x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Trầm Vụn Hương Phai: Dương Tử - Thành Nghị bị chê không có chemistry

An Lee 08:00 - 23/07/2022

Kết hợp lần đầu trong Trầm Vụn Hương Phai, Dương Tử và Thành Nghị mang đến nhiều mong đợi cho người xem, bởi cả hai đều đẹp và diễn cảnh bi rất ổn. Tưởng như đây sẽ là màn “song kiếm hợp bích” hoàn hảo cho một bộ phim ngược đến “trầm kẽm”, nhưng không. An thấy chemistry của cặp đôi này khá sượng, thậm chí là như hai đường thẳng song song vậy.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai càng chê càng hot, Lệ Dĩnh, Lộ Tư dạt ra, hè này là của Dương Tử!

Sau vài tập đầu lên sóng, dù mối quan hệ giữa nam nữ chính đang ngày càng gần gũi nhau hơn nhưng vẫn chẳng thấy tình cảm là mấy. Dương Tử - Thành Nghị nhìn qua thì tưởng hợp đôi, nhưng khi lên phim lại khá lệch sóng. Cảm giác hai người đứng chung trông như đồng nghiệp, chị em, chứ chẳng phải đôi tình nhân ngọt ngào.

Thực tế thì điều này khá hiếm gặp với Dương Tử . Bởi trước đó, An thấy cô nàng rất dễ bắt “chem” với bạn diễn. Dương Tử xưa đóng với Lý Hiện ở Cá Mực Hầm Mật rất ngọt ngào. Hay đóng tiên hiệp có Đặng Luân ở Hương Mật Tựa Khói Sương chemistry bay tung tóe. So ra thì đúng là An thấy Dương Tử hợp tác ăn ý nhất với Đặng Luân. Cặp này đẹp từ trên phim ra tới ngoài đời, tiếc là Đặng Luân gặp chuyện rồi, cũng chẳng thể tái hợp được.

Thành Nghị thì có hơi kén bạn diễn hơn so với Dương Tử. Đóng cặp cùng Trương Dư Hi trong Dữ Quân Ca, An từng thấy có khá nhiều nhận xét cho rằng cả hai không hợp đôi, không có chút ngọt ngào ăn ý nào cả. Thay vào đó, Viên Băng Nghiên là người có chemistry tốt với Thành Nghị hơn cả. Đóng chung trong Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, cả hai đẹp đôi từ trên phim ra tới ngoài đời. Nhưng thường đẹp quá thì chóng tàn. Couple này đã sớm công khai xé nhau, làm fan couple được phen đau lòng không ngớt.

>> Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai làm tôi thất vọng: Dương Tử xài ngàn lớp filter vẫn bị nữ phụ diễm áp 

Tuy nhận về nhiều nhận xét cho rằng không có chemistry khi đóng chung, song Dương Tử và Thành Nghị vẫn nhận được nhiều lời bênh vực của nguời hâm mộ. Họ cho rằng do mới có vài tập đầu, nam nữ chính chưa quá thân thiết, chưa nảy sinh tình cảm nên chưa có chemistry nhiều. Ừ thì An cũng tin vào điều này đấy, thế nên cứ chờ thêm một chút, xem những tập sau này liệu Dương Tử - Thành Nghị có ngọt ngào hơn không nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.