x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Anh - sao nhí Bánh Đúc Có Xương: 21 tuổi lấy chồng, 2 năm có 2 bé

Hoa Le 13:35 - 17/06/2022

Quay trở lại thời gian cách đây 8 năm, Hà Anh từng là sao nhí triển vọng của mảng phim truyền hình Việt sau vai diễn trong Bánh Đúc Có Xương. Tiểu mỹ nhân gốc Hà Thành bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2007, khi mới chỉ lên 10 nhưng nhanh chóng gặt hái được vô số thành công.

Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, có bố mẹ làm công chức nhưng cô gái 9X này lại có tình yêu đặc biệt dành cho nghệ thuật. Ngày bé, Hà Anh được bố mẹ cho theo học ở lớp hát tại Cung thiếu nhi Hà Nội. Cũng nhờ vậy mà sao nhí này lọt vào mắt xanh của đạo diễn Trần Lực khi ông đang tìm kiếm diễn viên cho phim Chàng Trai Đa Cảm.

Có được bước đệm đầu đời vững chắc, Hà Anh nhanh chóng tham gia lớp diễn xuất để trau dồi thêm kỹ năng và được chọn vào các bộ phim hot như Lập Trình Cho Trái Tim, Nhà Có Nhiều Cửa Sổ… Cô gái trẻ để lại ấn tượng với gương mặt xinh xắn, trong veo, thanh thuần cùng lối diễn tự nhiên. Thời bấy giờ, để tìm được một sao nhí đóng phim là trăn trở của nhiều đoàn phim, bởi chưa có quá nhiều lớp đào tạo diễn xuất chuyên nghiệp cho thiếu nhi. Nên tôi thấy, Hà Anh rõ ràng là một viên ngọc sáng của địa hạt truyền hình Việt. 

Đến năm 2014, diễn viên nhí được đảm nhận vai Hoài Anh trong bộ phim Bánh Đúc Có Xương đình đám một thời. Đây là một nhân vật với tâm lý phức tạp bởi Hoài Anh vốn là cô bé có tính cách ương bướng, nhưng thiếu tình cảm gia đình do bố mẹ ly dị, phải chung sống với mẹ kế. 

Ban đầu, chính nữ diễn viên cũng phải thừa nhận vai diễn này vô cùng khó, nhưng bằng nỗ lực của bản thân và sự giúp đỡ từ ê-kíp mà sao nhí đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Chưa dừng lại ở đó, cô gái trẻ năm ấy còn đề nghị nhân vật mẹ kế của Diệu Hương “vuốt má” thật chứ không cần dùng thủ thuật, để giúp cảm xúc và cảnh quay trở nên chân thực nhất. Nghe đến thôi đã xót thay cho diễn viên, nhưng nhờ vậy mà Hà Anh đã có được một vai diễn siêu ấn tượng.

Thời điểm ấy, Hà Anh chẳng những là một diễn viên triển vọng mà còn có thành tích học tập đáng nể. Nữ diễn viên từng theo học tại trường THPT Chuyên Hà Nội Amsterdam - ngôi trường có tiếng tại Thủ đô. Chưa kể, cô nàng còn giành giải nhất Duyên Dáng Tuổi Teen 2010, giải nhất Nét Đẹp Tràng An 2013 và là Hoa khôi Duyên Dáng Hà Thành 2013.

Thời điểm thi đại học, Hà Anh xuất sắc đậu vào trường Đại học Luật Hà Nội. Trong suốt thời gian ngồi trên giảng đường, cô thường xuyên tham gia hoạt động cộng đồng, đạt điểm số cao và tốt nghiệp với tấm bằng loại giỏi. 

Từng có sự nghiệp thăng hoa, thành tích học tập đáng nể, Hà Anh đã có cả một tương lai tươi sáng, đầy triển vọng. Thời điểm ấy, tôi thấy nếu không đi làm diễn viên thì Hà Anh hoàn toàn có thể chen chân vào các cuộc thi nhan sắc, bởi cô vừa có sắc vừa có tài. 

Ấy thế mà đến tháng 10/2018, khi đang học năm 3 đại học, Hà Anh bất ngờ lên xe hoa ở tuổi 21. Lấy chồng ở độ tuổi bất thường này, chắc chắn sẽ có nhiều câu hỏi được đặt ra cho Hà Anh, nhiều người đồn cô cưới đại gia, cũng có người suy đoán đây là một ca bác sĩ bảo cưới. 

>>> Xem thêm: Lâm Thanh Mỹ ở tuổi 17: Visual thăng hạng, diễn xuất ấn tượng

Thay vì lên tiếng phản bác, Hà Anh chọn cách im lặng. Mãi đến sau này cô mới cho biết việc lấy chồng và có con ở tuổi 21 không khiến cô lỡ mất điều gì. Bản thân nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc vì có được mọi thứ khi còn khá trẻ. Việc kết hôn cũng chẳng phải là vỡ kế hoạch mà đều nằm trong dự tính của cô và ông xã. Họ bắt đầu mối quan hệ bằng sự nghiêm túc, nên đến năm 2018 khi thấy hợp tuổi để kết hôn, cô đã quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi. 

Mà tôi nghe nói, nếu không lấy chồng năm 2018, người đẹp sinh năm 1997 sẽ phải đợi đến tận 2020. Mà ngẫm lại thì quyết định của Hà Anh vô tình rất chính xác, bởi nếu đợi thêm 2 năm, lại rơi đúng vào thời điểm dịch bệnh không ai ngờ tới, thì chưa chắc người đẹp đã tổ chức được đám cưới trong mơ. 

Trước câu hỏi cô lấy chồng đại gia nên mới kết hôn sớm, Hà Anh cho biết gia đình cô không mua sắm hàng hiệu, chẳng đi du lịch hay ăn uống sang trọng, lúc nào cũng tính toán chi tiêu hàng tháng, thì không thể được gọi là đại gia. 

Trước khi làm mẹ bỉm sữa, Hà Anh vốn là cô gái chỉ biết nấu mì ăn liền. Nhưng từ khi về nhà chồng, cô bắt đầu học hỏi chuyện bếp núc, tìm hiểu cách chăm sóc chồng con. Nên có thể nói, ở thời điểm hiện tại, bà mẹ Gen Z này cực kỳ khéo léo, đảm đang. 

Cô cũng cảm thấy may mắn khi có chồng yêu thương, chiều chuộng, gia đình đàng trai cũng coi cô như con gái ruột. Bố mẹ chồng luôn bảo ban nhẹ nhàng, không áp lực cô chuyện làm dâu. Ở tuổi 25, Hà Anh đã là mẹ bỉm sữa 2 con. Ngay sau khi sinh con, người đẹp nhanh chóng lấy lại vóc dáng săn chắc, thon gọn cùng nhan sắc trẻ trung, rạng ngời nhờ xây dựng chế độ ăn khoa học cùng chăm chỉ tập yoga.

 >>> Xem thêm: Lynk Lee sau 2 năm chuyển giới: Đã có bạn trai, mong muốn có con

Có thể ở thời điểm hiện tại, Hà Anh không còn là ngôi sao triển vọng, mỹ nhân đình đám nhưng cô chắc chắn là một mẹ bỉm Gen Z hạnh phúc, viên mãn. Tổ ấm nhỏ lúc nào cũng rộn ràng tiếng cười của chồng con chính là điều quý giá nhất, xứng đáng khiến Hà Anh đánh đổi danh tiếng, hào quang để có được.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Hà Anh và là fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.