x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Tinh Hán Xán Lạn bị Trầm Vụn Hương Phai vượt mặt

Meixing 14:40 - 23/07/2022

Mới sang ngày thứ 3 phát sóng nhưng bộ phim của Dương Tử và Thành Nghị đã xác lập kỷ lục đầu tiên. Hạnh Phúc Đến Vạn Gia dù kết thúc nhưng để lại tiếng vang lớn trong làng truyền hình. Vậy, thứ hạng của các bộ phim ra sao, hãy cùng theo dõi hết bài điểm phim cuối tuần với Meixing nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Ngày hôm nay, bảng tổng kết của Vlinkage lại đem đến cho người xem những bất ngờ mới. Theo như số liệu phát sóng phim trực tuyến, Trầm Vụn Hương Phai đang có được 86,51 triệu lượt xem. 

Với thành tích này thì chẳng còn gì ngáng chân bộ phim của Dương Tử và Thành Nghị leo lên top 1. Không những thế, vào bản tin tối qua, Youku cũng cho biết Trầm Vụn Hương Phai đã cán mốc nhiệt 10000. Tốc độ lập kỷ lục này còn nhanh hơn cả Hạnh Phúc Đến Vạn Gia tận 2 ngày. 

Sự xuất sắc của Trầm Vụn Hương Phai cũng đồng thời đẩy Tinh Hán Xán Lạn xuống vị trí top 2. Tối qua, bộ phim của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư thu về được có 84,18 triệu lượt xem. 

Tuy nhiên, nếu xét về chất lượng và danh tiếng thì Meixing chấm Tinh Hán Xán Lạn cao hơn Trầm Vụn Hương Phai. Mình còn nghe nói, thành công vượt ngoài mong đợi như thế này đã giúp Triệu Lộ Tư thu hút sự quan tâm của các nhà sản xuất. Tới đây, có thể nữ diễn viên sẽ góp mặt trong một bộ phim thuộc thể loại hồi hộp, kịch tính. 

>>>Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai: Chờ mong càng nhiều, thất vọng càng lớn 

Bảng nhiệt độ phim truyền hình

Sang tới bảng nhiệt độ các bộ phim chiếu đài, Thiếu Niên Phái 2 chiếm được vị trí số 1 sau 2 ngày chiếu. Tuy thành tích chỉ là 78,47 lượt xem nhưng rating của phim lại cực kỳ khả quan, sắp chạm tới mốc 1%. 

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã kết thúc nên chỉ còn 73,12 triệu lượt xem, lui xuống vị trí thứ 2 là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, tiếng vang mà bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh đã tạo ra cũng không hề nhỏ. Dạo gần đây, Meixing thấy rất nhiều hội thảo phê bình nghệ thuật đã được giới chuyên môn mở ra chỉ để bàn về đề tài cũng như hình tượng các nhân vật trong phim.

Cúc Tịnh Y “nhập” Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương?

Thứ khiến cư dân mạng xứ Trung cảm thấy vui mừng nhất trong ngày hôm nay, chắc hẳn là tin Dương Mịch đã hồi phục chấn thương, có thể trở lại với công việc. Thật sự đây không phải tin đồn đâu nhé, mình có minh chứng là loạt ảnh chụp nữ diễn viên ở hậu trường đây nè. 

Tuy nhiên, tạo hình mới của Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương lại có chút khiến mình hoang mang. Bộ màu trắng thì cũng ra gì và này nọ ấy, còn bộ đỏ kia có phải hơi lòe loẹt quá không ta? 

Vốn tiểu hoa 8X đã sở hữu đôi mắt “hồ ly” và vẻ đẹp đầy tiên khí rồi nên chẳng cần trang phục rườm rà, tua rua gì nữa đâu. Làm quá nó “ô dề”, ai chỉ nhìn lướt qua khéo lại ngỡ vừa thấy Cúc Tịnh Y chứ không phải Dương Mịch. 

>>>Xem thêm: Phim của Lệ Dĩnh nhanh chân lọt top 4 bộ phá nhiệt cao nhất 2022 

Cùng bị leak hình từ phim trường, Meixing lại ưng ý với Trần Đô Linh trong Liên Hoa Lâu hơn. Bộ trang phục có màu sắc và thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản như thế này đẹp hơn nhiều so với của Trường Nguyệt Tẫn Minh. 

Không chỉ dàn nữ mà một số sao nam cũng bị leak tạo hình mới. Cung Tuấn trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì mình chấm "âm điểm" luôn không cần bàn cãi. Vậy còn giữa Lưu Học Nghĩa của Trường Phong Độ và Tăng Thuấn Hy của Liên Hoa Lâu, bạn chấm điểm mỹ nam nào cao hơn?

Bạn có nhận xét gì về những tập mới nhất của Trầm Vụn Hương Phai Tinh Hán Xán Lạn? Bạn có giống Meixing, cho rằng tạo hình phim mới không hợp với Dương Mịch hay không? 

* Bài viết của Meixing chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn yêu thích Trầm Vụn Hương Phai và các bộ phim Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.