x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Tử trong Trầm Vụn được khen xinh hơn ăn đứt Hương Mật

An Lee 08:35 - 16/06/2022

Trầm Vụn Hương Phai là bộ phim được dự kiến sẽ lên sóng trong hè này. Thế nhưng sau 7749 cái lịch dự kiến thì đến nay đoàn phim vẫn chưa chốt được ngày nào. Thất vọng với sự chậm chạp của Trầm Vụn Hương Phai một thì người hâm mộ tiếc nuối nhan sắc của Dương Tử 10. Đơn giản là bởi ở bộ đóng với Thành Nghị, tạo hình của Dương Tử phải gọi là đẹp hết nước chấm.

>> Xem thêm: Body pha ke của Gia Luân thoát vòng sang tận Hàn Quốc, bị chê sấp mặt 

Theo dõi một vài topic về Trầm Vụn Hương Phai trên Weibo, An thấy có blogger đã đăng tải lại loạt tạo hình của Dương Tử trong bộ phim này. Blogger cho rằng đây là bộ phim có tạo hình cổ trang đẹp nhất của nữ diễn viên. Thậm chí là ăn đứt cả vai Cẩm Mịch trong Hương Mật Tựa khói Sương, lẫn những bộ sắp tới như Trường Tương Tư vốn đang gây thất vọng vì tạo hình bị chê cóp nhặt, không mới lạ cũng chẳng xuất sắc.

Quả thật tạo hình cổ trang của Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai đẹp thật. Những bộ quần áo được thiết kế mỏng nhẹ, tạo cảm giác tràn ngập tiên khí. Hơn nữa lại có màu sắc cực bắt mắt với hồng, xanh, tím, trắng và hơn cả là gương mặt xinh xắn của Dương Tử rất hợp với tạo hình. 

Tuy nhiên theo An thấy, để mà đẹp hơn Hương Mật Tựa Khói Sương thì không chắc. So ra thì ở Hương Mật vẫn có cảm giác gì đó nhẹ nhàng hơn, đồ đẹp mà vóc người của Dương Tử cũng đẹp. Còn ở Trầm Vụn Hương Phai, hơi tiếc là dáng của cô hơi đậm quá, trông bị mất cân đối. Một số netizen còn nói ảnh đep này là do nhờ có photoshop, chứ không thì chưa chắc đã hoàn hảo đến vậy.

Không chỉ An đâu, khá nhiều netizen cũng nhận định như vậy. Cho rằng tạo hình của Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai không đẹp bằng Hương Mật Tựa Khói Sương, chứ đừng nói là siêu phẩm ăn đứt bộ phim ra mắt năm 2018. Cùng An điểm qua một vài comment nhé:

- “Thấy vai Cẩm Mịch là xinh nhất, trang phục đỉnh, makeup với tóc cũng đẹp. Còn bộ này cảm giác bị giống giống ấy chứ xinh thì cũng xinh rồi”.

- Trường Tương Tư đẹp mà. Tạo hình gần đây leak ra nữ tính xinh xắn hẳn. Thấy còn thon hơn trước ấy, chắc cũng tập luyện chăm chỉ lắm”.

- “Photoshop gánh còng lưng nha... Mấy tấm này mà chưa Photoshop còn lâu tui mới tin”.

- “Chắc phim sắp chiếu ha gì mà bắt đầu chạy bài nhan sắc rồi”.

- “Dương Tử tạo hình hiện đại có thể chê, chứ cổ trang là hơi khó à. Thấy cô ấy rất hợp tạo hình cổ trang đấy”.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh lộ tạo hình ở Dữ Phượng Hành, Thành Nghị bất ngờ hóa tân nương  

Phim còn chưa chiếu đâu nhưng nhan sắc của Dương Tử trong Trầm Vụn Hương Phai đã bắt đầu được bàn tán rồi. Theo An thấy thì với gương mặt hợp cổ trang như cô thì tạo hình nào cũng sẽ đẹp thôi. Nhưng dù thế nào thì An cũng rất nóng lòng được xem Trầm Vụn Hương Phai đấy. Mong là phim sẽ sớm chiếu để khán giả không phải ngóng dài cổ. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Dương Tử, Thành Nghị, Bạch Lộc, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trầm Vụn Hương Phai? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.