiên Kiếm 4.

Thương Lan Quyết mới lên sóng được vài ngày thôi nhưng đã có nhiều thành tích khá tốt. Đầu tiên là về lượng người xem cực ổn, tăng đều mỗi ngày. Phía IQIYI mới nhất còn tung poster khoe thành tích, cho biết bộ phim do Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ đóng chính đã phá mốc nhiệt 8000 trên nền tảng.

>> Xem thêm: Lộ Tư xinh xắn chuẩn bị vào đoàn phim mới, Cbiz lại có thêm tin ly hôn 

Trên đây là loat ảnh mới của ngày 9/8. Khiến An ấn tượng nhất chắc là nhan sắc trẻ đẹp ngọt ngào của Dương Mịch. Tôn Di cũng có những tấm hình rất đáng xem, bởi ít ai có được tạo hình cổ trang trên sân khấu đẹp xuất sắc như vậy. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.