x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dương Mịch khoe visual ăn đứt dàn mỹ nhân 9x ngày 20/12

An Lee 15:00 - 20/12/2021

Những ngày cuối năm 2021 trở nên rộn ràng hơn khi drama liên tiếp ập tới. Hôm trước là Vương Lực Hoành, đến đêm qua thì Trương Nghệ Hưng dính lùm xùm. May mắn vụ việc của Trương Nghệ Hưng đã được đính chính, nam idol vẫn cứ là “bông tuyết trong sạch” của giới Cbiz. Bên cạnh những ồn ào to vật vã thì Weibo cũng không thiếu ảnh gây chú ý đâu, cùng An điểm qua nhé!

 >> Xem thêm: La Vân Hi, Thành Nghị và loạt vai diễn mỹ - cường - thảm xuất sắc nhất

Dương Mịch, Tiêu Chiến khoe sắc tại sự kiện, Trương Dư Hi đi thử váy cưới cùng Vương Tử Kỳ

Tối qua, Dương Mịch đã xuất hiện tại một sự kiện nhãn hàng. Nữ diễn viên diện lễ phục điệu đà, với phần váy xẻ tà khoe đôi chân dài miên man, kèm theo đó là phần voan trắng làm điểm nhấn. Nhan sắc của Dương Mịch khiến netizen phải choáng ngợp vì ngày càng trẻ trung, quyến rũ.

Trong khi đó, Tiêu Chiến cũng tham dự một sự kiện gần đây. Nam diễn viên diện vest lịch lãm, trông điển trai hơn hẳn khi khoác lên mình những bộ đồ nhiều màu sắc. Với vẻ ngoài cực cuốn hút của mình, từng tấm ảnh của Tiêu Chiến đều nhận được like và share rất lớn.

Gần đây, Trương Dư Hi đã có dịp chụp ảnh quảng cáo cho một thương hiệu váy cưới. Người kết hợp cùng cô ở hoạt động này là Vương Tử Kỳ. Tuy chỉ là vài tấm ảnh được leak từ hậu trường thôi, nhưng nhan sắc của Trương Dư Hi vẫn cực kỳ chất lượng.

Phim của Trương Thiên Ái đóng máy, Ai Là Hung Thủ lên sóng tập cuối hôm nay

Sáng nay, bộ A Mạch Tòng Quân do Trương Thiên Ái đóng chính đã hoàn thành xong những cảnh quay cuối cùng. Nữ diễn viên đã tham gia buổi đóng máy của đoàn phim, đồng thời chụp ảnh lưu niệm cùng mọi người. Dù tạo hình có hơi xuề xòa, nhưng Trương Thiên Ái vẫn hiện lên rất xinh đẹp, hút mắt. Được biết hiện tại, nữ diễn viên cũng đang có bộ Tuyết Trung Hãn Đao Hành lên sóng.

Ngoài A Mạch Tòng Quân, hôm nay bộ phim 20 Bất Hoặc phần 2 do Quan Hiểu Đồng đóng chính cũng tung ra những chiếc poster đầu tiên. Tạo hình hiện đại của Quan Hiểu Đồng trong phim được nhiều netizen khen ngợi, cho rằng cô nàng rất phù hợp với nhân vật.

Loạt ảnh leak ngày 20/12 cũng không có gì nhiều khi blogger chỉ tiết lộ vài hình ảnh của Tinh Lạc Ngưng Thành Đường Thả Thí Thiên Hạ.Tinh Lạc Ngưng Thành Đường, Trần Tinh Húc gây ấn tượng với tạo hình bạch y, Lý Lan Địch lại lên đồ tím lịm tìm sim.

Bên cạnh đó, ở Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương cũng lộ một thân áo tím đẹp mắt. Còn Triệu Lộ Tư, cô nàng leak hình ảnh xinh đẹp ở hậu trường phim. Tạo hình và thần thái của nữ diễn viên phù hợp với vai nữ cường như Bạch Phong Tịch.

Tối nay, bộ phim Ai Là Hung Thủ sẽ lên sóng 2 tập cuối. Rất nhiều dự đoán được đưa ra, nhưng chưa ai nắm chắc được trùm cuối của phim. Một vài tấm poster do đoàn làm phim đăng tải đã phần nào giúp người xem giải tỏa được thắc mắc, qua đó biết được chân dung của hung thủ.

 

Sự kiện của Sina thiếu vắng lưu lượng

Tối qua, Đại thưởng phong cách thời thượng Sina đã chính thức diễn ra, thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Năm nay sự kiện của Sina có phần hơi ảm đạm do không có sự tham gia của dàn lưu lượng đình đám. Thay vào đó, dàn nam thần mỹ nữ xuất hiện tại sự kiện gồm: Lâm Duẫn, Chúc Tự Đan, Từ Khai Sính, Vương Tử Kỳ, Trình Tiêu... Tất cả đều mang đến trạng thái tốt nhất của mình.

  >> Xem thêm: Thành Nghị hóa bạn trai ấm áp, Lệ Dĩnh khoe sắc trước khi đi bóc lịch?

Trên đây là loạt ảnh hot ngày 20/12. Ấn tượng nhất với An có lẽ là nhan sắc ngày càng trẻ trung của Dương Mịch. Ngoài ra, An cũng rất mong chờ cái kết của Ai Là Hung Thủ lên sóng vào tối nay. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong ngày 20/12?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.