x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Địch Lệ Nhiệt Ba lộ rõ vẻ mệt mỏi sau loạt sự kiện liên tiếp

An Lee 13:00 - 02/11/2022

Là mỹ nhân sở hữu nhiều đại ngôn nhất Cbiz, Địch Lệ Nhiệt Ba đến nay đã làm đại diện cho khoảng gần 30 nhãn hàng. Nhờ thế mà hình ảnh của nữ diễn viên xuất hiện ở mọi nơi, giúp độ hot và độ nhận diện của cô nàng ngày càng tăng cao, vượt xa dàn tiểu hoa đình đám như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Bạch Lộc, Triệu Lộ Tư...

>> Xem thêm: 10 mỹ nam cổ trang hot nhất 2022: Nam chính Thương Lan Quyết mất hút 

Tuy nhiên, mình thấy ôm đồm nhiều quá cũng là cái khổ của Địch Lệ Nhiệt Ba, bởi mỗi lần đến dịp lễ là cô nàng lại không ngừng chạy sô, tham gia hoạt động livestream của các nhãn hàng. Cụ thể hơn là trong dịp cuối năm, để chuẩn bị cho ngày hội mua sắm lớn trong năm 11/11 sắp tới, các nhãn hàng đã đẩy mạnh PR thương hiệu, đồng thời mời các ngôi sao làm đại diện cho hãng đến livestream. Với một người nhiều đại ngôn như Nhiệt Ba thì dĩ nhiên cô nàng bị xếp kín lịch trong những ngày này.

Để ý một chút thì mình thấy, chỉ trong vài ngày cuối tháng 10, Địch Lệ Nhiệt Ba đã xuất hiện liên tiếp tại 3 buổi livestream, kèm theo đó là còn quay chụp thêm rất nhiều quảng cáo, tạp chí. Không dừng lại ở đó, những ngày sắp tới nàng “mỹ nữ Tân Cương” cũng có lịch tham gia hoạt động nhãn hàng trong những ngày đầu tháng 11. Mà đâu chỉ đơn giản là tham gia sự kiện, Nhiệt Ba còn phải di chuyển qua rất nhiều nơi khác nhau, bởi thế mà thời gian càng bó hẹp, đến mức khó có khoảng trống để nghỉ ngơi đầy đủ.

Có lẽ cũng vì lịch hoạt động và di chuyển dày đặc mà gần nhất, loạt ảnh sân bay của Địch Lệ Nhiệt Ba khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Cô nàng xuất hiện với vẻ ngoài khá mệt mỏi, không còn hoạt bát tươi tắn như trước đây. Mình nhớ những dịp trước, hễ thấy fan là Nhiệt Ba lại tươi cười hớn hở, còn làm đủ trò rất dễ thương. Thế nhưng lần này, Nhiệt Ba chào fan rất hời hợt, còn cố ý lấy tay che mặt, vì sợ để lộ vẻ ngoài mệt mỏi của bản thân.

>> Xem thêm: Dương Tử bị nền tảng lớn cà khịa do không hợp tác quảng bá phim?

Được biết sắp tới, Địch Lệ Nhiệt Ba tuy vẫn chưa chốt gia nhập đoàn phim mới, song lịch tham gia sự kiện thì có khá nhiều. Dẫu biết dịp cuối năm thế này thì tham gia sự kiện là không thể tránh, nhưng mình thấy cũng thương thay cho các sao vì phải chạy ngược chạy xuôi như vậy. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.