x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

4 chàng nam thần Cbiz minh chứng số "vượng phu" của Dương Tử

Mộc Tử 09:08 - 14/12/2021

Dương Tử vốn xuất thân là một diễn viên nhí của Cbiz nhưng những năm gần đây danh tiếng của cô nàng có sự phát triển vượt bậc và đã bước vào hàng ngũ tiểu hoa đán lưu lượng của làng giải trí Hoa Ngữ. Cũng chính vì vậy mà Dương Tử trở thành Nhất Tỷ của công ty quản lý cũ Hoan Thụy. Không chỉ có danh tiếng, Dương Tử còn được đánh giá là một nữ diễn viên có thực lực diễn xuất ổn định, là cái tên bảo đảm chất lượng cho phim, được khán giả tin tưởng. 

Ngoài kỹ năng diễn xuất có thể xem là thế hệ diễn viên trẻ tiềm năng cho dòng phim chính kịch của Cbiz thì Dương Tử còn thật sự là một nữ diễn viên có thể chất "vượng phu" khi các nam diễn viên hợp tác cùng cô hầu như đều hot lên trông thấy. Chúng ta hôm nay cùng điểm lại dàn nam thần có sự nghiệp vụt sáng là minh chứng cho thể chất "vượng phu" của Dương Tử nha.

>>>Xem thêm: Mã Văn Tài, Đa Nhĩ Cổn và những nam phụ khiến người xem thương cảm

Đặng Luân

Nếu nói đến nam diễn viên hợp tác cùng Dương Tử có chuyển biến rõ rệt nhất trong sự nghiệp thì người đầu tiên phải nhắc đến chính là Đặng Luân. Cả hai đóng cặp trong bộ phim cổ trang thần tượng ăn khách Hương Mật Tựa Khói Sương, bộ phim gây sốt giúp cho danh tiếng của Dương Tử tăng lên đáng kể và bước vào hàng ngũ tiểu hoa đán lưu lượng. 

Trước khi tham gia bộ phim này, Đặng Luân là một chàng nam thần được công nhận về năng lực diễn xuất, ngoại hình có đủ mọi điều kiện để trở nên nổi bật trong dàn nam thần Cbiz nhưng danh tiếng của anh chàng vẫn nằm ở mức không nóng cũng chẳng lạnh, chỉ ở mức trung bình, không quá được chú ý. 

Cho dù được đánh giá là có kỹ năng diễn xuất tốt trong cả hai bộ phim ăn khách Sở Kiều TruyệnHoan Lạc Tụng 2, đồng thời gây ấn tượng với tính cách ấm áp trong chương trình thực tế Ba Ba Mình Đi Đâu Thế Mùa 5 nhưng sự nghiệp của Đặng Luân chỉ thật sự khởi sắc hoàn toàn với thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương. Sau đó, anh càng thêm nổi tiếng khi kết hợp cùng Địch Lệ Nhiệt Ba trong bộ phim ngôn tình Nghìn Lẻ Một Đêm.

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Lệ Dĩnh thần thái trên tạp chí; Dương Tử bị chèn ép

Trong bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương, Đặng Luân đảm nhận vai nam chính Húc Phượng, Dương Tử đảm nhận vai nữ chính Cẩm Mịch. Cả hai trải qua một đoạn tình duyên ngang trái đầy yêu hận đan xen, không thiếu những hiểu lầm khiến họ nhiều lần phải xa cách, đầy bi thương. 

Trong phim, Đặng Luân đã phải lột tả nhiều sắc thái của nhân vật Húc Phượng, từ một chàng phượng hoàng đơn thuần, có chút khôi hài nhưng ấm áp, chung tình đến một chàng phượng hoàng vì tình yêu mà đau khổ tột cùng, căm hận người mình yêu. Bằng diễn xuất ăn ý đã giúp cho cặp đôi này nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả, thu về cho mình lượng fan đáng kể.

La Vân Hi

Cùng hợp tác với Dương Tử trong dự án phim Hương Mật Tựa Khói Sương còn có nam diễn viên La Vân Hi. Dù chỉ là nam phụ nhưng đất diễn của anh chàng này không hề ít hơn nam chính, cũng có tuyến tình cảm đầy khúc chiết với nữ chính Cẩm Mịch. 

>>>Xem thêm: Gia Nam Truyện và những bộ phim dở nhất màn ảnh Cbiz năm 2021

La Vân Hi vốn xuất thân là một ca sĩ, dùng âm nhạc để bước chân vào giới giải trí. Trước khi bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương lên sóng, La Vân Hi từng được khán giả quan tâm khi đảm nhận vai Hà Dĩ Thâm thời thiếu niên trong bộ phim ngôn tình Bên Nhau Trọn Đời. Tuy nhiên, nhìn lại sự nghiệp của La Vân Hi thì đúng là chỉ sau Hương Mật Tựa Khói Sương hợp tác cùng Dương Tử thì sự nghiệp anh chàng cũng đã lên hương hơn hẳn không thua gì Đặng Luân.

Trong phim, La Vân Hi đảm nhận vai Nhuận Ngọc ban đầu vốn là một chàng thiếu niên cô độc nhưng đầy thâm tình, chân thành nhưng dòng đời xô đẩy khiến anh trở nên hắc hóa. Có thể thấy rõ rằng sau khi phim phát sóng thì có một bộ phận lớn khán giả nhớ đến nam thứ Nhuận Ngọc nhiều hơn cả Húc Phượng bởi số phận bi thương của nhân vật và đồng cảm với sự thay đổi của nhân vật mà anh đảm nhận. 

