x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đường tình ồn ào của Võ Hoàng Yến trước khi đến với bạn trai Việt Kiều

Thi Zun 12:00 - 16/02/2023

Thông tin Võ Hoàng Yến bí mật về chung nhà với bạn trai Việt kiều đã làm tôi vô cùng bất ngờ. Có thể thấy cùng sự nghiệp thăng hoa, tình duyên của cô nàng cũng rực rỡ vô cùng. Nhưng chắc không nhiều người biết, trước khi có được hạnh phúc như hiện tại, người đẹp từng gặp vô số sóng gió trong chuyện tình cảm, thậm chí là vướng nhiều ồn ào.

Mối quan hệ ồn ào với Cường Đô La

Tôi còn nhớ năm 2014, thông tin Cường Đô La chia tay Hà Hồ đã gây chấn động showbiz bởi nhiều người đồn đoán rằng nguyên nhân chuyện tình này tan vỡ là do có “người thứ 3”. Người bị gọi tên nhiều nhất ở thời điểm đó chính là Võ Hoàng Yến. 

Sau đó, một đoạn ghi âm được rò rỉ trên mạng. Trong cuộc trò chuyện đó, Võ Hoàng Yến tỏ ra bức xúc khi bị nghi là bé 3. Nàng Á hậu còn cho biết đã ngỏ ý được gặp Hà Hồ để phân trần nhưng bị từ chối và yêu cầu Cường Đô La lên tiếng để “cả xã hội không hiểu lầm" nữa. 

Dù vậy, nhiều khán giả lại cho rằng đoạn ghi âm thực tế chỉ là chiêu trò mà nàng siêu mẫu đặt ra để đánh lừa dư luận. Thị phi này được cho là căng nhất trong sự nghiệp của Võ Hoàng Yến và rồi mọi chuyện bắt đầu lắng xuống khi cô tuyên bố giải nghệ vào năm 2015. 

>>> Xem thêm: Thanh Thanh Huyền - nàng hậu độc lạ nhất Vbiz

“Ông bầu" Minh Chánh thừa nhận bao nuôi

Trước Cường Đô La, Võ Hoàng Yến đã là cái tên của lùm xùm khi vướng vào ồn ào tình cảm với “ông bầu" Minh Chánh. Việt kiều hải ngoại cho biết mình quen Võ Hoàng Yến trong một chương trình. Tôi bất ngờ nhất là việc anh còn khẳng định mình đã “bao nuôi", cung phụng Võ Hoàng Yến như một “bà hoàng".

Nàng siêu mẫu đã lập tức phản pháo thông tin này, cô nàng phủ nhận chuyện yêu đương, những món quà mà Minh Chánh dành tặng cho cô đều là tự nguyện với mục đích đeo đuổi. Cô còn tố ngược vị đại gia là kẻ hám danh, chọn cách nổi tiếng bằng cách hạ bệ người khác. Võ Hoàng Yến tuyên bố: “Anh ta đang lợi dụng tên tuổi của tôi để PR cho chính mình vì sắp tới anh ta có kế hoạch làm show tại Việt Nam".

Mối tình đầu năm 18 tuổi

Lần hiếm hoi Võ Hoàng Yến kể về chuyện tình yêu là những ngày cô mới bước chân vào showbiz. Năm 2012, cô nàng chia sẻ rằng mình có mối tình đầu năm 18 tuổi. Cô cũng cho biết người ấy chẳng phải đại gia, thiếu gia hay doanh nhân mà chỉ là một chàng trai bình thường.

Tôi thấy lúc này Võ Hoàng Yến khá vô tư, cô nàng thậm chí chẳng ngại giấu chuyện “sống thử" với nửa kia. Nàng siêu mẫu còn cho biết đó là một việc cần thiết để xác định người kia có thực sự phù hợp với mình hay không.

Một thời gian sau, người hâm mộ không còn thấy Võ Hoàng Yến giãi bày chuyện tình cảm nữa. Tin đồn trục trặc cũng bắt đầu xuất hiện từ đó nhưng cô nàng chưa từng lên tiếng xác nhận. Nhưng lúc ấy, Võ Hoàng Yến lại lộ diện mạo gầy gò, xanh xao, mệt mỏi khi xuất hiện ở các sự kiện. Nhiều netizen cho rằng cô nàng đã bị ảnh hưởng rất nhiều sau đổ vỡ tình cảm.

Hạnh phúc bên tình sắp cưới giấu mặt

Cuối cùng, tôi và đông đảo người hâm mộ cũng có thể yên tâm khi sau nhiều sóng gió và ồn ào, cô nàng cũng đã tìm được cho mình một nửa kia phù hợp. Nghe nói, Võ Hoàng Yến đã chuẩn bị “về chung một nhà" với bạn trai là Việt kiều Mỹ. Cả hai đã gắn bó được 2 năm trước khi quyết định kết hôn.

Nàng Á hậu cũng không giấu chuyện nửa kia từng kết hôn và hơn cô tận 12 tuổi. Chính sự trưởng thành, chín chắn từ người đàn ông này đã khiến Võ Hoàng Yến phải lòng. Cô nàng chấp nhận vượt qua nhiều khoảng cách để gắn bó với anh. Có thời gian, Võ Hoàng Yến còn tạm gác lại những công việc, sang Mỹ để “làm dâu thử" nữa đấy.

Ai nấy đều vui mừng khi Võ Hoàng Yến chia sẻ về ý định kết hôn của mình. Nàng siêu mẫu cho biết: “Sau Tết, tôi sẽ qua Mỹ để hoàn thành thủ tục cá nhân. Tôi, ông xã tương lai và cả hai bên gia đình sẽ thu xếp mọi thứ ổn thoả. Hy vọng năm nay sẽ có tin vui cho mọi người". 

>>> Xem thêm: Người yêu tin đồn và trên màn ảnh của Uyển Ân

Có thể thấy, dù xinh đẹp và đa tài nhưng Võ Hoàng Yến lại cực “trầy trật" trong chuyện tình duyên. Thậm chí vì ồn ào tình cảm, sự nghiệp của cô còn bị ảnh hưởng không ít. Tôi mong rằng sau những chuyện không vui đã qua, cô nàng sẽ có cho mình cuộc hôn nhân viên mãn và ngày càng tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Võ Hoàng Yến hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".