x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Tử Quỳnh thành huyền thoại màn ảnh Cbiz, Băng Phạm lộng lẫy tại Oscar

An Lee 10:50 - 14/03/2023

Weibo ngày 14/3 là loạt ảnh tạp chí mới của dàn mỹ nhân đình đám. Phạm Băng Băng tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện vô cùng lộng lẫy tại lễ trao giải Oscar. Trong khi đó, Lưu Hạo Nhiên tái xuất tại một sự kiện, thu hút nhiều sự chú ý. Mặc dù bị netizen mỉa mai, nhưng Viên Băng Nghiên gần đây vẫn có thông tin trở lại. Bộ phim mới của cô và Chung Hán Lương đã có tiến triển. Cùng mình điểm qua những hình ảnh đáng chú ý nhé!

>> Xem thêm: Công chúng rần rần đi ngắm Dương Mịch, tức xỉu vì Tinh Lạc kết lửng lơ

Dương Tử Quỳnh thành huyền thoại màn ảnh xứ Trung, Nhiệt Ba phá bỏ lời chê kém xinh trên tạp chí

Tại Lễ trao giải Oscar năm nay, Dương Tử Quỳnh đã trở thành nữ diễn viên châu Á đầu tiên thắng giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong lịch sử Oscar với vai diễn Evelyn phim Cuộc Chiến Đa Vũ Trụ. Đây là niềm tự hào rất lớn đối với làng phim ảnh Hoa ngữ. Dương Tử Quỳnh sau đó đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng, được netizen ca ngợi là huyền thoại của màn ảnh xứ Trung, đồng thời cô cũng được cho là siêu sao 2023 trong lời dự đoán của vài năm trước.

Ngoài Dương Tử Quỳnh, Phạm Băng Băng cũng là sao nữ Cbiz nổi bần bật tại Lễ trao giải Oscar năm nay. Với nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo cùng tạo hình lộng lẫy, Phạm Băng Băng dễ dàng chiếm spotlight trên thảm đỏ. Nữ diễn viên cho thấy, dù có bị “cấm cửa” ở làng giải trí trong nước, nhưng ra thế giới, Phạm Băng Băng vẫn là nữ minh tinh được nhiều người săn đón.

Tạm gác lại hình ảnh từ Lễ trao giải Oscar, hôm nay còn có loạt ảnh tạp chí mới của dàn sao nữ. Lưu Thi Thi là gương mặt trang bìa của Bazaar trong tháng 4 sắp tới. Nữ diễn viên vẫn xuất hiện với hình ảnh thanh lịch, dịu dàng, tuy đẹp nhưng mang đến cảm giác rất nhàm chán. Chẳng thế mà blogger chia sẻ bìa ảnh tạp chí của nữ diễn viên chẳng thu hút được nhiều tương tác, có lẽ netizen đã quá quen với những tạo hình này của Lưu Thi Thi rồi.

Địch Lệ Nhiệt Ba hôm nay cũng xuất hiện trên bìa L’OFFICIEL số tháng 3. Trước đó, ảnh nhá hàng cho thấy Nhiệt Ba như đang trong cái kén, trông khá kém sắc. Nhưng loạt ảnh chính thức được đăng tải cho thấy, thần thái, nhan sắc của nàng mỹ nữ Tân Cương vẫn keo lỳ như ngày nào. Chỉ có bìa chính hơi xu thôi, chứ ảnh trang trong đẹp hết nước chấm đó nha.

Đã lâu không xuất hiện, hình ảnh của Lưu Hạo Nhiên dự sự kiện tối qua đã thu hút được nhiều sự chú ý. Anh chàng trông vẫn điển trai, lịch lãm như ngày nào. Có điều, ồn ào hẹn hò Châu Đông Vũ chưa dứt, nên Lưu Hạo Nhiên vẫn nhận về vài lời bàn tán khó nghe. Nhưng không sao, fan của anh vẫn còn đông và trung thành lắm.

Viên Băng Nghiên nhăm nhe trở lại với Chung Hán Lương, Thành Nghị leak ảnh cưỡi ngựa

Bộ Anh Hùng Chí dạo này lộ khá nhiều ảnh hậu trường của Thành Nghị. Hôm trước là tạo hình áo đen, hôm nay trở lại với dáng vẻ thư sinh nhưng đang cưỡi ngựa. Thật ra dáng cưỡi ngựa của Thành Nghị không có gì đáng chê, nhưng netizen khó tính lại cho rằng trông anh không được mạnh mẽ.

Bộ phim remake Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý do Điền Hi Vi, Ngao Thụy Bằng đóng chính mới đây có thông tin thay đổi tên phim. Theo blogger, bộ phim sẽ đổi thành Hoa Kiệu Hỉ Sự. Giấy phép phát sóng sẽ sớm có trong thời gian tới và dự kiến có thể lên sóng trong quý 2 năm nay.

Cuối cùng là thông tin về bộ phim do Viên Băng Nghiên và Chung Hán Lương đóng chính: Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Blogger cho biết, bộ phim này thay đổi số tập từ 36 xuống còn 33. Dự kiến giấy phép phát sóng cũng sẽ sớm có trong thời gian tới. Nếu vậy, rất có khả năng Viên Băng Nghiên sẽ trở lại nhờ bộ phim này. Dù vậy, netizen vẫn không hài lòng với cô, bởi Viên Băng Nghiên từng dính ồn ào không hay, đến nay vẫn thường xuyên bị dân mạng nhắc nhở.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba bất ngờ bị chê lép, góc ảnh đẹp như truyện tranh của Bạch Lộc

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 14/3. Khiến mình ấn tượng nhất chính là thành tích của nữ diễn viên Dương Tử Quỳnh. Thành thật mà nói nhìn Dương Tử Quỳnh ôm cúp vàng danh giá trong tay, tôi lại thấy thương cho dàn tiểu hoa tài sắc như Triệu Lộ Tư, Dương Tử… đang ngày ngày tranh đấu cho vị trí nữ hoàng Weibo. Bên cạnh đó, màn xuất hiện của Phạm Băng Băng tại Oscar năm nay cũng rất đáng chú ý, hiếm có mỹ nhân Hoa ngữ nào có thể được như cô. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.