>>>Xem thêm: Quán quân rating phim truyền hình của đài Hồ Nam từ năm 2015 đến nay

Với tạo hình cổ trang, mình thấy La Vân Hi gây ấn tượng mạnh với bộ áo bào trắng xứng đáng là một mỹ nam cổ trang thế hệ mới. Đồng thời, diễn xuất ở những phân đoạn thay đổi tâm lý nhân vật đã chứng minh được năng lực diễn xuất tự nhiên, sống động của anh. Sau khi bộ phim này lên sóng, La Vân Hi hiện tại vẫn là nam thần Cbiz được rất nhiều đoàn phim săn đón.

Lý Hiện

Để cảm nhận được thể chất "vượng phu" của Dương Tử thì minh chứng rõ rệt nhất chính là Lý Hiện. Khi dự án phim Cá Mực Hầm Mật cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của Mặc Bảo Phi Bảo công bố nam nữ chính, mình thấy có rất nhiều dân mạng không hề đặt niềm tin rằng Lý Hiện có đủ khí chất để lột tả hình tượng Hàn Thương Ngôn. 

Tuy nhiên, mình tin rằng là ngay khi bộ phim này lên sóng lại có không ít bạn “quay xe”, gục ngã trước mị lực của Gun Thần mà Lý Hiện đảm nhận. Đồng thời, anh chàng còn tạo nên một hình mẫu nam thần ngôn tình đầy khác biệt, có đủ lạnh lùng nhưng vẫn xen lẫn vào đó sự chín chắn, hài hước cần thiết cho nhân vật khiến Hàn Thương Ngôn trên màn ảnh trở nên gần gũi, chân thực hơn.

>>>Xem thêm: Đế Húc (Hộc Châu Phu Nhân): Nam phụ đáng thương trên màn ảnh Hoa ngữ

Nói đến sự nghiệp của Lý Hiện trước khi Cá Mực Hầm Mật lên sóng, tuy rằng anh chàng đã diễn chính rất nhiều bộ phim, cũng được khen ngợi về năng lực diễn xuất tự nhiên nhưng lại không hề hot. Thế nhưng sau khi anh hợp tác với Dương Tử trong bộ phim này liền trở thành hình mẫu bạn trai trong lòng rất nhiều cô gái, thu về cho mình lượng fans đáng kể nhờ thành công của vai diễn Hàn Thương Ngôn. 

Vốn dĩ trước đó Lý Hiện đã được đánh giá rất tốt về kỹ năng diễn xuất trong series phim Hà Thần nhưng mình thấy đúng là sau khi hợp tác cùng Dương Tử anh chàng mới có thêm danh tiếng, nắm giữ được may mắn để bước vào hàng ngũ nam thần Cbiz như hiện tại.

Tỉnh Bách Nhiên

Thật sự thì trước khi hợp tác cùng Dương Tử trong bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý, Tỉnh Bách Nhiên đã là một nam thần nổi tiếng của Cbiz. Chỉ là màn ảnh truyền hình không thiếu những gương mặt mới mà trọng tâm của Tỉnh Bách Nhiên lại chỉ phát triển ở lĩnh vực điện ảnh nên danh tiếng tại màn ảnh nhỏ của anh không thể tránh khỏi việc bị nguội đi. 

>>>Xem thêm: Cbiz hôm nay: Ai Là Hung Thủ rớt hạng; Châu Đông Vũ ngang cơ Diệc Phi

Hiện tại, đúng dịp cùng hợp tác với Dương Tử trong bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã giúp cho anh chàng này hâm nóng được danh tiếng của mình tại mảng truyền hình, đồng thời chứng minh được năng lực diễn xuất nhờ một bộ phim mang hơi hướm chính kịch.

Tỉnh Bách Nhiên bước chân vào giới giải trí nhờ giành được giải quán quân cuộc thi Cố Lên! Hảo Nam Nhi và là nam diễn viên dưới trướng quản lý của công ty Hoa Nghị Huynh Đệ. Anh chàng gây chú ý khi đảm nhận vai nam chính trong bộ phim điện ảnh ăn khách, có doanh thu khủng là Tróc Yêu Ký

Dù có thành tích khá tốt trên màn ảnh rộng nhưng trên màn ảnh nhỏ Tỉnh Bách Nhiên không quá nổi bật, trong bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lần này, anh đảm nhận vai nam chính Dương Quang là một người chủ trì cho tiết mục radio có tính cách ấm áp, luôn ở bên cạnh giúp đỡ nữ chính do Dương Tử đảm nhận. Sự trở lại lần này của Tỉnh Bách Nhiên đã thu lại được cho mình lượng fans đáng kể nhờ sự kết hợp ăn ý cùng Dương Tử.

>>>Xem thêm: Yến Tuân, Phó Hằng và những nam 8 được fan mê nhất (P3)

Sương sương thôi là đã có đến 4 chàng nam thần Cbiz là minh chứng cho số "vượng phu" của Dương Tử rồi. Dù sao thì phải công nhận một điều rằng mỗi một chàng trai kết hợp cùng Dương Tử đều có chemistry cực ngọt ngào đúng không? Cùng để lại ý kiến bên dưới cho mình biết nếu còn chàng nam thần nào sau khi hợp tác cùng Dương Tử có bước ngoặt lớn trong sự nghiệp nhé!

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.