x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn sao có cát-xê đóng phim hơn 300 tỷ đồng

Nam Phong 07:00 - 06/11/2022

Khi Tổng cục Truyền hình - Điện ảnh Trung Quốc ban hành lệnh giới hạn lương, hạn chế thù lao đóng phim cao ngất ngưởng của nghệ sỹ, thì chuyện cát-xê trở thành chủ đề được bàn tán nhộn nhịp trong cộng đồng mạng. Trước đây, thời điểm mà Cbiz chưa bước vào thời kỳ mùa đông lạnh giá thì thù lao của ngôi sao là một con số khiến nhiều người không thể tưởng tượng nổi. Mức lương của họ có thể lên đến hơn 100 triệu NDT (340 tỷ đồng)/phim, và chỉ có sao hạng A, hạng S mới vươn tầm thế này mà thôi. Hãy cùng mình điểm qua một vài nghệ sỹ có cát-xê đóng phim hơn 300 tỷ đồng, để xem họ là những ai nhé!

Dương Mịch

Kể từ sau thành công của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch không chỉ được công nhận về tài năng diễn xuất mà độ nổi tiếng của cô nàng cũng vươn lên một tầm cao mới. Dự án phim ảnh, hợp đồng quảng cáo thi nhau tìm đến nàng tiểu hoa. Và bạn biết không, nữ minh tinh chính là ngôi sao có cát-xê cao nhất trong danh sách này đó, với mức đỉnh điểm lên đến 140 triệu NDT (476 tỷ đồng) khi nhận quay một bộ phim truyền hình. 

Dương Dương

Mình nghe nói lúc Dương Dương quay Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, thù lao của anh ấy cũng chỉ có 4,5 triệu NDT (15 tỷ đồng) mà thôi, sau khi phim trở nên hót hòn họt thì con số này mới tăng lên 10 triệu NDT (34 tỷ đồng). Nghe thì có vẻ không tệ nhỉ, nhưng thực ra mức cát-xê này của Dương Dương chẳng thể nào so sánh được với các sao nam cùng thời khác. 

Nhưng rồi sau khi Dương Dương nhận quay các bộ phim Vũ Động Càn Khôn, Toàn Chức Cao Thủ,… phía nam minh tinh cũng bắt đầu báo giá tăng dần, mạnh dạn đề xuất con số 80 triệu NDT (272 tỷ đồng) khi đóng Toàn Chức Cao Thủ và đã được nhà sản xuất chấp thuận. Đến nay, cát-xê của Dương Dương đúng nghĩa là “không phải dạng vừa đâu”, vì rằng bên phía Tencent phải chi tới 100 triệu NDT (340 tỷ đồng) mới nhận được cái gật đầu đồng ý diễn xuất của Dương Dương trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh ấy.

Triệu Lệ Dĩnh

Sự nghiệp ngôi sao của Triệu Lệ Dĩnh không mấy suôn sẻ, trong giai đoạn đầu, cô hầu như chỉ đóng một số vai phụ nhỏ, mãi về sau, nữ diễn viên mới dần được công chúng biết đến với những tác phẩm như Lục Trinh Truyền Kỳ, Hoa Thiên Cốt, Lão Cửu Môn,… thù lao mới khởi sắc. Đến nay, cô nàng đã đường đường chính chính được mọi người công nhận là sao hạng A rồi. 

Nổi tiếng, lại còn diễn hay và có mắt chọn kịch bản chất lượng, thế nên cát-xê của Triệu Lệ Dĩnh cũng rất gì và này nọ. Theo như mình được biết, lúc cô ấy diễn Minh Lan Truyện, thù lao đã lên tới 80 triệu NDT. Dù đã từng kết hôn, sinh con, và tạm rời làng giải trí một thời gian ngắn nhưng giá trị thương mại và sức hút của Triệu Lệ Dĩnh chẳng hề phai nhạt chút nào. Tác phẩm trở lại của nữ diễn viên - Hữu Phỉ với thù lao lên đến 100 triệu NDT cho nàng tiểu hoa.

Lộc Hàm

Nay thì có Tiêu Chiến có lượng fan đông đảo nhất, chứ trước kia xét về lưu lượng, fan hâm mộ thì chẳng ai có thể qua được Lộc Hàm cả. Rời khỏi EXO, từ Hàn trở về Trung phát triển, Lộc Hàm mở ra thời kỳ lưu lượng tại Cbiz, có thể nói anh chàng chính là đỉnh lưu đầu tiên đấy các bạn ạ. Về sức hút khi ấy của nam idol, đương nhiên các nhà sản xuất đều muốn anh chàng góp mặt trong dự án của mình cả, nên chuyện thù lao vì thế mà gia tăng chóng mặt. 

Dù không qua trường lớp đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp, chỉ là tay ngang lấn sân mà thôi, nhưng vì Lộc Hàm quá nổi nên các bên không ngại chi con số khủng để mời nam minh tinh đóng phim. Đơn cử như lúc quay Trạch Thiên Ký, cát-xê của Lộc Hàm chạm mốc 120 triệu NDT đấy (408 tỷ đồng), còn cao hơn cả Dương Dương và Hồ Ca.

Tôn Lệ

Tạo được tiếng vang với Hậu Cung Chân Hoàn Truyện, Tôn Lệ bắt đầu vươn tầm và đạt đến cái trình nữ hoàng rating, thống trị mảng phim truyền hình Hoa Ngữ. Diễn xuất hay, khả năng gánh rating khỏi bàn cãi, do đó mức thù lao của Tôn Lệ yêu cầu dù có cao đi chăng nữa cũng hợp lý mà thôi. Được biết, thù lao mỗi bộ phim truyền hình mà Tôn Lệ đóng chính sẽ có giá là 100 triệu NDT (340 tỷ đồng).

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đang là sao nữ nổi nhất hiện nay, mặc dù khả năng diễn xuất của cô ấy luôn bị nghi ngờ, nhưng bù lại thì lưu lượng và sức nóng của mỹ nhân Tân Cương là điều mà ai cũng ao ước. Vì vậy, các nhà sản xuất không hề ngần ngại, trả cho Địch Lệ Nhiệt Ba con số 100 triệu NDT (340 tỷ đồng) khi cô đóng Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Với mức thù lao này thì nàng thơ nhà Gia Hành sắp tiếp cận bà chủ Dương Mịch rồi đó, tương lai vô cùng xán lạn.

Tuy đây là những con số cao ngất ngưởng, vượt ngoài tầm với và sức tưởng tượng của chúng ta nhưng mình nghĩ nhà sản xuất chịu chi trả thì cho thấy những ngôi sao này xứng đáng với mức lương đó, vì họ mang lại lợi nhuận nhiều hơn thế mà. Mình chỉ khá bất ngờ trước cát-xê của Lộc Hàm, không ngờ lại khủng như thế, vượt cả Dương Dương và Hồ Ca luôn. Còn bạn thì đánh giá sao về bảng xếp hạng thù lao này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Vương Hạc Đệ và dàn nam thần Hoa Ngữ thuộc hệ nồng nhan

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Địch Lệ Nhiệt Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.