x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lạn và Trầm Vụn Hương Phai gặp "bất ổn"

Meixing 15:50 - 25/07/2022

Đã lên sóng rồi mà 2 bộ phim của Ngô Lỗi – Triệu Lộ Tư và Dương Tử - Thành Nghị vẫn gặp khá nhiều rắc rối, không thể khiến cho khán giả yên lòng thưởng thức gì cả. Và thêm một vài tin tức mới nữa sẽ được làm rõ trong bài điểm phim Hoa ngữ đầu tuần này của Meixing. Nhất định phải theo dõi đến phút cuối đấy nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Kết thúc buổi chiếu tối ngày 24/07, Trầm Vụn Hương Phai thu về 85,89 triệu lượt xem. Con số này tuy đã giúp màn hợp tác của Thành Nghị và Dương Tử giành ngôi vị quán quân trên bảng xếp hạng Vlinkage, song, cũng gây ra không ít tranh cãi. 

Đặc biệt phải nói tới “cú lừa” mà các khán giả của Trầm Vụn Hương Phai vừa nhận khi xem 2 tập mới nhất. Chẳng là ban đầu, khi xem trailer, ai ai cũng hy vọng bộ phim tiên hiệp này kết thúc có hậu. Ai mà ngờ được những cảnh hạnh phúc của Nhan Đàm (Dương Tử) và Ứng Uyên (Thành Nghị) chỉ là trong mơ thôi.

Như vậy, rất có thể sau khi nam chính gia nhập hội “bạc đầu” vì tình thì những phân cảnh ngược tâm ngược thân của Trầm Vụn Hương Phai cũng lần lượt hé lộ. Tuy nhiên, điều Meixing lo lắng nhất là Dương Tử và Thành Nghị có diễn tới để mình khóc hết nước mắt hay không? 

Đứng ở vị trí thứ hai với 83,82 triệu lượt xem, Tinh Hán Xán Lạn cũng có tình trạng “bất ổn” không thua top 1. Fan của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đang đứng ngồi không yên khi hay tin phim có thể sẽ phải dừng lại giữa chừng bởi vì phần 2 chưa qua khâu kiểm duyệt. 

Thậm chí, mình còn nghe nói rằng, khoảng thời gian trống sắp tới, nền tảng Tencent sẽ chèn ngay bộ Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch và Hứa Khải. Còn phần tiếp theo của Tinh Hán Xán Lạn với tên gọi Nguyệt Thanh Thương Hải, có khả năng đến tận tháng 9 mới lên sóng. 

>>>Xem thêm: Thả Thí Thiên Hạ và các phim có đôi chính có diễn xuất “ba chấm”

Nhiệt độ phim chiếu đài

Chúng ta cùng sang bảng xếp hạng nhiệt độ của các bộ phim truyền hình. Sau buổi phát sóng tối qua, Định Luật Cơ Bản Của Thiên Tài đã thu về được 80,64 triệu lượt xem, đứng top 1 bảng Vlinkage. 

Trong 4 tập đầu tiên dàn sao nhí mới là tiêu điểm chính, chứ Lôi Giai Âm, Trương Tử Phong và Trương Tân Thành chưa xuất hiện nhiều. Ấn tượng của mình là các em nhỏ diễn cực kỳ xuất sắc, biểu cảm linh động, đọc thoại còn mượt hơn nhiều anh chị diễn viên hiện giờ. 

Kế đó ở vị trí top 2, Thiếu Niên Phái 2 đang có 78,01 triệu lượt xem. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia của Triệu Lệ Dĩnh đứng ở vị trí thứ 3 với thành tích 68,48 triệu lượt xem. 

Phim Dương Dương – Nhiệt Ba kỷ niệm 1 năm; Thiên Tỉ vẫn đóng phim mặc ồn ào

Bên cạnh đó, một vài bộ phim hot cũng có động thái mới trong ngày hôm nay. Bạn còn nhớ hay đã quên, một năm về trước, chúng ta đang ngập trong “đường” của cặp đôi màn ảnh Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba.  

Những tưởng 2 diễn viên đã “xé couple”, đi nhận phim mới và không liên quan nhau nữa rồi cơ. Thế mà, nhân kỷ niệm 1 năm phát sóng, Tencent còn mở bán luôn “gói kỷ niệm” VIP. Trong đó, ngoài những tấm poster chưa từng được công bố còn có một vài clip hậu trường “tình bể bình” của “Kiêu hãnh phu phụ”. Meixing có cảm giác không khí toàn dân “đẩy thuyền” năm nào đã trở lại rồi. 

>>>Xem thêm: Những lý do khiến Trầm Vụn Hương Phai bị phàn nàn và khó đại bạo được 

Trong một diễn biến khác, ngày hôm nay, blogger đã hé lộ tạo hình phim mới của Dịch Dương Thiên Tỉ. Như vậy, mặc ồn ào, nam diễn viên vẫn nhận đóng phim mới đó thôi. Vậy mà mấy hôm trước có người bảo với mình anh đã bị đạo diễn Trương Nghệ Mưu loại vai chứ, thật không thể tin được. Xem ra chống lưng của Dịch Dương Thiên Tỉ khủng thật, bảo sao người ta cứ gọi anh là “thái tử Cbiz hàng riêu”.

Kết thúc bài điểm phim Hoa ngữ ngày hôm nay sẽ là tấm poster mới nhất mà đoàn phim Lạc Lối Dưới Dòng Côn Luân vừa tung ra. Được biết, bộ phim của Hứa Khải và Chung Sở Hi sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 27/07 tới đây. 

Bạn có nhận xét gì về những tập mới nhất của Trầm Vụn Hương Phai? Nếu như Tinh Hán Xán Lạn chưa thể chiếu luôn phần 2 thì bạn dự đoán sau này phim có bị mất nhiệt hay không? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Tinh Hán Xán Lạn và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tinh Hán Xán Lạn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.