x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Đức Châu (Đường Tới Cầu Vồng 2021): Đạo diễn phim ngắn triệu view

Đức Nguyên 14:13 - 10/11/2021

Đường Tới Cầu Vồng là chương trình tìm kiếm diễn viên truyền hình “có tiếng” do VTV tổ chức. Sau 8 năm, gameshow này đã chính thức trở lại và thu hút được dàn thí sinh chất lượng tham gia. Nhiều gương mặt đã có những bước đệm, thành công ban đầu trên con đường theo đuổi nghệ thuật, trong đó tôi ấn tượng với Đức Châu, đội huấn luyện viên Lan Phương. Vậy Đức Châu là ai? Hãy cùng tôi tìm hiểu về info của anh chàng này nhé.

Đức Châu (tên đầy đủ Bùi Minh Đức), anh được biết đến với vai trò là nam diễn viên, nhà biên kịch, nhà sản xuất và là một người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Đức Châu sinh năm 1994, người gốc Hưng Yên nhưng lại lớn lên tại Hải Dương. Ngoài ra anh còn là CEO, Founder của một công ty giải trí số "có tên tuổi" khu vực phía Bắc.

>>>Xem thêm: Màn đối đầu của Tuyết - Trần Vân - Lê Bống trong Đường Tới Cầu Vồng

Đức Châu đã có buổi chia sẻ với tôi và DienAnh.Net từ A đến Z về bản thân mình. Đầu tiên là nghệ danh được bắt nguồn từ ngoại hình. Khi còn nhỏ, vì học bơi nên anh có một làn da đen kèm thêm khi xô sát hay sử dụng đầu để tấn công, nên bạn bè gọi anh là Đức Trâu. Khi lên đại học, không còn ai biết quá khứ đó và mọi người gọi anh chàng này là Đức Châu, nam diễn viên lấy đó làm nghệ danh cho bản thân và dùng nó cho đến tận bây giờ.

Đức Châu bén duyên với nghệ thuật khá sớm, khi còn học cấp 3, anh chàng này đã quyết định làm MV đầu tay nhưng chỉ dừng lại ở đam mê, sở thích, chưa đầu tư lớn được. Năm 2013, Đức Châu quyết tâm đi thi trường Sân khấu, khoa diễn viên Kịch - Điện ảnh vì nghĩ rằng với những khả năng mà bản thân đang có rất phù hợp nghề này nhưng may mắn chưa mỉm cười, anh đã trượt.

Thế nhưng anh chàng quê Hải Dương vẫn nung nấu đam mê, ước mơ của mình. Năm 2014, Đức Châu đi casting phim Quan Trường Trường Quan của đạo diễn Phạm Đông Hồng và trúng vai quần chúng, một vai diễn đầu đời. Đây chính là dấu mốc đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên này.

Sau đó, Đức Châu tham gia lớp học VFC (lớp đào tạo diễn viên truyền hình ngắn hạn của Đài truyền hình Việt Nam) do NSND Trọng Trinh chủ nhiệm. Năm 2017, anh tham gia vào một trang mạng xã hội với vai trò sáng tạo nội dung, được dân mạng “nhớ mặt đặt tên” thông qua những clip viral. Với kinh nghiệm diễn xuất cùng óc sáng tạo, năm 2018 nam diễn viên ra mắt bộ phim đầu tay với vai trò đạo diễn mang tên Điều Con Muốn Nói, có sự góp mặt của Vân Hugo, nhanh chóng đạt được hơn 8 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội.

>>>Xem thêm: Linh Kul - "Sói em" của Thu Quỳnh: Gen Z tài năng, triển vọng

Đến giữa năm 2018 Đức Châu rời nơi đó để theo đuổi con đường riêng của mình và anh đậu vào khóa đào tạo diễn viên điện ảnh ngắn hạn của Autumn Meeting (Lớp Học Mùa Thu) do Lydia Park chủ nhiệm. Sau đó, tham gia các khóa học ngắn hạn về điện ảnh tại TPD và bắt tay vào dự án startup đầu tiên của mình. 

Đầu năm 2020, Đức Châu bắt tay vào dự án chính thức của mình là công ty hiện tại với thông điệp:"tôi là xu hướng, tôi khác biệt", mong muốn tạo ra thế hệ sáng tạo nội dung mới trên mọi nền tảng mạng xã hội và digital. Anh chiêu mộ các KOLs như Ánh Tuyết, Khánh Ngô, MC Trần Ngọc,... Bên cạnh đó, Đức Châu cùng các cộng sự cũng phát triển nội dung và truyền thông cho các sản phẩm cho các ngôi sao như Châu Đăng Khoa, Sofia, Trung Quân Idol, MrT….

Mới đây, Đức Châu quyết định quay trở lại theo đuổi ước mơ trở thành diễn viên truyền hình, quyết định “chiến đấu” trong cuộc thi Đường Tới Cầu Vồng 2021. Đến với gameshow này, Đức Châu mang đến một tiểu phẩm hài, thông qua đó thể hiện sự sáng tạo trong kịch bản cùng lối diễn xuất duyên dáng đúng sở trường và nhận được nhiều lời khen của cả 3 huấn luyện viên. Sau ít phút đắn đo, Đức Châu quyết định về đội của diễn viên Lan Phương. 

>>>Xem thêm: Đường Tới Cầu Vồng: Toàn gương mặt quen thuộc, ngang tài ngang sắc

Với những kinh nghiệm dày dặn trong sự nghiệp diễn xuất, tôi tin rằng Lan Phương sẽ dẫn dắt, khai phá thêm nhưng “màu sắc” còn tiềm ẩn trong Đức Châu, giúp anh đảm nhận mọi thể loại vai một cách “đời” nhất. Hãy cùng chờ đón đột phá của anh chàng này trong những vòng thi tiếp theo nhé các bạn.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.