x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử - Triệu Lộ Tư: Nhan sắc chỉ thăng hạng nhờ photoshop

Carole 10:20 - 29/12/2022

Các bạn sẽ thường thấy Dương TửTriệu Lộ Tư xuất hiện với những hình ảnh đẹp lung linh khó mà chê được ở điểm nào. Nhưng để có được những bức hình đẹp đến như vậy thì hai nàng mỹ nhân 9x này cũng phải nhờ cậy rất nhiều đến sự trợ giúp của các phần mềm photoshop đấy. Mình cho rằng, nếu các bạn nhìn thấy những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Dương Tử lẫn Triệu Lộ Tư thì hẳn sẽ hiểu họ cần photoshop đến mức nào.

Dương Tử

Theo mình thấy thì Dương Tử là một nàng mỹ nhân có nhan sắc và cả chiều cao ấn tượng, chính là kiểu rất dễ phối đồ đấy. Nhưng nhược điểm lớn nhất của Dương Tử lại đến từ việc cô ấy khó kiểm soát được cân nặng của bản thân và thường xuyên xuất hiện với hình ảnh kém thon gọn. Bên cạnh đó, nụ cười thiếu tự nhiên cũng là điểm trừ của nàng mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương, buộc cô phải nhờ cậy đến sự giúp đỡ của photoshop và các app làm đẹp.

Việc Dương Tử quá dựa vào photoshop khiến cô ấy tự tin hơn nhưng khi dân tình so sánh ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của cô ấy thì họ lại phải kinh ngạc không thôi. Những hình ảnh đã được các thợ photoshop ảnh dày công chỉnh sửa thật sự rất đẹp, nhưng hình chụp cam thường lại cho thấy nhan sắc thật không được kiều diễm như ảnh đã qua tút tát. Với việc này, mình thấy Dương Tử đã bị công chúng chê cười vì quá lạm dụng việc photoshop và họ cho rằng, nàng tiểu hoa chỉ có nhan sắc thăng hạng nhờ việc chỉnh sửa ảnh mà thôi. 

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư có một điểm mà mình thấy cô ấy rất giống Dương Tử, đó là khó kiểm soát được cân nặng của bản thân. Thời gian gần đây khi xuất hiện trong một số các sự kiện, mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn đã khiến cho dân mạng bất ngờ vì tăng cân thấy rõ, khác hoàn toàn với hình ảnh đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng do studio đăng tải. Để rồi lục lại rất nhiều những hình ảnh cũ của Triệu Lộ Tư (nhưng thực tế là chụp cách đây chưa bao lâu) thì mình nhận ra, cô ấy cũng lạm dụng photoshop quá nhiều.

Nhìn qua các bức hình, mình thấy Triệu Lộ Tư cần photoshop để giúp cô ấy “giảm cân”, có khuôn mặt thon gọn cùng làn da trắng ngần, nhiều lúc còn khiến cô ấy cao lên như 1m8. Nhìn vào những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Triệu Lộ Tư thì mình tin rằng sẽ có nhiều bạn cảm thấy nàng tiểu hoa 95 “cũng chỉ có vậy”, cô không hề có nhan sắc “đỉnh chóp” như mọi người vẫn tưởng. Thậm chí mình còn thấy Cnet nhận xét, nhìn Triệu Lộ Tư giống hotgirl mạng hơn là một minh tinh trong làng giải trí.

Việc các ngôi sao nhờ cậy đến photoshop là chuyện bình thường nhưng lạm dụng quá đà rồi biến mình như thành người khác giống Dương Tử và Triệu Lộ Tư chỉ khiến cho netizen lắc đầu ngán ngẩm mà thôi. Nhưng mình nghĩ, nếu không có photoshop thì liệu có ai dám tự tin khoe nhan sắc thật của bản thân không?

>>> Xem thêm: Hướng phát triển giống nhau nhưng Lộ Tư - Bạch Lộc ai có thể bạo?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".