x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hoàng Yến “Duyên Kiếp” hoá ra là sao nhí nổi tiếng cách đây 10 năm

Hoa Le 11:00 - 18/09/2022

Không cần quảng cáo rầm rộ, Duyên Kiếp vẫn đang là bộ phim có rating cao nhất nhì cả nước thời điểm hiện tại. Ngay cả một khán giả kén phim truyền hình như tôi cũng bị cuốn vào những kịch tính, mâu thuẫn căng thẳng của bộ phim này. 

Trong phim, nhân vật Duyên (Hoàng Yến) là một cô gái trẻ, làm công trong xưởng gạo, từng có ý định tự kết liễu vì tình yêu nhưng được Thành (Huỳnh Đông) thương cảm, bảo vệ và che chở. Khi Duyên bị đàm tiếu là không chồng mà chửa, Thành đã đứng ra tự nhận mình là bố đứa bé và cưới cô về làm vợ.

Bên cạnh gương mặt xinh xắn, phúc hậu, tôi còn thấy nữ diễn viên đảm nhận vai Duyên khá tự nhiên, duyên dáng. Nét diễn của cô đôi khi còn át vía cả nữ chính. Bảo sao mà nhiều khán giả của bộ phim này cực kỳ mê tuyến nhân vật phụ của Hoàng Yến. 

Những tưởng đây là một tân binh màn ảnh Việt, nhưng ai ngờ khi tìm hiểu “in tư” của nữ diễn viên trẻ này, tôi mới giật mình bởi cô đã có hơn 10 năm kinh nghiệm diễn xuất dù sinh năm 2000. Ngay từ khi còn nhỏ, Hoàng Yến đã sở hữu ngoại hình đáng yêu, lối diễn tự nhiên và được gia đình ủng hộ theo đuổi đam mê diễn xuất. 

Chính nhờ vậy mà cô trở thành sao nhí góp mặt trong nhiều tác phẩm nổi tiếng như Điều Ước Sao Biển, Thế Giới Diệu Kỳ, Những Đứa Trẻ Tinh Nghịch,... Sau khi trưởng thành, cô nghiêm túc theo đuổi con đường nghệ thuật, chăm chỉ học tập và trưởng thành tại sân khấu kịch. 

Theo dõi Hoàng Yến, tôi để ý thấy cô hoạt động chủ yếu ở Sân khấu kịch Phú Nhuận của nghệ sĩ Hồng Vân. Thỉnh thoảng, mỹ nhân gen Z này còn đóng web drama nhưng kém may mắn là các dự án này không mấy đình đám. Trước khi nổi tiếng với Duyên Kiếp, cô cũng từng góp mặt trong bộ phim Thương Con Cá Rô Đồng của VTV. 

>>> Xem thêm: Lý Nhã Kỳ nổi bật khi diện chung thiết kế với dàn sao Việt

Tôi phải công nhận một điều rằng lối diễn xuất của Hoàng Yến khá ấn tượng, tự nhiên và có thể cân được cả những cảnh tâm lý nặng. Nên rõ ràng, cô nàng còn rất nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp trong tương lai. Chưa kể, nữ diễn viên còn sở hữu ngoại hình xinh xắn, nét đẹp ngọt ngào, trẻ trung, nhưng không kém phần quyến rũ.

 >>> Xem thêm: Hoà Minzy và dàn sao Việt làm mẹ đơn thân

Hy vọng trong tương lai, Hoàng Yến sẽ còn toả sáng hơn nữa với những dự án tầm cỡ. Tôi nghĩ với tài năng và nhan sắc này, nữ diễn viên sinh năm 2000 chắc chắn sẽ gặt hái được thành công trên màn ảnh Việt.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yếu thích Hoàng Yến hoặc là fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.