x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Tử đọ cảnh khóc với nữ phụ trong Trầm Vụn Hương Phai

An Lee 16:20 - 27/07/2022

Sau hot search nữ phụ “diễm áp” (đẹp lấn át) nữ chính, Mạnh Tử Nghĩa Dương Tử không ngừng bị so sánh trong Trầm Vụn Hương Phai. Đảm nhận vai Nhan Đàm vừa nhí nhảnh, vừa tinh nghịch, Dương Tử bị chê không ngớt vì diễn đơ, sượng, cố làm ra vẻ trẻ con. Trong khi đó, Mạnh Tử Nghĩa đóng vai cô chị Chỉ Tích với tính cách trầm ổn, nhã nhẵn lại được khen hết lời nhờ nhan sắc lẫn diễn xuất.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử diễn chán, nhan sắc còn thua nữ phụ 

Tuy nhiên đó là lời so sánh của một vài netizen thôi, chứ An và nhiều khán giả vẫn thấy Dương Tử ở phim này diễn tốt chán. Nhan sắc có thể thua một chút chứ biểu cảm của cô nàng thì vẫn chẳng chê được. Bằng chứng là ở loạt cảnh khóc gần đây của cả Dương Tử và Mạnh Tử Nghĩa trong Trầm Vụn Hương Phai, dân tình cứ khen nữ phụ, chứ An lại thấy nữ chính diễn cũng hay chẳng kém.

Cụ thể hơn, trong những tập phim gần nhất thì cảnh ngược đã đến với Ứng Uyên Đế quân (Thành Nghị) và Nhan Đàm (Dương Tử). Do Nhan Đàm dùng thuật dịch dung, hóa thành Chỉ Tích (Mạnh Tử Nghĩa) để cứu Ứng Uyên nên gây ra nhiều hiểm lầm, đau khổ đan xen. Cảnh khóc đau khổ của Dương Tử và Mạnh Tử Nghĩa cũng được thể hiện ở những phân cảnh này, và xem ra cả hai đều đã diễn rất tốt, làm người xem cảm động.

Thế nhưng với một vài netizen thì có vẻ họ vẫn nghiêng về phía Mạnh Tử Nghĩa hơn, bởi cảnh khóc của cô diễn rất thật, nước mắt chảy dài, đôi mắt đỏ hoe trông vô cùng xót xa. Hơn nữa, nhan sắc của Mạnh Tử Nghĩa trong những cảnh này cũng rất đẹp, dù ảnh đã qua filter hay chưa thì được cho là vẫn xinh hơn Dương Tử.

Nhưng mà thực tế nếu xem phim sẽ biết lý do Dương Tử trông kém xinh. Đó là vì cô đã bị trọng thương khi cứu Ứng Uyên, bởi thế gương mặt mới nhợt nhạt hơn mà thôi. Còn nếu đọ về cảnh khóc, An thấy Dương Tử vẫn hơn nữ phụ khá nhiều đấy. Coi Dương Tử khóc mà thấy đau lòng thật sự, cảm giác thương xót cho nhân vật của cô rất nhiều.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử - Thành Nghị bị chê không có chemistry 

Việc so sánh nữ phụ, nữ chính là điều khó tránh khỏi trong một bộ phim, nhất là với những bộ tiên hiệp có dàn diễn viên đẹp như Trầm Vụn Hương Phai. Nhưng có so thì cũng phải công tâm một chút, và An thấy ở những cảnh khóc này, cả Dương Tử và Mạnh Tử Nghĩa đều làm rất tốt rồi, người đẹp, người diễn hay, thế là quá tròn vẹn rồi còn gì.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.